Kính mát nữ 2019 đẳng cấp, phong cách, bạn đã biết chưa?

Kính mát nữ 2019 là cụm từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Như vậy có thể thấy được sức cuốn hút của chiếc kính mát này trong năm 2019. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những dáng kính mát nữ 2019 đẳng cấp, phong cách.

Nếu lựa chọn kính cận, bạn có thể chọn theo một khuôn khổ nhất định bởi đây là dòng kính thuốc, điều trị tật khúc xa về mắt. Còn với kính mát, nhất định phải hợp thời trang, chọn mua những mẫu kính độc, lạ. Năm 2019 bùng nổ với những dáng kính mát nữ đẳng cấp, sang trọng. Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu, matkinhcan.com xin đưa ra cho bạn những mẫu kính mát nữ 2019 không thể bỏ qua.

Kính mát nữ 2019 với dáng quá khổ

Kính mát nữ dáng quá khổ hay còn gọi là kính mát oversize có thiết kế to bản, che được một nửa khuôn mặt. Với đặc điểm này, kính mát sẽ bảo vệ đôi mắt cũng như vùng da xung quanh mắt một cách tuyệt đối.

Kính mát nữ 2019 quá khổ khá nổi bật
Kính mát nữ 2019 oversize sành điệu

Chiếc kính mát oversize sẽ khác với những chiếc kính râm thông thường ở chỗ, nó sẽ không có khung, mà thay vào đó là phần tròng kính che hết phần mắt, chỉ có khoảng trống ở sống mũi. Kính này có hình dạng khá giống với kính của những người thợ lặn hoặc cơ khí.

Dù có hình dạng quá khổ nhưng chiếc kính vẫn mang đến vẻ đẹp thời trang, sang trọng, hiện đại. Đây được xem là xu hướng hứa hẹn trở thành mẫu kính hot trend năm 2019.

Kính mát thời trang nữ 2019 hình giọt nước

Những chiếc kính thời trang nữ hình giọt nước có hình dạng khá giống với kính phi công Aviator. Chiếc kính này đặc biệt phù hợp với thời trang mùa hè sôi động.

Thiết kế của kính mát hình giọt nước có thiết kế hơi hướng cổ điển, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Chiếc kính cực kỳ phù hợp với những khuôn mặt góc cạnh. Nó sẽ giúp khuôn mặt này trở nên mềm mại, thanh thoát hơn.

Chiếc kính râm hình giọt nước sẽ phù hợp với phong cách ăn mặc như áo sơ mi trắng mix quần jean xanh. Kiểu phong cách này mang đến sự tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Hoặc bạn cũng có thể tạo hình ảnh nổi loạn hơn bằng việc phối hợp kính với áo crop top sáng màu cùng quần short cạp cao.

Kính râm thời trang dáng mắt mèo

Kính mắt mèo đã là kiểu dáng không còn mới mẻ nhưng nó vẫn chưa bao giờ hết hot. Kính mắt mèo phổ biến vào những năm 50. Đến nay, sau nhiều cải tiến về chất liệu, kiểu dáng, chiếc kính vẫn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Kính mắt mèo luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang.

Kính mát thời trang dáng cách điệu

Kính mát nữ 2019 không thể không kể đến những chiếc kính có kiểu dáng cách điệu khác nhau. Thiết kế phá vỡ mọi quy tắc truyền thống, không tuân theo khuôn khổ nào. Chiếc kính này sẽ mang đến phong cách thời trang cá tính, nổi loạn. Các nhà thiết kế luôn mang đến những sáng tạo trên chiếc kính khiến các tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên”. Chiếc kính này sẽ là cơ hội để bạn làm mới phong cách bản thân, trở nên năng động, sành điệu hơn.

Kính mát nữ 2019 đẳng cấp, phong cách, bạn đã biết chưa?
Kính râm theo kiểu dáng cách điệu khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn

Trên đây là 4 dáng kính mát nữ 2019 bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được dáng kính mát ưng ý cho mình.

>>> Xu hướng kính thời trang nữ 2019 đẹp mê hồn

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245