Phân biệt kính mắt hàng hiệu như thế nào mới chính xác nhất?

Phân biệt kính mắt hàng hiệu như thế nào mới chính xác nhất?

Phân biệt kính mắt hàng hiệu sẽ giúp người sử dụng tránh được tình trạng đeo nhầm phải kính mắt giả, kém chất lượng. Những chiếc kính hàng hiệu chuẩn không chỉ giúp bạn trở nên phong cách hơn mà còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt tối ưu. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách phân biệt kính mắt hàng hiệu.

Phân biệt kính mắt hàng hiệu thông qua bao bì sản phẩm

Những chiếc bao bì đóng gói sản phẩm tưởng chừng như không liên quan đến toàn bộ chiếc kính mắt nhưng nó lại là dấu hiệu để bạn phân biệt kính mắt hàng hiệu. Nhìn vào chiếc bao bì của sản phẩm chính hãng, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt so với hàng giả, hàng trôi nổi. Những chiếc kính chính hãng bao giờ cũng có hộp đựng cùng túi sang trọng, có đóng dấu logo cùng tên cửa hàng phân phối độc quyền một cách rõ ràng, đầy đủ.

Còn những chiếc kính giả, trôi nổi trên thị trường chỉ có túi đựng sơ sài, logo không rõ ràng, thậm chí còn sai chính tả. Với những sản phẩm như vậy, bạn phải hết sức lưu ý. Bởi không một nhãn hiệu nào lại đồng ý bán sản phẩm với bao bì đựng kém chất lượng như vậy.

Phân biệt kính hàng hiệu thông qua giá thành sản phẩm

Giá thành cũng là cách để phân biệt kính mắt hàng hiệu rõ rệt. Hãy để ý, những cửa hàng không uy tín, trôi nổi tràn lan trên thị trường thường rao bán sản phẩm kính mắt giá rẻ nhưng chất lượng cao. Tất nhiên, sẽ chẳng có gì tốt mà lại rẻ như vậy.

Sản phẩm kính mắt hàng hiệu phải trải qua quá trình sản xuất chuyên nghiệp, tiên tiến cùng sự lắp ráp của chất liệu cao cấp cùng thiết kế hiện đại. Do đó, không nghĩa lý gì mà giá thành lại rẻ, chỉ với vài chục, vài trăm ngàn đồng.

Những chiếc kính Rayban, Gucci hay Amor hiện nay đều có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên. Còn những lời mời chào giá rẻ thì bạn nên cẩn thận vì có thể đó là hàng giả.

Phân biệt kính mắt hàng hiệu như thế nào mới chính xác nhất?
Phân biệt kính mắt hàng hiệu thông qua một số dấu hiệu cơ bản

Phân biệt qua tem và mã số chống giả

Mỗi sản phẩm kính chính hiệu sẽ được gắn mã in số (mã Barcode). Nhà sản xuất sẽ gắn mã này trùng với mã số trên càng kính. Nếu thấy bất cứ sự sai lệch nào thì bạn có thể kiến nghị vì đó không phải hàng chính hãng. Ngoài ra, tem chống giả là không thể thiếu. Tem này do Bộ Công an cung cấp để phân biệt hàng giả, hàng thật. Sau mỗi mã Barcode và tem chống giả có in giá bán lẻ niêm yết. Bạn có thể dựa vào đây để xác định hàng mình mua có đúng chuẩn giá hay không.

Phân biệt qua chất lượng kính

Kính mắt hàng hiệu đều là loại kính Polaroid, kính phân cực có khả năng chống chói, lóa. Bạn có thể kiểm tra tính năng này bằng cách nhìn vào màn hình LCD. Nếu không bị lóa, tối thì đó là hàng hiệu chuẩn.

Đó là một số cách phân biệt kính mắt hàng hiệu thông dụng nhất. Tốt nhất, để đảm bảo, hãy chọn cửa hàng uy tín, được ủy quyền phân phối, chọn mua chiếc kính ưng ý cho mình nhé.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính H&M thật giả như thế nào để tránh mua nhầm

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245