Đặc điểm nổi bật của kính không gọng nam

Đặc điểm nổi bật của kính không gọng nam

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại kính khác nhau với các kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Và kính không gọng nam là chiếc kính đang được nhiều bạn trẻ săn đón. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại kính không gọng nam nhé.

Kính không gọng là gì?

Kính không gọng hay còn là kính gọng khoan là loại kính không được bao viền cả phần trên và phần dưới. Người ta sẽ dùng lỗ khoan gắn vào càng kính. Do đó, mắt kính của kính không gọng phải được làm bằng vật liệu siêu cứng để không bị vỡ khi có tác động từ bên ngoài trong cuộc sống sinh hoạt bình thường như đạp chân hay nằm đè lên kính.

Kính không gọng nam có tác dụng như thế nào?

Kính không gọng nam có những tác dụng tuyệt vời mà nhiều dòng kính khác không thể có. Cụ thể như sau:

Do không có vành ở cả phần trên và phần dưới, do đó kính không gọng nam có trọng lượng khá nhẹ so với nhiều dòng kính có gọng thông thường.

Cầu nối của kính thường làm bằng chất liệu Titanium không gỉ, không bị ăn mòn bởi axit thông thường và nước, đặc biệt an toàn cho người đeo.

Kính không gọng phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau, giúp người sử dụng trở nên trẻ trung, năng động hơn khi đeo.

Ngoài ra, kính không gọng còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm.

Phần đuôi chân kính được bao bọc bởi một lớp nhựa, giúp người sử dụng dù có đeo kính trong một thời gian dài cũng không cảm thấy bị đau hay khó chịu ở vành tai.

Kính không gọng với thiết kế không đường viền sẽ giúp người sử dụng tùy chỉnh hình dáng theo sở thích cũng như khuôn mặt của mình.

Đặc điểm nổi bật của kính không gọng nam
Kính không gọng nam là một trong những dáng kính đang được ưa chuộng

Cách bảo quản kính không gọng hiệu quả

Kính không gọng là dạng kính không viền do đó rất dễ hỏng hóc, trầy xước nếu không bảo quản đúng cách. Khi sử dụng kính không gọng, bạn nên lưu ý:

Dùng cả hai tay để đeo hoặc tháo gỡ kính không gọng để tránh bị sai lệch tâm của mắt kính.

Tránh cầm tay trực tiếp vào mắt kính vì có thể tay dính bụi sẽ gây trầy xước cho mắt kính.

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh kính bằng loại nước vệ sinh kính mắt chuyên dụng. Không nên sử dụng quần áo hay vật dụng cứng để lau kính vì như vậy sẽ rất dễ xước và mờ kính.

Khi không sử dụng thì nên bảo quản kính trong hộp.

Một số mẫu kính không gọng nam đẹp bạn có thể tham khảo

Kính không gọng nam hiện nay được thị trường bán rất nhiều với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo kính không gọng nam Rodenstock với kiểu dáng nam cá tính nhưng không kém phần sang trọng hay kính không gọng nam Porsche Design hiện đại, phù hợp xu hướng thời trang. Mức giá của những chiếc kính dao động từ 600 ngàn đồng cho đến 3 triệu đồng. Tuy thuộc theo thương hiệu và mức giá mà bạn có thể lựa chọn chiếc kính phù hợp cho mình.

Trên đây là một số thông tin về dòng kính không gọng nam cho bạn tham khảo. Bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng để thử kính một cách tốt nhất.

>>> Bí kíp lựa chọn kính cận cho mặt dài không thể bỏ qua