Phân biệt kính Lacoste chính hãng qua những mẹo đơn giản

Phân biệt kính Lacoste chính hãng qua những mẹo đơn giản

Kính Lacoste là một trong những dòng sản phẩm kính mắt chính hãng với lượt khách hàng đông đảo trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết cách phân biệt kính Lacoste chính hãng chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những mẹo phân biệt kính Lacoste chính hãng đơn giản dưới đây nhé.

Tại sao người ta đổ xô mua kính Lacoste?

Kính Lacoste là phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm kính mắt luôn mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại với màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Sở hữu chiếc kính Lacoste, bạn sẽ không phải lo ngại về việc phối hợp trang phục. Bởi kính có thể mix đa dạng với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Kính Lacoste nổi bật, thu hút nhiều lượt người sử dụng với thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ với vẻ ngoài chuyên nghiệp, kính còn có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại cũng như sự chói, sáng bên ngoài. Kính làm từ chất liệu cao cấp nên thời hạn sử dụng vô cùng bền bỉ. Đây là điểm cộng lớn cho tín đồ sử dụng phụ kiện kính mắt.

Cách phân biệt kính Lacoste chính hãng tốt nhất

Lacoste là thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Chính vì điểm này mà thị trường làm giả, làm nhái mọc lên “như nấm sau mưa”. Vậy trước tình trạng như vậy, phân biệt kính Lacoste chính hãng như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, mỗi chiếc kính chính hãng đều có mã Barcode riêng biệt. Do đó, cách phân biệt kính Lacoste chính hãng nhanh nhất là dựa vào mã này. Nhà sản xuất để phòng tránh tình trạng làm giả, làm nhái đã dán cho mỗi sản phẩm kính mắt một mã Barcode. Mã này phải trùng với mã số được in khắc trên càng kính. Ngoài ra, mã Barcode còn được dán trên thẻ bảo hành chính hãng của thương hiệu.

Bên cạnh mã Barcode, sản phẩm kính Lacoste chính hãng còn có tem chống hàng giả, hàng nhái do Bộ Công an cung cấp. Có thể nhiều người chưa biết, đằng sau tem chống giả là giá niêm yết của sản phẩm. Do đó, bạn sẽ không lo bị cửa hàng phân phối lừa bịp, nâng giá. Và thông thường, nếu có giảm giá thì cũng không thể chênh lệch quá nhiều so với giá niêm yết. Do đó, những cửa hàng mời chào giảm giá sốc thì đều là lừa đảo.

Lưu ý khi đi mua kính Lacoste chính hãng

Bạn nên lưu ý lựa chọn kính Lacoste chính hãng tại cửa hàng phân phối chính thức, được thương hiệu chính hãng cho phép. Mua tại đây sẽ an tâm với chất lượng hàng được kiểm duyệt hơn.

Phân biệt kính Lacoste chính hãng qua những mẹo đơn giản
Phân biệt kính Lacoste chính hãng như thế nào?

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online qua website chính thức của Lacoste. Tuy nhiên, bên cạnh việc đảm bảo hàng chính hãng thì cũng là nỗi lo chi phí vận chuyển. Nó có thể mất phí khá cao so với việc bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Trên đây là cách phân biệt kính Lacoste chính hãng. Chúc bạn dựa vào thông tin này để mua được chiếc kính chuẩn, xịn, bảo vệ đôi mắt tối ưu.

>>> Tham khảo: Cách phân biệt kính Lacoste thật giả dễ dàng nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Comments are closed.