Mách nhỏ những cách phân biệt kính hàng hiệu

Mách nhỏ những cách phân biệt kính hàng hiệuMách nhỏ những cách phân biệt kính hàng hiệu

Bạn yêu thích những chiếc kính hàng hiệu nổi tiếng nhưng lại không biết cách lựa chọn sản phẩm? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những cách phân biệt kính hàng hiệu chuẩn xác nhất trong bài viết dưới đây.

Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc kính mình đã, đang và sẽ sử dụng. Với những mẹo nhỏ để phân biệt kính hàng hiệu, chắc chắn bạn sẽ không bị lãng phí tiền bạc khi mua nhầm sản phẩm giả, nhái đâu.

Cách phân biệt kính hàng hiệu dựa trên mã Barcode và tem chống giả

Hiện nay, để tránh trường hợp sản phẩm bị làm giả, làm nhái, các nhà sản xuất chính hãng đều đưa vào công nghệ in mã số để làm cách phân biệt kính hàng hiệu rõ ràng hơn. Mỗi sản phẩm kính chính hãng sẽ được gắn mã Barcode. Mã này phải trùng khớp với mã số được in trên gọng kính. Phía trên mã Barcode sẽ có ghi tên đại lý phân phối sản phẩm. Ngoài ra, để an toàn hơn nữa, mỗi sản phẩm kính còn được dán cả tem chống giả do Bộ Công an cung cấp. Mặt sau của tem có in giá bán lẻ quy định được niêm yết trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, không thể thiếu thẻ bảo hành chính hãng. Thẻ này in tên và logo của công ty phân phối sản phẩm kính mắt. Thẻ cũng có mã Barcode trùng với mã số in trên gọng kính.

Mách nhỏ những cách phân biệt kính hàng hiệuMách nhỏ những cách phân biệt kính hàng hiệu
Cách phân biệt kính hàng hiệu đơn giản nhất

Phân biệt kính hiệu và kính giả thông qua bao bì

Sự sang trọng, chuyên nghiệp của những chiếc kính hàng hiệu còn thể hiện ở bao bì cùng các phụ kiện đi kèm kính như hộp đựng, khăn lau… Mọi thiết kế đều sắc nét, chuyên nghiệp, logo in ấn rõ ràng, không dễ bị bai màu theo thời gian.

Những sản phẩm kính mắt giả, nhái thì không thể có sự chuyên nghiệp như vậy. Logo có thể không có hoặc in sai chính tả. Do đó, hãy kiểm tra cẩn thận nhãn hiệu mà mình định mua trước khi quyết định lựa chọn kính nhé.

Phân biệt thông qua giá cả

Giá cả là cách phân biệt kính hàng hiệu thông dụng nhất hiện nay. Những sản phẩm được mời chào với giá rẻ, chất lượng cao thì chắc chắn là hàng giả. Bởi không có nghĩa lý gì mà hàng chất lượng tốt lại chỉ có giá vài chục, vài trăm nghìn đồng. Những chiếc kính hàng hiệu như Rayban, Gucci, Prada… hầu hết có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên.

Phân biệt dựa trên công năng sử dụng của kính mắt

Các sản phẩm kính mắt chính hãng đều là kính Polaroid, kính phân cực. Những loại kính này được trang bị tròng mắt chất lượng cao, có đầy đủ lớp tính năng như chống lóa, tối, chống tia UV, chống trầy xước, bám dính vân tay.

Do đó, bạn có thể kiểm tra công năng này bằng cách nhìn ra đường nhựa khi trời nắng. Nếu không có bóng như nước phía trên thì là kính chính hãng.

Có thể thấy cách phân biệt kính hàng hiệu này vô cùng đơn giản phải không nào? Hãy thật tinh ý để lựa chọn chiếc kính phù hợp với bản thân mình nhé.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính H&M thật giả như thế nào để tránh mua nhầm

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245