Địa chỉ cung cấp gọng kính nam đẹp uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ cung cấp gọng kính nam đẹp uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

Nhu cầu kính mắt ngày càng trở nên tăng cao. Do đó, thị trường kính mắt cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, để sở hữu gọng kính đẹp, chất lượng, không thể bỏ qua những địa chỉ cung cấp kính uy tín. Matkinhcan.com xin giới thiệu top những địa chỉ bán gọng kính nam đẹp tại khu vực TP Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo.

Mắt kính Sài Gòn One – Địa chỉ bán gọng kính nam đẹp uy tín

Chắc hẳn các bạn tại khu vực Hà Nội đã biết nhiều đến kính mắt Ngọc Hiếu. Còn tại khu vực TP Hồ Chí Minh, mắt kính Sài Gòn One cũng rất được lòng khách hàng. Đây chính là cơ sở 2 của kính mắt Ngọc Hiếu. Mắt kính Sài Gòn One chuyên cung cấp những gọng kính nam đẹp với những mẫu mã, thiết kế đa dạng. Tại đây, khách hàng sẽ được đo khám thị lực miễn phí cùng những dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Đặt tại địa chỉ 910 Âu cơ, Tân Bình, mắt kính Sài Gòn One nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố. Giá thành sản phẩm kính mắt cạnh tranh, hợp lý so với thị trường. Tuy ít khi áp dụng chương trình khuyến mại nhưng kính mắt Sài Gòn One luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá hợp lý nhất.

Mắt kính Nam Quang

Nằm tại 201 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, cửa hàng mắt kính Nam Quang ra đời từ năm 1958 đến nay đã chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Mắt kính Nam Quang chuyên kinh doanh các dòng kính mắt như gọng kính cận nam đẹp, gọng kính thời trang, kính mát, kính trẻ em với nhiều mức giá cạnh tranh, hợp lý.

Cửa hàng mắt kính Nam Quang luôn cập nhật những mẫu kính mắt mới nhất để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tham khảo. Ngoài ra, mắt kính Nam Quang còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi để chiều lòng những vị khách hàng của mình.

Mắt kính Shady

Kính mắt Shady là cái tên không thể thiếu trong top địa chỉ cung cấp gọng kính nam đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Cửa hàng nằm tại 7/38 Thành Thái, Phường 14. Cửa hàng có rất nhiều mẫu gọng kính nam đẹp cùng những sản phẩm kính mát, kính đổi màu cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, mắt kính Shady còn có các dịch vụ khác như tư vấn lựa chọn kính, đo khám mắt miễn phí, bảo hành kính trọn đời, thay mới, vệ sinh kính định kỳ…

Địa chỉ cung cấp gọng kính nam đẹp uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh
Mua gọng kính nam đẹp tại TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng kính An Tài

Ra đời năm 1975, đến nay, kính mắt An Tài đã dần trở thành cửa hàng uy tín. Các sản phẩm kính đều được nhập từ các công ty phân phối từ thương hiệu độc quyền của các tập đoàn lớn trên thé giới.

Sản phẩm đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên nhiệt tình, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chế độ bảo hành tại đây khá tốt. Do đó, khách hàng an tâm đem sản phẩm đến cửa hàng để được chăm sóc tốt nhất.

Mắt kính Titan

Kính mắt Titan tuy mới tồn tại và phát triển 10 năm nay nhưng đã trở thành một địa chỉ uy tín cho những khách hàng tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn, chọn mua những sản phẩm kính mắt ưng ý mình dưới sự giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm về nhãn khoa.

Trên đây là những địa chỉ cung cấp gọng kính nam đẹp cho bạn tham khảo. Hãy tìm cho mình địa chỉ gần nhất và mua một chiếc kính chất lượng nhé!

>>> Những mẫu kính đổi màu nam khiến bạn không thể rời mắt

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245