Tại sao người ta lại ưa chuộng kính đổi màu cao cấp đến vậy?

Tại sao người ta lại ưa chuộng kính đổi màu cao cấp đến vậy?

Hiện nay, kính đổi màu cao cấp là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khác nhau. Tại sao người ta lại “đổ xô” đi mua kính đổi màu như vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do trong bài viết sau đây nhé.

Sức hút mãnh liệt của kính đổi màu cao cấp

Việc đeo kính trong suốt giữa trời nằng luôn là sự bất tiện đối với những người bị cận. Hơn nữa, những người thường xuyên di chuyển từ môi trường ánh sáng mạnh vào môi trường ánh sáng yếu hơn sẽ cảm thấy khó chịu với sự chuyển đổi ánh sáng này. Tất cả đã được giải quyết nhờ có chiếc kính đổi màu cao cấp.

Ưu điểm nổi bật của chiếc kính đổi màu cao cấp đó là sự biến đổi màu sắc từ sẫm sang sáng, hoặc sáng sang sẫm khi có sự tiếp xúc với ánh sáng có tia cực tím. Người đeo kính đổi màu sẽ không cảm thấy bị chói mắt với ánh sáng ngoài trời.

Kính đổi màu sẽ giúp người sử dụng chống cản lại những ánh sáng cực tím gây hại cho đôi mắt, bảo vệ mắt khỏi những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài. Kính đổi màu cao cấp sẽ không gây nhức mỏi cho đôi mắt. Hơn nữa, nó còn giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể hay thoái hóa điểm vàng…

Kính đổi màu còn mang lại phong cách cá nhân cho người sử dụng. Nó giúp người đeo tôn lên được cá tính riêng biệt cũng như sự trẻ trung, năng động vốn có.

Tại sao người ta lại ưa chuộng kính đổi màu cao cấp đến vậy?
Kính đổi màu cao cấp có giá thành không rẻ

Kính đổi màu cao cấp có giá bao nhiêu tiền?

Kính đổi màu cao cấp có nhiều tính năng nổi trội, do đó, giá thành của nó thường cao hơn một số dòng kính mắt thông thường. Chúng tôi xin đưa ra một số mức giá của kính đổi màu cho bạn tham khảo.

Kính đổi màu cao cấp Hoya đến từ đất nước Nhật Bản có thiết kế sang trọng cùng chất liệu cũng như lớp phủ tính năng vượt trội có giá 468 nghìn – 3.9 triệu đồng/ cặp.

Kính đổi màu Excelite của Thái Lan được sản xuất theo công nghệ TOG tiên tiến thế giới có giá từ 550 nghìn đến 3 triệu đồng/ cặp.

Kính đổi màu Essilor của Pháp vượt trội về chất lượng, mang đến cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, siêu mỏng có giá từ 700 nghìn đến 2.18 triệu đồng/ cặp.

Lưu ý khi chọn mua tròng kính đổi màu

Tròng kính đổi màu trước hết phải đầy đủ các tính năng như chống tia UV, ánh sáng xanh, chống trầy xước cũng như trọng lượng nhẹ. Muốn có điều này, hãy tìm đến những cơ sở cung cấp mắt kính đổi màu uy tín để lựa chọn và mua. Không nên ham rẻ mà mua kính trôi nổi thị trường. Nó sẽ gây hậu quả tiêu cực cho đôi mắt của bạn.

Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn chiếc kính phù hợp với khuôn mặt của mình. Một chiếc kính phù hợp sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự tự tin cho người sử dụng. Hãy nhớ nguyên tắc chọn kính tương phản – mặt vuông chọn kính tròn, mặt tròn chọn kính vuông nhé.

Kính đổi màu cao cấp hiện đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi người. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc kính phù hợp nhé.

>>> Những mẫu kính đổi màu nam khiến bạn không thể rời mắt

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245