Những cách phân biệt kính Dior thật và giả cần thiết nhất

Cách phân biệt kính Dior thật và giả sẽ giúp người sử dụng tránh được những trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Phải làm sao mới phân biệt được? Hãy cùng nhau tìm hiểu cách phân biệt kính Dior thật và giả trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu kính mắt Dior nổi tiếng thế giới

Thương hiệu Dior do Christian Dior sáng lập vào năm 1946. Tuy nhiên, nhà sáng lập này lại quyết định lấy năm 1947 là năm khai sinh ra Dior. Dior có thể nói là một thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới. Nhắc đến Dior, ta không thể không nhắc đến những dòng sản phẩm như kính mắt, túi xách, đồng hồ, nước hoa… Dòng kính mắt Dior luôn được xếp hạng là sản phẩm bán chạy số 1 tại Pháp trong mọi thời đại.

Kính mắt Dior mang lại cho người sử dụng sự đẳng cấp, quý phái, sang trọng. Với những người có gu thời trang phong cách, chắc hẳn bạn nên thử một lần.

Cách phân biệt kính Dior thật và giả chính xác nhất

Để phân biệt kính Dior thật và giả, bạn có thể kiểm tra những thông số, tiêu chí xung quanh sản phẩm.

Phân biệt về hộp đựng kính

Kính mắt Dior chính hãng luôn được đựng trong hai lớp hộp. Bên ngoài là lớp hộp các tông. Hộp này thường có màu đen và in logo Dior ở chính giữa. Bên trong là hộp cứng đựng kính Dior dạng gấp. Bạn hãy nhìn kỹ logo và chữ viết xem có trùng với hình ảnh logo chính hãng mà thương hiệu Dior đã cung cấp. Những kiểu kính Dior đời đầu sẽ có khác biệt về màu sắc và kiểu dáng, nhưng tất cả đều được công khai trên trang web của Dior. Bạn có thể cập nhật tại đây để biết rõ hơn.

Những cách phân biệt kính Dior thật và giả cần thiết nhất
Cách phân biệt kính dior thật và giả

Phân biệt về giấy bảo hành

Kính mắt Dior là sản phẩm cao cấp. Do đó, chúng đều có thẻ bảo hành nghiêm của hãng. Khi mua, hãy kiểm tra thông tin trên phiếu. Phiếu bảo hành có in logo và mã số trùng với mã số in trên càng của kính Dior.

Phân biệt về khăn lau bụi

Khăn lau bụi của kính mắt Dior đều có in logo Dior. Logo này in khá rõ nét và nổi bật.

Phân biệt về dấu hiệu, nhãn hiệu

Trên kính và hộp kính có in logo Dior chính hãng. Ngoài ra, mã số in trên càng kính phải trùng với mã số barcode. Mỗi sản phẩm đều có mã số riêng, không sản phẩm nào trùng nhau.

Càng kính bên trái của Dior có in model sản phẩm, bên cạnh đó có ký tự CE, nơi sản xuất…

Phân biệt về nguồn gốc sản phẩm

Bạn có thể truy xuất sản phẩm có nguồn gốc từ đâu bằng cách quét mã vạch dán trên sản phẩm. Nếu ra thông tin chính xác thì đó là kính chính hãng. Còn nếu không có thông tin thì có thể đây là mã số giả của sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Trên đây là cách phân biệt kính Dior thật và giả. Hi vọng bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn một chiếc kính chính hãng cho mình.

>>> Tham khảo: Cách phân biệt kính Amor: Bật mí cho người quan tâm

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245