Tại sao bạn nên chọn gọng kính không viền?

Gọng kính không viền thật là tuyệt vời! Chúng trông thanh lịch, chuyên nghiệp và không làm mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn.

Lý do để đeo gọng kính không viền

Gọng kính không viền cho một cái nhìn tối giản
Gọng kính không viền cho một cái nhìn tối giản

Gọng kính không viền là loại kính cho người không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chọn kiểu dáng hoặc màu sắc của kính. Nhưng dù sao vẫn muốn trông thật đẹp.

Có nhiều lý do bạn muốn sử dụng gọng kính không viền cổ điển. Không phải tất cả lý do chỉ vì hình thức mà  nó còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực.

Gọng kính không viền cho một cái nhìn tối giản

Nếu bạn cố tình chọn một cặp kính “hòa nhoáng”, nhiều màu sắc thì sự thật là mọi người sẽ đổ dồn chú ý vào nó hơn là vào khuôn mặt bạn. Nếu bạn là người muốn chú ý đến bản thân nhiều hơn là vào các phụ kiện. Thì kính không viền chắc chắn dành cho bạn.

Bạn muốn có một cái nhìn tối giản. Và không muốn cứ phải chạy theo kịp xu hướng với đủ các màu sắc và kiểu dáng liên tục thay đổi. Tất nhiên, đó không phải là điều xấu, nhưng không phải ai cũng muốn là người dẫn đầu xu hướng. Đơn giản, bạn chú ý vào sự đơn giản và công dụng của đồ dùng.

Gọng kính không viền sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chúng phù hợp với tất cả mọi loại trang phục. Và là món phụ kiện trung tính nhất trong tất cả các phụ kiện.

Gọng kính không viền được làm bằng vật liệu bền và nhẹ

Gọng kính không viền chủ yếu chỉ là mắt kính nhẹ nhưng bền được nối với nhau tại cầu mũi. Và được kết nối với thái dương bằng các ốc vít nhỏ. Có thể thêm một sợi vô hình bao quanh mắt kính để tăng thêm sự bảo vệ ổn định. Vì tất cả vật liệu làm gọng kính không viền đều rất tối thiểu. Gọng kính không viền cũng là một trong những loại khung nhẹ nhất.

Nói về điều này, nhẹ là một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng Gọng kính không viền

Ưu điểm của gọng kính không viền

Nhẹ và không phô trương

Tất cả chúng ta đều biết rằng lý do số một người thích gọng kính không viền là vì chúng rất nhẹ
Tất cả chúng ta đều biết rằng lý do số một người thích gọng kính không viền là vì chúng rất nhẹ

Tất cả chúng ta đều biết rằng lý do số một người thích gọng kính không viền là vì chúng nhẹ. Hãy tưởng tượng xem, nếu bạn phải đặt thứ gì đó trên sống mũi cả ngày, nếu nó không nhẹ nhàng thoải mái thì ắt hẳn sẽ làm bạn rất mệt mỏi.

Phù hợp với bất cứ điều gì

Cho dù bạn đang ở văn phòng, đi dã ngoại hay mua sắm tại trung tâm thương mại, gọng kính không viền sẽ phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Thay vì đối lập với bất kỳ trang phục nào, chúng có xu hướng ‘hòa quyện’ với vẻ ngoài của bạn và bổ sung cho nó. Vì vậy, bạn có thể trông tuyệt vời mà không cần nỗ lực quá nhiều!

Dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa

Các mắt kính có thể được thay đổi dễ dàng. Trong trường hợp kính của bạn bị rơi hoặc vỡ, bạn có thể dễ dàng thay thế mắt kính bị hỏng. Không cần thêm chi phí thay thế gọng kính.

Cho một tầm nhìn tốt hơn

Vì không có khung dày ở giữa, nên bạn có tầm nhìn rộng hơn và tốt hơn.

Nhược điểm của gọng kính không viền

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng bạn cũng nên biết trước một số vấn đề sau về gọng kính không viền.

Chúng cần được bảo quản đúng cách. Kính không viền vẫn dễ vỡ hơn kính thông thường, bất kể vật liệu được sử dụng là gì. Vì vậy bạn cần cẩn thận khi sử dụng. Bảo dưỡng thường xuyên bao gồm việc siết chặt các ốc vít.

Nếu bạn làm rơi kính, mắt kính có thể dễ dàng bị sứt mẻ hoặc vỡ do chúng không được bao quanh bởi khung bảo vệ. Có nghĩa là bạn cần phải cẩn thận hơn.

Gọng kính không viền đắt tiền hơn. Mặc dù trông đơn giản nhưng những vật liệu cấu tạo kính không viền đòi hỏi chất lượng cao hơn. Vì vậy giá thành của chúng cũng đắt hơn so với những loại khác.