Thu hút bởi những mẫu gọng kính đẹp cho nữ trong năm 2019

Thu hút bởi những mẫu gọng kính đẹp cho nữ trong năm 2019

Với xu hướng thời trang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các mẫu gọng kính đẹp cho nữ cũng cập nhật nhanh chóng để phù hợp với nhu cầu của các chị em. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu gọng kính đẹp cho nữ trong năm 2019.

Cách chọn gọng kính đẹp cho nữ phù hợp với khuôn mặt

Đối với khuôn mặt tròn

Người Việt Nam hiện nay phổ biến với khuôn mặt tròn. Dạng khuôn mặt này thường có vầng trán khá rộng cùng cằm ngắn. Do đó, người có khuôn mặt tròn nên chọn những gọng kính vuông hoặc chữ nhật.

Những người có khuôn mặt tròn thì nên tránh xa gọng kính quá mỏng, hình tròn, bởi những gọng kính đó sẽ khiến mặt bạn càng to hơn.

Đối với khuôn mặt vuông chữ điền

Khuôn mặt vuông chữ điền thường là khuôn mặt của nam giới. Tuy nhiên, một số phụ nữ cũng có dạng khuôn mặt này. Kinh nghiệm tốt nhất để chọn kính cho khuôn mặt vuông là những chiếc gọng tròn, bầu dục. Nó sẽ làm tôn lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt của bạn.

Đối với người có khuôn mặt vuông, hàm sẽ hơi rộng và trán nhô lên, bạn nên chọn gọng kính mỏng, thon. Tránh xa gọng kính vuông vì như vậy chỉ càng làm lộ ra khuyết điểm không đáng có.

Đối với khuôn mặt trái tim

Những người có mặt hình trái tim thì trán hơi rộng và cằm nhọn. Bạn nên chọn những gọng kính hình mắt mèo hay oval. Đừng đeo những gọng kính vuông, góc cạnh nhé.

Thu hút bởi những mẫu gọng kính đẹp cho nữ trong năm 2019
Mẫu gọng kính đẹp cho nữ bạn có thể tham khảo

Các mẫu gọng kính đẹp cho nữ mới nhất

Kính Nobita

Kính Nobita là mẫu kính tròn, đang được nhiều bạn tuổi teen săn lùng. Nhờ sự đáng yêu, dễ thương mà chiếc kính trở thành một “hiện tượng”. Tuy nhiên, kính Nobita hơi kén người đeo, những người có khuôn mặt dài, tam giác hoặc trái xoan sẽ phù hợp với chiếc kính này hơn.

Kính góc cạnh

Mẫu kính góc cạnh mới nổi lên trong thời gian. Đây là dạng kính hình lục giác hoặc tứ giác. Loại kính này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nên bạn không phải lo lắng về sự phối hợp phong cách.

Gọng kính mắt mèo

Chiếc gọng kính mắt mèo là loại kính mà bạn không bao giờ lo lắng lỗi mốt. Đây là loại kính biến hóa từ chiếc gọng tròn, phần đuôi được kéo hơi nhọn lên để tạo điểm nhấn cá tính cho người sử dụng.

Gọng kính mắt mèo không kén người đeo. Loại này không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi mắt mà còn tạo nên sự nổi bật cho khuôn mặt.

Gọng kính titan

Nếu bạn muốn hướng hình tượng đến vẻ ngoài chuyên nghiệp, tri thức, hãy lựa chọn gọng kính titan. Chiếc kính gọng titan trong suốt giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt của bạn.

So với gọng kính kim loại hoặc nhựa, gọng titan bền hơn. Hơn nữa, loại này cũng có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để mua chiếc kính chính hãng thay vì dùng hàng giả, hàng nhái.

Gọng kính hình giọt lệ

Mẫu gọng kính hình giọt lệ được biết đến nhiều hơn dưới dạng kính râm. Nhưng giờ cũng có nhiều loại kính cận hình giọt lệ. Thiết kế khung mặt rộng, giúp che chắn tốt cùng viền mỏng sẽ khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Trên đây là những mẫu gọng kính đẹp cho nữ bạn có thể tham khảo và mua cho mình mẫu ưng ý nhất!

>>> Tại sao bạn nên chọn gọng kính không viền?