Kính Oliver Peoples – hãng kính nổi tiếng thế giới mà ai cũng muốn sở hữu

Kính Oliver Peoples - hãng kính nổi tiếng thế giới mà ai cũng muốn sở hữu

Là những người sành điệu, am hiểu thời trang, chắc hẳn bạn không còn xa lại với những loại kính nổi tiếng trên thế giới. Trong bài viết lần này, chúng tôi xin giới thiệu một loại kính nổi tiếng của Mỹ – kính Oliver Peoples cho độc giả tham khảo. Đây là dòng kính cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu.

Kính Oliver Peoples – vẻ đẹp của sự sang trọng

Thương hiệu Oliver Peoples được thành lập vào năm 1987, hiện đang có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. So với các dòng kính nổi tiếng trên thị trường như Persol của Ý hay Moscot, Rayban của Mỹ, kính Oliver People sinh sau đẻ muộn nhưng cũng khẳng định vị thế trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Dòng sản phẩm của Pliver Peoples hướng đến sự cao cấp, thời trang với kiểu thiết kế kính phi công aviator.

Tất cả các thiết kế kính Oliver People đều hướng tới sự mô tả chân thực về nền văn hóa độc đáo của California. Các sản phẩm kính đều được gia công, sản xuất tại Studio ở West Hollywood.

Kính Oliver Peoples mang tính thẩm mỹ, biểu tượng cực kỳ cao. Sử dụng chất liệu nhựa Acetate có nguồn gốc từ sợi thực vật, hoàn toàn tự nhiên và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vật liệu này có tính bền, dẻo, dễ chế tác, trọng lượng nhẹ. Kính làm từ Acetate có khả năng pha trộn, phối hợi họa tiết vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, với họa tiết đồi mồi, chiếc kính trở nên cực kỳ cao cấp, hiện đại.

Dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ chuyên môn, những chiếc gọng kính được làm thủ công tỉ mẩn, tạo nét riêng biệt cho từng sản phẩm.

Các dòng mắt kính nổi bật của Oliver Peoples có thể kể đến như New arrival, Must have, Prescription.

Kính Oliver Peoples - hãng kính nổi tiếng thế giới mà ai cũng muốn sở hữu
Kính Oliver Peoples có khả năng chống tia UV 400 cực tốt, chiết quang cao, không gây mỏi mắt

Cách lựa chọn kính chính hãng

Trên thị trường, các dòng kính vô cùng đa dạng, nhưng về chất lượng hay sự thật – giả không thể kiểm soát nổi. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc kính chính hãng, đảm bảo chất lượng sử dụng.

Để nhận biết kính mắt chính hãng, hãy chú ý đến logo và nhãn hiệu. Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ có tem, nhãn mác bảo hành. Nếu phần tem không bị trầy xước, logo chuẩn xác thì an tâm đó là hàng thật. Ngoài ra, bao bì đóng gói cũng phải thật đầy đủ. Những sản phẩm chính hãng thường có hộp đựng, túi đựng chế tạo tinh tế, sang trọng và gắn cùng logo. Trong khi sản phẩm nhái thường để trong túi sơ sài.

Kính chính hãng đều có tem barcode – mã số trên gọng kính. Mã số trên barcode phải trùng khớp với mã số ghi trên gọng kính. Bên trên barcode sẽ có tên đại lý bán sản phẩm. Bên cạnh đó, kính chính hãng đều có dán tem chống giả của Bộ Công an cấp. Tem này được dán bên phải của Barcode. Đặc biệt, mỗi chiếc kính sẽ kèm theo thẻ bảo ành chính hãng. Hãy kiểm tra thật đầy đủ trước khi mua hàng.

Trên đây là những giới thiệu về dòng kính Oliver Peoples cùng cách chọn kính chính hãng. Chúc bạn mua được sản phẩm chính hãng ưng ý cho mình!

>>> Gọng kính Vivo – gọng kính nhựa sang trọng, đẳng cấp và quý phái