Phải làm sao để phân biệt kính Dior thật và giả?

Phải làm sao để phân biệt kính Dior thật và giả?

Phân biệt kính Dior thật và giả sẽ giúp người sử dụng an tâm hơn với sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Vậy phải làm như thế nào để biết kính Dior thật hay giả? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu kính Dior là gì?

Thương hiệu Dior được thành lập năm 1946 bởi nhà sáng lập tên Christian Dior. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất tại đất nước Pháp. Dior thiết kế và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm như túi xách, nước hoa, đồng hồ, kính mắt… Kính mắt Dior luôn được đánh giá cao trong thị trường kính mắt hiện nay. Sản phẩm luôn mang đến sự độc đáo, mới mẻ và thời thượng. Mỗi chiếc kính Dior đều toát lên vẻ đẹp của người sử dụng. Những cô nàng cá tính nên thử một lần sử dụng sản phẩm kính mắt của thương hiệu Dior nhé.

Giá kính mắt Dior chính hãng thường dao động từ 3 triệu cho đến 15 triệu đồng. Muốn biết rõ giá từng loại sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web hoặc đến đại lý phân phối chính hãng để được tư vấn.

Phân biệt kính Dior thật và giả như thế nào?

Để phân biệt kính Dior thật và giả, bạn nên kiểm tra 4 món phụ kiện đi kèm dưới đây.

Thứ nhất bề hộp đựng kính. Các sản phẩm kính mắt Dior chính hãng đều được đựng trong hai lớp hộp. Hộp bên ngoài có ghi Dior sắc nét, rõ rệt. Hộp cứng bên trong đựng kính Dior được thiết kế dưới dạng gấp. Bạn hãy xem xét thật kỹ logo và chữ viết trên chiếc hộp này. Kính Dior chính hãng có nhãn hiệu Dior chuẩn xịn, trùng với hình ảnh logo đã được nhà sản xuất cung cấp. Model kính đời đầu có thể khác về màu sắc và kiểu dáng nhưng nhìn chung không quá chênh lệch.

Thứ hai, thẻ bảo hành sản phẩm kính mắt. Kính mắt Dior cao cấp luôn được cung cấp thẻ bảo hành đi kèm. Thẻ bảo hành có mã số sẽ trùng với mã số barcode trên càng kính. Ngoài ra, logo cũng được in trên thẻ. Nếu chữ viết hay nhãn hiệu có sai lệch, không thẳng hàng thì có thể bạn đã mua nhầm hàng giả.

Thứ ba, kiểm tra về khăn lau kính. Trên khăn có in thương hiệu Dior. Nhãn hiệu Dior sắc nét, không dễ dàng bị phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

Phải làm sao để phân biệt kính Dior thật và giả?
phan-biet-kinh-dior-that-va-gia

Thứ tư, gọng kính bên phải có khắc tên Christian Dior. Với model kính mới thì sản phẩm sẽ có thêm dãy số serial. Càng kính bên trái có in model sản phẩm và dấu CE, nơi sản xuất…

Thứ năm, nhờ vào hệ thống để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Bạn dùng phần mềm để quẹt mã vạch dán trên sản phẩm. Nếu đúng là sản phẩm chính hãng, chắc chắn sẽ có thông tin rõ ràng.

Trên đây là cách phân biệt kính Dior thật và giả. Hiện tại, kính Dior đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Bạn cần chú ý đến những tiêu chí phân biệt trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

>>> Tham khảo: Phân biệt kính cận và kính lão: Bạn đã biết chưa?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245