Những gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp với mặt

Gọng kính cận nam đẹp nhiều vô kể

Gọng kính cận nam đẹp 2020 đang rất được các chàng trai săn đón. Với nam giới những chiếc kính cận sẽ góp phần tạo nên phong cách và khí chất của riêng họ. Đồng thời nó khiến cho kho các chàng tôn lên các đường nét trên gương mặt.

Hiện nay có rất nhiều mẫu gọng kính cận nam đẹp 2020 cực hot. Tuy nhiên thật không dễ dàng để chọn được một cặp kính ưng ý và phù hợp đúng không nhỉ? Bài viết này sẽ giúp cho các anh em có thêm bí kíp đi chọn kính hiệu quả!

Gọng kính cận nam đẹp nhiều vô kể
Gọng kính cận nam đẹp nhiều vô kể

Tiêu chí gọng kính cận nam đẹp 2020 mà bạn cần biết

Đối với các chàng trai thì việc lựa chọn gọng kính cận đẹp không chỉ giúp bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” mà còn khiến cho các chàng che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Cắt kính thì đương nhiên phải lựa gọng kính. Nhiều khi mắt kính chất lượng mà gọng không hợp thì cũng rất mất điểm trong mắt người đối diện. Dưới đây là một vài các tiêu chí hàng đầu.

Tiêu chí chọn gọng kính cận nam đẹp
Tiêu chí chọn gọng kính cận nam đẹp

Độ tương phản 

Nghe có vẻ khó hiểu nhưng các chàng hãy hiểu đơn giản rằng độ tương phản nghĩa là góc cạnh kính có phù hợp với gương mặt của bạn hay không. Kính phải hài hòa với tổng thể gương mặt của bạn và tạo cho gương mặt người đeo một điểm nhấn thu hút.

Tỷ lệ khuôn mặt hợp với kính

Yếu tố này khá quan trọng khi chọn mua một chiếc kính. Tỷ lệ gương mặt phải phù hợp với chiếc kính mà bạn định diện. Khi chọn kính bạn cần quan tâm xem gọng có tỷ lệ cân xứng với khuôn mặt của bạn hay không? Ngoài ra thì nên chọn những chiếc kính có thể che đi những khuyết điểm để tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của bạn. Nếu bạn chưa hiểu rõ kính thì hãy nhờ nhân viên tư vấn giúp bạn sở hữu chiếc kính ưng ý nhất nhé!

Chọn gọng kính cận nam đẹp không dễ
Chọn gọng kính cận nam đẹp không dễ

Màu sắc gọng kính cận nam đẹp 2020

Hiện nay, trên thị trường kính thì có nhiều loại mẫu gọng kính đa dạng sắc màu. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với mọi loại kính. Bạn cần lưu ý chọn những màu sắc hợp gu và hợp gương mặt của mình.

Bật mí cách chọn mua gọng kính nam đẹp 2020 với nhiều gương mặt khác nhau

Các bạn nam thường không thích nếu như ai bị gọi là “đít chai”. Thế nên nam giới cần lưu ý để có lựa những chiếc kính giúp nâng tầm phong cách của các chàng lên.

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp khuôn mặt tròn trịa 

Các bạn nam có gương mặt tròn đầy và vầng trán khá rộng thì nên chọn kính vuông hoặc gọng kính dày. Những chiếc kính như vậy sẽ khiếp các chàng tự tin hơn.

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp khuôn mặt vuông vức

Những gương mặt “vuông chữ điền, hết tiền lại có” thì khá dễ trong việc lựa chọn các mẫu phụ kiện. Hầu hết các mẫu gọng kính đều hợp với gương mặt này.

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp khuôn mặt trái xoan 

Mẫu gọng kính tròn, vuông vắn sẽ phù hợp với những chàng có mặt trái xoan. Hãy lưu ý chọn những chiếc kính đem tới sự hài hòa cho gương mặt các bạn nhé!

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp khuôn mặt chữ nhật 

Khuôn mặt chữ nhật thường khá cứng cho nên các chàng nên chọn gọng kính tròn, cong vừa phải để che khuyết điểm này nhé. Những chiếc kính tròn sẽ giúp các gương mặt các chàng thon gọn hơn nhiều.

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp phù hợp mặt tam giác 

Các kiểu gọng kính rộng vành sẽ phù hợp với những chàng đang sở hữu một khuôn mặt hình tam giác. Nghĩa là rộng phần má và cằm. Sở hữu những chiếc kính rộng vành khiến mặt chàng thon gọn và hài hòa hơn.

Chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp mặt trái tim 

Những anh chàng đang sở hữu một gương mặt hình trái tim thì hãy lưu ý chọn những chiếc kính rộng và mỏng. Bạn có thể chọn những chiếc kính có họa tiết để dễ phối trang phục hơn nữa nhé!

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn gọng kính cận nam đẹp 2020 phù hợp với khuôn mặt. Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các chàng lựa được mẫu gọng kính hợp nhất cho mình nhé!

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245