Kính Gentle Monster đổi màu được săn tìm nhiều nhất Hè 2023

Kính Gentle Monster đổi màu được săn tìm nhiều nhất Hè 2023 là những mẫu nào nhỉ? Đừng nghĩ câu hỏi này dễ trả lời nhé! Bởi lẽ từ lâu thương hiệu GM đã nổi tiếng với phong cách thiết kế đa dạng. Từ các mẫu gọng mảnh sang trọng cho đến gọng dày cá tính… Một khi đã “lạc bước” vào thế giới của GM thì ai ai cũng mê mệt quên lối về.

Vậy kính chữ V Real giá bao nhiêu? So với thu nhập bình quân của người Việt thì đây là con số không nhỏ. Nếu đã không thể “gom hết” gọng GM về nhà thì phải cân nhắc lựa chọn gọng kính có khả năng trở thành Hot Trend 2023 mà thôi. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé!

kinh-gentle-monster-doi-mau
Trọn bộ sản phẩm kính Gentle Monster

Lý do kính Gentle Monster được giới trẻ yêu thích?

Đầu tiên, chúng ta phải nói về nhu cầu mua kính mắt của người dùng theo từng độ tuổi. Đa số khách hàng tuổi trung niên khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn gọng kính – Hơn 80% cho biết họ muốn chọn sản phẩm có độ bền cao. Xuất phát từ lý do này nên họ khá chuộng dùng các mẫu gọng titan hoặc gọng nhựa dẻo.

Ngược lại, đa số người trẻ dưới 30 tuổi thừa nhận họ có xu hướng chọn gọng kính theo tiêu chí “đẹp là trên hết”. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ chọn mua kính theo thần tượng hoặc theo trend mỗi năm. Vậy nên thiết kế gọng kính cho giới trẻ luôn hướng đến sự mới lạ. Thậm chí kiểu dáng độc đáo thiên về tính thời trang hơn là tính ứng dụng.

Tất nhiên! Nói như vậy không có nghĩa là giới trẻ xem nhẹ tiêu chí chất lượng. Họ vừa mong chọn được kính đẹp vừa muốn kính bền lâu hỏng. Có như vậy mới dùng lâu, tiết kiệm được chi phí sắm kính.

Vừa vặn, thương hiệu kính GM Hàn Quốc đáp ứng được tất cả các yêu cầu này. So với nhiều hãng kính lâu đời như Gucci, Dior… Thì giá mắt kính Gentle Monster chính hãng không tính là đắt mà kiểu dáng và chất lượng không hề thua kém.

Đặc biệt, ngoài gọng chính hãng thì kính Gentle Monster rep 1 1 là lựa chọn hấp dẫn với các bạn trẻ muốn dùng kính hiệu giá rẻ. Nếu hàng Real tầm 4 – 10 triệu thì gọng GM rep 1:1 có giá rẻ hơn rất nhiều. Tại các cửa hàng, kính rep 1:1 chỉ tầm 700.000 VND đến dưới 1.500.000 VND mà thôi.

Kính Gentle Monster đổi màu được săn tìm nhiều nhất Hè 2023

Mua kính Gentle Monster là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn lắp tròng đổi màu. Thực tế, lý do tròng kính này được yêu thích là vì nó đa năng. Nếu bạn bị tật khúc xạ thì chọn kính đổi màu vừa làm kính thuốc vừa làm kính mát. So với các hãng kính khác, GM có thế mạnh về thiết kế, nhất là các mẫu gọng to bản mang hơi hướng kính mát.

Chưa hết, gọng kính GM đa số đều theo phong cách Unisex nên hợp với cả nam và nữ. Nếu bạn muốn chọn một món phụ kiện đôi với nửa kia của mình thì kính mắt GM là gợi ý đáng để thử. Một số mẫu gọng kính GM thích hợp để làm kính Gentle Monster đổi màu như:

kinh-gentle-monster-reme-032-b
Kính Gentle Monster Reme 032 (B) kim loại mảnh, màu vàng form vuông to bản

Kính Gentle Monster Reme 032 (B)

Đây là mẫu gọng kim loại mảnh, màu vàng form vuông to bản. Tròng kính GM có nhiều màu như: lục lam nhạt, hồng, xám nhạt, xám đậm… Tròng kính GM nguyên bản là kính 0 độ. Thế nên, nếu bị tật khúc xạ thì các bạn hãy đo khám mắt và chọn tròng đổi màu đúng độ theo sở thích của mình. Đừng bỏ lỡ item này trong mùa hè 2023 nhé!

kinh-gentle-monster-her-01
Kính Gentle Monster Her 01 là một trong những mẫu gọng nổi tiếng nhất của GM

Kính Gentle Monster Her 01

Thiết kế này là một trong những mẫu gọng nổi tiếng nhất của GM. Tại sao có thể khẳng định như vậy nhỉ? Đơn giản là vì nó đã từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám Hạ cánh nơi anh. Để rồi từ đó các mọt phim liên tục “săn tìm”, giới một điệu cũng đứng ngồi không yên. Đó là chưa kể rất nhiều người nổi tiếng cũng yêu thích là lăng xê miễn phí cho mẫu kính sang xịn này.

kinh-gentle-monster-gong-trang-tambu-w1
Kính Gentle Monster Tambu W1 form chữ nhật hơi nhếch về hai bên như gọng mắt mèo

Kính Gentle Monster gọng trắng Tambu W1

Nếu bạn yêu thích gọng kính nhựa, nhất là các mẫu gọng trắng… Vậy thì đích thị Tambu W1 sinh ra là để dành cho bạn rồi. Form kính GM Tambu W1 kiểu chữ nhật hơi nhếch về hai bên như gọng mắt mèo. Viền khung tinh xảo, các góc cạnh không nhọn mà cong mềm mại… Lắp thêm tròng đổi màu vào là “đúng bài” ai nhìn cũng mê.

mat-kinh-chu-v-chinh-hang-south-side
Mắt kính V chính hãng South Side kiểu dáng cá tính không lo lỗi thời

Mắt kính V chính hãng South Side

Không sai khi nói rằng, dù có bao nhiêu mẫu mới được GM trình làng thì GM South Side vẫn cứ là sản phẩm được yêu thích nhất. Thậm chí, cứ nhắc đến GM là y như rằng người ta sẽ nghĩ đến South Side đầu tiên. Chính vì thế, nếu bạn thích gọng kính GM và muốn tìm một sản phẩm không lỗi thời thì cứ chọn South Side nhé!

Trên đây là một vài chia sẻ về “Kính Gentle Monster đổi màu được săn tìm nhiều nhất Hè 2023”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính. Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh