Cách phân biệt kính Amor – Bật mí cho người quan tâm

Cách phân biệt kính Amor - Bật mí cho người quan tâm

Cách phân biệt kính Amor chuẩn xác nhất là điều nhiều người quan tâm. Bởi, thị trường hiện nay có quá nhiều loại kính trôi nổi, giả, nhái, kém chất lượng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách phân biệt kính Amor một cách hiệu quả nhất.

Cách phân biệt kính Amor chính xác

Quan sát bao bì chứa đựng kính Amor

Một trong những cách phân biệt kính Amor đơn giản là quan sát bao bì đựng sản phẩm. Với những sản phẩm kính mắt nhái, kém chất lượng, bao bì đựng sẽ không được chỉn chu, cẩn thận, thậm chí chỉ có một chiếc túi sơ sài. Chiếc kính mắt chính hãng sẽ được in logo cùng nhãn hiệu nghiêm ở bao da hoặc hộp đựng. Ngoài ra, hộp đựng kính Amor còn có thông tin nhà sản xuất ở dưới đáy hộp. Trong hộp sẽ có chứa thẻ bảo hành, sách hướng dẫn cùng chứng chỉ xác thực sản phẩm.

Bao bì phải ở tình trạng nguyên sơ, chưa có dấu hiệu gỡ bóc. Hình dạng và màu sắc vỏ đựng có thể thay đổi theo thời gian nên bạn cần theo dõi thường xuyên trên trang web chính thức của hãng kính mắt Amor.

Cách phân biệt kính Amor - Bật mí cho người quan tâm
Cách phân biệt kính Amor chính hãng

Kiểm tra logo và nhãn hiệu

Logo Amor thường đặt trên mắt kính, gọng kính với màu sắc, đường nét sắc sảo, rõ ràng, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng.

Nếu phát hiện logo bị xê dịch, mờ nhạt thì kính của bạn rất có thể là kính giả. Đặc biệt, kính Amor là kính cổ của Pháp, rất dễ làm giả, nhái. Bạn cần chú ý đến những tiểu tiết này khi mua kính.

Xác định dựa trên mã số sản phẩm

Bất cứ mẫu sản phẩm kính mắt nói chung và mắt kính Amor nói riêng nào cũng có mã số in trên khung kính. Những mã số của sản phẩm phải trùng khớp với mã số Barcode và in rõ ràng trên càng kính.

Bạn nên truy cập trang web của thương hiệu để xem mã số chiếc kính có trong danh sách sản phẩm của thương hiệu bạn mua không. Các loại kính giả sẽ không có mã số được liệt kê trên website chính thức.

Lưu ý khi mua kính Amor chính hãng

Sau khi biết được tiêu chí phân biệt kính Amor, bạn nên lưu ý khi chọn mua kính. Hãy chọn những đại lý phân phối sản phẩm uy tín để mua kính. Ngoài ra, bạn có thể dựa trên những phản hồi, đánh giá tích cực của người mua trước để mua kính.

Không nên ham rẻ mà mua kính ở các trang web tràn lan trên mạng. Những sản phẩm đó đều được rao bán với giá rẻ, tuy nhiên, chất lượng không thể được như kính chính hãng.

Ngoài ra, bằng mắt thường, bạn vẫn có thể quan sát được tổng thể chất lượng cũng như hình thức chiếc kính: bao bì, độ nặng nhẹ, gia công, thiết kế kính. Kính giả không thể gia công tỉ mỉ chi tiết nhỏ như kính chính hãng được. Do đó, hãy lưu ý những chi tiết nhỏ trên kính như góc càng kính hay chân càng kính.

Trên đây là cách phân biệt kính Amor đơn giản nhất. Chúc bạn mua được chiếc kính ưng ý cho mình!

>>> Tham khảo: Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245