Phân biệt kính Montblanc chính hãng như thế nào mới đúng nhất?

Phân biệt kính Montblanc chính hãng như thế nào mới đúng nhất?

Phân biệt kính Montblanc chính hãng là cách tốt nhất để người sử dụng không bị rơi vào “trận địa” hàng giả, hàng nhái. Vậy làm sao để phân biệt kính Montblanc chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Montblanc – Lịch lãm, phong cách và sang trọng

Montblanc được thành lập bởi ba người đàn ông, thương gia Claus – Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias vào đầu thế kỷ XX. Nhãn hiệu Montblanc được biết đến với hình ảnh ngôi sao sáu cánh, thể hiện cho đỉnh núi Mont Blanc. Ban đầu Montblanc chỉ sản xuất bút ký, sau đó, mở rộng sang nhiều sản phẩm khác như túi xách, đồng hồ, nước hoa… và trong đó có mắt kính.

Sản phẩm mắt kính của Montblanc luôn hướng đến sự thành đạt và vĩnh cửu, do đó, chất liệu tạo nên sản phẩm luôn là chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian.

Ngoài chất liệu cao cấp, kính mắt Montblanc còn mang đến vẻ thẩm mỹ, phong cách thời trang cho người sử dụng. Với những ưu điểm này, chiếc kính dần chiếm được lòng tin của người sử dụng. Tại Việt Nam, những người yêu thích thương hiệu Montblanc không hề nhỏ. Đây là điều kiện để thị trường hàng giả, hàng nhái phát triển nhiều hơn. Vậy làm sao để phân biệt kính Montblanc chính hãng?

Cách phân biệt kính Montblanc chính hãng chính xác nhất

Phân biệt kính Montblanc chính hãng bằng nhãn hiệu, logo

Kính Montblanc thường được biết đến với logo hoa tuyết trắng sáu cánh. Logo này phải được in ấn trên sản phẩm mắt kính Montblanc. Hình ảnh phải thật sắc nét, không dễ dàng phai màu theo thời gian sử dụng. Đối với hàng giả, hàng nhái, hãy nhìn kỹ logo trên sản phẩm vì đôi khi thị trường làm giả, nhái có thể sai sót trong khâu sản xuất.

Phân biệt kính chính hãng bằng giá cả

Kính Montblanc được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sau khi hoàn thành sản xuất, kính sẽ phải trải qua công đoạn tiếp theo, đó là kiểm định chất lượng. Công đoạn này mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. Điều này không nhiều hoặc thậm chí chẳng có nơi làm giả nào lại thực hiện. Do đó, giá thành sản phẩm giữa hàng giả và hàng thật chênh lệch rất nhiều.

Kính Montblanc chính hãng có mức giá từ 5 triệu đồng trở lên. Nếu giá bán chỉ vài chục, vài trăm nghìn đồng thì đó có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Phân biệt kính Montblanc chính hãng như thế nào mới đúng nhất?
Phân biệt kính Montblanc chính hãng như thế nào?

Phân biệt kính chính hãng bằng chất liệu

Kính chính hãng thông thường là kính Polaroid, kính phân cực. Kính này có khả năng ngăn chặn tia sáng phản chiếu từ mặt nước, biển hoặc xa lộ… Kính sẽ mang lại hình ảnh chân thực, rõ nét cho người sử dụng.

Để kiểm tra tính năng phân cực của kính, bạn có thể nhìn nghiêng vào màn hình LCD của cây ATM. Nếu hình ảnh vẫn rõ ràng, sắc nét thì đó là kính phân cực. Còn nếu hình ảnh bị mờ, tối thì có thể là kính giả, nhái.

Trên đây là cách phân biệt kính Montblanc chính hãng. Chúc bạn sớm tìm được chiếc kính ưng ý nhất cho đôi mắt của mình.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính Montblanc xịn như thế nào?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245