Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả hữu ích nhất

Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả hữu ích nhất

Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả là một trong những việc cần thiết, vừa giúp bảo vệ người sử dụng khỏi tình trạng mất tiền oan mua phải kính kém chất lượng, vừa giúp nhãn hiệu lấy lại uy tín thương hiệu. Phân biệt kính Dior thật và giả ra làm sao? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Thông tin về dòng kính Dior

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp, được sáng lập bởi Christian Dior. Dòng sản phẩm của Dior thường hướng đến sự cao cấp, sang trọng và quý phái. Dior đã thiết kế và cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau như kính mắt, túi xách, nước hoa, đồng hồ… Dòng kính mắt Dior đã chiếm được vị thế trong lòng nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Kính mắt Dior luôn hướng đến những người ở tầng lớp xã hội cao, đam mê thời trang cao cấp, ở độ tuổi từ 25 cho đến 55. Mỗi mẫu kính Dior luôn mang đến sự lôi cuốn, say đắm cho người sử dụng.

Ưu điểm của dòng mắt kính Dior trước tiên phải kể đến là sự sang trọng, lịch lãm. Gọng kính được thiết kế từ kim loại cao cấp, mang đến sự chắc chắn, đảm bảo cho người sử dụng. Tròng kính có những tính năng tốt như phân cực, chống tia UV, chống bụi, bám vân tay, hạn chế khả năng bám dính của nước. Với ưu điểm nổi bật này, kính mắt Dior luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả

Những gợi ý sau đây chính là cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả. Bạn có thể dựa vào đây để xác minh hàng giả, hàng nhái một cách chính xác.

Kiểm tra hộp đựng kính

Hộp đựng kính là cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả nhanh nhất. Kính mắt Dior sẽ được đựng trong hai lớp hộp. Hộp các tông bên ngoài có logo Dior ở chính giữa. Hộp đựng kính dạng gấp bên trong sẽ bảo quản trực tiếp chiếc kính. Tất cả đều có logo Dior và được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ.

Kiểm tra thẻ bảo hành

Bất cứ chiếc kính chính hãng nào, đặc biệt là Dior cũng đều có thẻ bảo hành. Thẻ bảo hành có ghi thông tin của nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm độc quyền cũng như mã số trùng với mã của sản phẩm. Hãy kiểm tra cẩn thận trước khi mua nhé.

Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả hữu ích nhất
Cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả

Kiểm tra tem dán

Trên gói đựng kính sẽ có tem dán mẫu của nhà sản xuất. Bạn hãy so sánh xem thông tin có trùng khớp với mã số, thông tin trên kính không.

Kiểm tra càng kính

Càng kính mắt Dior có ghi tên Christian Dior cũng mã số model của kính. Bạn nên kiểm tra tên có viết đúng và mã số có trùng với mã Barcode không nhé.

Kiểm tra nguồn gốc thông qua quét mã vạch

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm thông qua các phần mềm quét mã trên điện thoại. Thông tin của kính Dior chính hãng sẽ có đầy đủ trên phần mềm. Còn nếu là kính giả, chắc chắn sẽ không có thông tin gì được hiện ra.

Trên đây là cách phân biệt mắt kính Dior thật và giả. Chúc bạn mua được chiếc kính chính hãng cho mình.

>>> Tham khảo: Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245