Cách phân biệt kính Lacoste thật giả dễ dàng nhất

Cách phân biệt kính Lacoste thật giả dễ dàng nhất

Kính Lacoste là phụ kiện thời trang đem lại phong cách thời trang lịch lãm, cổ điển. Với ưu điểm nổi bật, thật không khó để thị trường làm giả, làm nhái bỏ qua. Vậy cách phân biệt kính Lacoste thật giả ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Kính Lacoste – Kính mắt cổ điển nhiều người ưa chuộng

Lacoste là nhãn hiệu thời trang được nhiều người ưa chuộng. Thương hiệu Lacoste đến từ đất nước Pháp hoa lệ. Sản phẩm kính mắt của Lacoste luôn mang trong mình kiểu cách thiết kế sang trọng, lịch lãm. Vẻ đẹp tinh tế, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đã giúp cho kính Lacoste chiếm vị thế không nhỏ trong lòng khách hàng.

Kính Lacoste có tròng mắt được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp, có tính năng chống tia UV gây hại cho mắt. Gọng kính được làm từ hợp kim kết hợp với vật liệu nhựa dẻo cao cấp mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Mắt kính Lacoste có tốt không?

Kính Lacoste được nhiều tín đồ thời trang hiện nay ưa chuộng và săn đón bởi thiết kế nổi bật, ấn tượng. Không chỉ đem lại sự đẳng cấp, sang trọng, chiếc kính còn mang đến tính năng bảo vệ đôi mắt khỏi những tia độc hại từ ánh sáng mặt trời gây ra. Chất liệu tạo nên kính cao cấp, giúp tăng tuổi thọ sử dụng kính lên đáng kể. Do đó, nếu đang lựa chọn một loại kính phù hợp, bạn không nên bỏ qua kính mắt của thương hiệu Lacoste.

Phân biệt kính Lacoste thật giả như thế nào?

Phân biệt thông qua mã số sản phẩm

Lacoste là thương hiệu kính nổi tiếng thế giới, mỗi năm bán ra một khối lượng không nhỏ các dòng kính mắt. Đây chính là điều kiện để những người làm giả, làm nhái lộng hành. Vậy cách phân biệt kính lacoste thật giả như thế nào? Một phương pháp đơn giản nhất là dựa vào mã số in trên sản phẩm.

Mỗi mắt kính Lacoste đều có mã Barcode riêng. Nếu là hàng thật, mã Barcode này sẽ trùng với mã số in trên gọng kính. Còn nếu là hàng giả, rất có thể sẽ không có mã Barcode hoặc mã không trùng khớp với mã trên sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào tem chống giả của Bộ Công an. Tem này dán bên phải Barcode và in tên nhà cung cấp sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tem bảo hành in mã Barcode và tem chống giả. Hãy để ý những loại mã và tem này khi mua hàng.

Cách phân biệt kính Lacoste thật giả dễ dàng nhất
Phân biệt kính lacoste thật giả ra sao?

Phân biệt thông qua giá cả

Thương hiệu kính mắt nổi tiếng bao giờ cũng có giá khá cao. Kính Rayban chính hãng có giá trên 4 triệu đồng, dòng Gucci, Prada, Police đều có mức giá không dưới 5 triệu…

Nhãn hiệu có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam luôn có mức giá niêm yết, thông báo công khai trên toàn quốc. Do đó, sẽ không có chuyện kính chính hãng được bán qua những lời chào hàng như giá sốc hôm nay hay gọi để có giá ưu đãi…

Phân biệt qua chất lượng kính

Kính mắt phải được bảo quản trong bao bì nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu bóc mở. Các bộ phận ve kính, tròng kính, càng kính đều phải mới, không bị trầy xước, dính vân tay. Nhìn chung, độ hoàn hảo của sản phẩm cực kỳ cao.

Trên đây là cách phân biệt kính Lacoste thật giả. Bạn có thể dựa vào những mẹo đơn giản này để mua chiếc kính ưng ý cho mình.

>>> Tham khảo: Phân biệt gọng kính Titan với những loại gọng kính khác

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245