Phân biệt kính H&M thật giả như thế nào để tránh mua nhầm

Phân biệt kính H&M thật giả như thế nào để tránh mua nhầm

Phân biệt kính H&M thật giả chắc chắn là điều mà nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Nó sẽ giúp họ biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Để có bí quyết, hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết hướng dẫn cách phân biệt kính H&M thật giả dưới đây.

Thương hiệu kính H&M nổi tiếng

H&M là thương hiệu thời trang dành cho tầng lớp bình dân. Thương hiệu này đang sở hữu hơn 1000 cửa hàng trên thế giới. Thương hiệu do ông Erling Persson – người Thụy Điển thành lập tại Vaesteras năm 1947. Ban đầu cửa hàng chỉ kinh doanh đồ cho phái nữ, sau cùng mở rộng sang cả đàn ông, trẻ em…

Nhãn hàng H&M thường xuyên hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như Stella McCartney, Alexander Wang… Sau dần, H&M mở rộng tại hơn 58 quốc gia với 3500 cửa hàng, trong đó có Việt Nam.

H&M sở hữu dòng mắt kính với mức giá khá rẻ, chỉ tầm vài chục đô la. Mức giá này khá phù hợp với phân khúc bình dân, nhiều người có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu sản phẩm.

Sản phẩm kính H&M có chất lượng khá tốt, mẫu thiết kế bắt mắt cùng sự đa dạng về màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.

Cách phân biệt kính H&M thật giả nhanh nhất

Về giá cả

Kính mắt H&M có giá không cao, nhưng cũng vài trăm trở lên. Do đó, thị trường làm giả cũng không khó để bắt chước. Và tất nhiên sẽ rẻ hơn chiếc kính chính hãng rất nhiều, có khi chỉ vài chục nghìn đồng.

Về chất liệu

Theo các chuyên gia nhãn khoa, kính đạt chuẩn phải là kính polaroid hay còn gọi là kính phân cực. Chất liệu này sẽ giúp mắt được bảo vệ khỏi tia sáng mặt trời, chống chói lóa. Để phân biệt kính H&M thật giả, bạn nên kiểm tra bằng cách nhìn nghiêng vào màn hình LCD. Nếu không bị lóa, nhìn vẫn ổn định thì đó là kính H&M chuẩn xịn.

Phân biệt kính H&M thật giả như thế nào để tránh mua nhầm
Cách phân biệt kính H&M thật giả nhanh nhất

Về logo, nhãn hiệu

Kính mắt chuẩn chính hãng của H&M có in logo và nơi sản xuất ở càng kính. Nhiều chiếc kính có ghi Made in China. Đừng lo lắng và cho rằng đó là hàng giả. Để giảm giá thành sản phẩm, H&M đã xây dựng nhà máy ở nhiều quốc gia thứ 3. Do đó, nếu ghi Made in China, tức là kính được gia công ở Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo kính chính hãng. Mã vạch của sản phẩm đều bắt đầu bằng 0 và 2.

Ngoài ra, kính sẽ còn được gán tem Barcode trên càng, mã của Barcode phải trùng với mã số in trên kính. Bên cạnh đó, tem chống giả của Bộ Công an cũng được dán bên phải Barcode và in tên nhãn hiệu.

Về mã vạch

Khi mua hàng tại H&M, bạn có thể phân biệt hàng thật và hàng giả bằng cách scan mã vạch. Nếu là kính thật thì máy sẽ trả về kết quả thông tin đầy đủ. Còn hàng giả, hàng nhái sẽ không có thông tin đầy đủ hoặc chỉ sơ sài vài dòng.

Trên đây là cách phân biệt kính H&M thật giả. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như đến cửa hàng chính hãng để mua.

>>> Tham khảo: Bỏ túi mẹo phân biệt kính hàng hiệu để không nhầm lẫn với hàng giả

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245