Gọng kính Vivo – gọng kính nhựa sang trọng, đẳng cấp và quý phái

Gọng kính Vivo - gọng kính nhựa sang trọng, đẳng cấp và quý phái

Kính Vivo là một trong những gọng kính nhựa hàng đầu hiện nay với thiết kế sang trọng, quý phái, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái nhất. So với thị trường mắt kính phong phú như hiện nay, kính Vivo được xem như sự lựa chọn đúng đắn nhất cho người sử dụng.

Các loại gọng kính nhựa phổ biến

Hiện nay, người ta có xu hướng sử dụng gọng nhựa hơn gọng kim loại bởi giá thành thấp, trọng lượng nhẹ, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Những gọng nhựa phổ biến hiện nay như TR90, Ultem, Injection, Acetate, Optyl.

Gọng nhựa TR90

Gọng nhựa TR90 được sản xuất theo công nghệ của Thụy Sĩ với đầy đủ tính năng bền chắc, linh hoạt và trọng lượng nhẹ. Ngay cả với mẫu kính bản to thì người đeo vẫn không cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng. Kính TR90 có tính đàn hồi cao, ít bị vỡ hoặc rạn nứt khi va đập. Đặc biệt, TR90 là vật liệu nhựa dẻo nên bạn có thể dễ dàng uốn cong theo sở thích của mình.

Gọng nhựa Ultem

Ultem là chất liệu polyetherimide nhiệt dẻo vô định hình, cực kỳ phù hợp khi làm gọng kính. Hầu hết gọng kính Ultem đều khá nhẹ, mỏng, thiết kế sang trọng hơn so với các chất liệu nhựa khác. Tuy nhiên, gọng kính Ultem khá dễ gãy, do đó, bạn nên sử dụng thật cẩn thận.

Gọng kính nhựa Injection

Đây là vật liệu mới trong công nghệ làm gọng kính hiện nay. Ưu điểm của gọng Injection là nhẹ, màu sắc tươi sáng, giá thành thấp. Tuy nhiên, nhược điểm là khá giòn, dễ gãy. Bên cạnh đó, do đây là loại nhựa đổ khuôn, không có lõi kim loại nên không thể chỉnh sửa theo sở thích.

Gọng kính Acetate

Gọng Acetate luôn được các thương hiệu kính nổi tiếng săn đón bởi độ bền cao, dễ dàng chỉnh sửa, không có dị ứng với da. Gọng kính này có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Gọng nhựa Optyl

Gọng nhựa Optyl có trọng lượng nhẹ hơn acetate. Tuy nhiên, nó khó điều chỉnh vì chất liệu khá giòn và không có lõi kim loại. Hiện nay, Dior hay Gucci cũng đang sử dụng chất liệu này để làm nên những mẫu kính của mình.

Gọng kính Vivo - gọng kính nhựa sang trọng, đẳng cấp và quý phái
Kính Vivo đẹp ở mọi góc nhìn

Kính Vivo – gọng kính nhựa được ưa chuộng hiện nay

Kính Vivo là một loại kính có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt. Kính Vivo có những đặc điểm như sau:

Mẫu gọng nhựa nguyên chất cao cấp, có lõi thép bên trong nên không lo lắng về vấn đề va đập, rơi gãy.

Thiết kế gọng gàng, mảnh nhẹ, phù hợp với những phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Kiểu dáng kính đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của người sử dụng.

Kính có chất nhựa đúc cao cấp không dễ bị phai màu theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng kính Vivo là không nên đặt kính trong môi trường nhiệt độ cao như bếp ga, lò nướng hoặc để dưới trời nắng quá lâu. Kính làm bằng nhựa nên nếu tiếp xúc với nền nhiệt lớn, kính sẽ bị ảnh hưởng, hỏng hóc, nóng chảy.

Kính Vivo có bán tại nhiều cửa hàng kính mắt khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc kính Vivo ưng ý nhé.

>>> Gọng kính nhựa có gì khác biệt so với gọng kính kim loại?