Mẹo dễ nhất để chọn kính cho người mặt vuông

Bạn muốn chọn kính cho người mặt vuông? Kính cho người mặt vuông có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Kính cho người mặt vuông – sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn có thể nhận ra khuôn mặt hình vuông bởi các đường nét thẳng và góc cạnh của chúng. Các góc của trán và xương hàm được xác định rõ. Xương gò má thẳng mà hầu như không nổi bật. Khuôn mặt vuông cần một số độ tròn để cân bằng chúng. Hàm vuông và các đặc điểm sắc nét là điểm dễ nhận thấy trên khuôn mặt.

Những kiểu kính cho người mặt vuông nên chọn

Chọn kính cho người mặt vuông nên tập trung vào làm mềm các đường nét rõ ràng, nổi bật và sắc nét.
Chọn kính cho người mặt vuông nên tập trung vào làm mềm các đường nét rõ ràng, nổi bật và sắc nét.

Chọn kính cho người mặt vuông nên tập trung vào làm mềm các đường nét rõ ràng, nổi bật và sắc nét. Vì thế, ta nên chọn khung kính có đường cong mềm mại. Điều này giúp đem lại sự cân bằng hơn.

Ngoài ra nên chọn kính có miếng đệm sống mũi cao để gương mặt bạn trông thanh thoát hơn.

Những kiểu kính cho người mặt vuông không nên chọn

Cần tránh kính hình hộp vì chúng sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn vào các đặc điểm góc cạnh của bạn.

Gọng kính to bản, dày cũng nên tránh bởi chúng sẽ làm tôn thêm những đường thẳng trên khuôn mặt.

Kính mắt thời trang – Kính cho người mặt vuông

. Kính Fly Boy Aviator là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khuôn mặt vuông
. Kính Fly Boy Aviator là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khuôn mặt vuông

Một khung kính mắt Aviator với đường chân mày hơi cong có thể là “phương thuốc” cho các đặc điểm góc cạnh của bạn. Kính Fly Boy Aviator là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khuôn mặt vuông.

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn kính cho người mặt vuông là àm mờ các góc cạnh gương mặt đi với các đường cong. Kính mắt kim loại tròn Mojo là sự lựa chọn tốt nhất!

Khung kim loại tròn là kính cho người mặt vuông tốt nhất. Mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt góc cạnh của bạn và khiến bạn trông trở nên thật thú vị. Ngoài ra, chúng cũng làm gương mặt của bạn trông nhỏ hơn. Kính râm tròn Swinger cho khuôn mặt vuông – Hãy biến chúng thành của bạn!

Kính cho người mặt vuông gọng hình bầu dục màu sáng

Kính tốt nhất cho khuôn mặt vuông sẽ làm mềm góc cạnh mạnh mẽ của bạn. Và gọng kính hình bầu dục sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Nó giúp cân bằng khuôn mặt của bạn và giảm thiểu các đường thẳng mạnh mẽ của bạn. Tìm kiếm một cặp với màu sắc sặc sỡ để cho một phong cách táo bạo.

Kính Browline

Hãy thử chuyển đổi phong cách của bạn bắt đầu với cặp kính browline cổ điển. Những khung này dày hơn ở phía trên, mô phỏng theo cách lông mày tạo khung cho khuôn mặt. Thiết kế độc đáo của nó là một trong những lựa chọn làm nổi bật cho khuôn mặt vuông.

Kính Oval

Kính Oval cho một cái nhìn tinh tế với hình dạng khuôn mặt vuông
Kính Oval cho một cái nhìn tinh tế với hình dạng khuôn mặt vuông

Kính Oval cho một cái nhìn tinh tế với hình dạng khuôn mặt vuông. Hãy thử màu đen tuyền để tăng phong cách thẩm mỹ hiện đại. Hoặc lựa chọn khung hình chữ D nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó cổ điển hơn. Cho dù bạn chọn màu gì, phong cách này vẫn rất đẹp với hình dạng khuôn mặt vuông.

Hãy ghi nhớ những lời khuyên này và bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm kính cho người mặt vuông!