Những mẫu kính đổi màu nam khiến bạn không thể rời mắt

Những mẫu kính đổi màu nam khiến bạn không thể rời mắt

Nếu kính lọc ánh sáng xanh giúp đôi mắt không bị mỏi nhức khi làm việc bên máy tính, điện thoại thường xuyên thì kính đổi màu lại phù hợp với những người thường xuyên di chuyển ngoài trời. Bài viết xin giới thiệu những mẫu kính đổi màu nam đẹp nhất, chuẩn thời trang nhất.

Kính đổi màu có từ bao giờ?

Kính đổi màu được sản xuất từ bốn thập kỷ trước đây tại một công ty có tên Corning Medical Optics ở Mỹ. Kính đổi màu là loại kính có thể chuyển đổi màu sắc từ sáng thành tối khi tiếp xúc với ánh sáng cực tím của mặt trời hoặc từ tối thành sáng khi ở trong nhà. Sự chuyển đổi màu sắc đều tùy thuộc vào ánh sáng của môi trường xung quanh.

Kính đổi màu hoạt động ra sao?

Sự chuyển màu của kính diễn ra là nhờ các phân tử đổi màu có trong kính. Các phân tử này vô cùng nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Bình thường các phân tử đổi màu sẽ trong suốt nhưng nếu tiếp xúc với tia cực tím thì năng lượng sẽ được tích tụ, dẫn đến biến đổi màu sắc. Các phân tử đổi màu có thể trộn trong vật liệu cấu thành nên kính hoặc người ta sẽ mạ lên bề mặt của tròng kính.

Về bản chất, mắt kính đổi màu chỉ hoạt động khi có sự tiếp xúc của tia cực tím. Với ánh sáng thông thường, kính sẽ không đổi màu. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đeo kính trong ô tô. Mắt kính sẽ không hề đổi màu bởi kính ô tô đã có lớp phủ tia cực tím. Do đó, dù ánh sáng trong ô tô khá mạnh nhưng kính mắt vẫn không hề đổi màu.

Tốc độ đổi màu của kính đổi màu hiện nay được cải thiện khá nhiều, chỉ khoảng dưới 60 giây. Thời điểm tính bắt đầu từ khi kính tiếp xúc với ánh sáng có tia cực tím và khi bạn đi vào trong bóng tối. Màu sắc biến đổi của kính cũng khá đồng đều, không phụ thuộc vào tròng kính mỏng hay dày.

Những mẫu kính đổi màu nam khiến bạn không thể rời mắt
Kính đổi màu nam có giá thấp nhất khoảng 600 nghìn đồng

Các mẫu kính đổi màu nam đẹp chuẩn phong cách

Tròng kính đổi màu Synchrony – Đức

Synchrony được sản xuất và kiểm định bởi công nghệ hiện đại của tập đoàn Carl Zeiss ở Đức. Các sản phẩm của Synchrony luôn hướng đến sự cao cấp, đáp ứng nhu cầu làm việc, chơi thể thao, sinh hoạt hàng ngày…

Kính đổi màu nam Duralens

Kính đổi màu Duralens là kính mắt thuộc thương hiệu Duralens tại Thái Lan. Dòng kính mắt của Duralens được đánh giá cực tốt về chất lượng. Tròng có màu khói điển hình. Giá trung bình của một chiếc kính khoảng 600 nghìn đồng.

Kính đổi màu Chemilens

Chemilens là thương hiệu kính mắt của Hàn Quốc. Giá của chiếc kính đổi màu Chemilens U2 Hàn Quốc có giá 828 nghìn đồng.

Kính đổi màu Hoya

Hoya là thương hiệu kính của Nhật Bản. Kính đổi màu Hoya có tính năng đổi màu giảm chói đang được bán với mức giá 840 nghìn đồng.

Mức giá của một chiếc kính đổi màu nam dao động từ 600 nghìn đồng cho đến 5 triệu đồng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, chất liệu cũng như màu sắc của kính (màu khói và màu trà sẽ có giá khác nhau). Bạn không nên ham rẻ mà mua chiếc kính đổi màu nam kém chất lượng nhé!

>>> Tìm hiểu giá kính đổi màu để có lựa chọn thông minh

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245