Review ưu điểm kính đổi màu Pháp Essilor Transition Gen 8

Essilor Transition Gen 8 được biết đến là dòng kính đổi màu có giá đắt hàng đầu hiện nay. Rõ ràng, giá cao là “rào cản” lớn khiến khách hàng khó tiếp cận sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn tạm bỏ qua yếu tố này để xét đến những ưu điểm khác. Như là: thiết kế, màu sắc, tính năng… Chắc chắn bạn sẽ hiểu vì sao Essilor Gen 8 được chuyên gia nhãn khoa khuyên dùng và trở thành tròng kính đổi màu mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

essilor-transition-gen-8
Essilor Transition Gen 8 được biết đến là dòng kính đổi màu có giá đắt hàng đầu hiện nay

Review ưu điểm kính đổi màu Pháp Transition Gen 8

Transition Signature Gen 8 là thế hệ mới nhất trong dòng kính đổi màu Essilor Transition. Do đó, không có gì lạ khi mẫu kính này có tốc độ chuyển đổi màu rất nhanh và rất mượt. Tròng kính luôn đảm bảo tầm nhìn tốt nhất, mắt kính “nhả màu” nhanh khi ở nơi râm mát và tối màu rõ rệt khi ở ngoài trời. Nếu so với dòng kính Gen 7, Essilor Transition Gen8 đổi màu nhanh hơn và đậm hơn dưới cùng cường độ bức xạ UV.

Một ưu điểm khác tạo nên sự khác biệt đẳng cấp của Gen 8 so với các dòng kính đổi màu khác – Đó chính là Gen 8 tích hợp cùng lúc cả tính năng: đổi màu, ngăn tia UV và lọc ánh sáng xanh. Trong khi hầu hết các sản phẩm khác chỉ có 1 trong 2 tính năng mà thôi. Đây quả là tròng kính đa-zi-năng 3 trong 1.

Đặc biệt, Crizal Transition Gen 8 có bảng màu đa dạng với: 3 màu cổ điển, 4 màu thời trang. Dù bạn có sở hữu phong cách nào đi nữa cũng dễ dàng tìm thấy gam màu Essilor Gen 8 hợp với mình.

crizal-transition-gen-8
Crizal Transition Gen 8 có bảng màu đa dạng với: 3 màu cổ điển, 4 màu thời trang

Bảng giá tròng kính Essilor Transition Gen 8 có những màu nào?

Essilor Transition Gen 8 giá bao nhiêu còn tùy vào màu sắc kính. Bạn có thể chọn một trong 7 màu: khói, hổ phách, thạch anh tím, ngọc lục bảo, xanh Sapphire, trà, Xanh Graphite.

Cụ thể hơn, giá tròng kính đổi màu Essilor Transition Gen 8 2022 được niêm yết như sau:

Transitions Gen 8 1.50 SPH Khói/Xanh Graphite

3.338.000 VND/cặp

Transitions Gen 8 1.59 AS Airwear Màu Khói

5.738.000 VND/cặp

Transitions Gen 8 1.60 AS Màu Khói

5.378.000 VND/cặp

Transitions Gen 8 1.50 SPH Thạch Anh Tím

Ngọc Lục Bảo

Hổ Phách

Xanh Sapphire

Trà

3.838.000 VND/cặp

Transitions Gen 8 1.60 AS

5.878.000 VND/cặp

 

transition-signature-gen-8
Essilor Transition Gen 8 giá bao nhiêu còn tùy vào màu sắc kính

Gen 8 và 4 điểm nổi bật khiến hàng triệu khách hàng hài lòng

Thứ nhất, tròng kính Essilor Transition Gen 8 đổi màu tức thì ngay khi tiếp xúc với tia UV. Sản phẩm mang đến hình ảnh chân thực, thị lực rõ nét dù đang ở bất cứ đâu đi nữa.

Thứ hai, tròng kính đổi màu Essilor Gen 8 giúp làm dịu mắt, hạn chế tình trạng chói lóa. Đồng thời, mắt kính Essilor ngăn tia UV ở cả hai mặt trước sau của tròng kính, bảo vệ mắt toàn diện.

Thứ ba, tròng kính Transition Signature Gen 8 ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại từ mặt trời và từ màn hình kỹ thuật số… Nhờ đó giảm tình trạng khô mỏi mắt, giảm nguy cơ bị thoái hóa điểm vàng. Ngược lại, các dòng kính đổi màu Essilor cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua. Đôi mắt sẽ dễ dàng nhận thức đúng màu sắc, không lo ảnh hưởng đến tinh thần và chất lượng giấc ngủ.

Thứ tư, mắt kính mỏng nhẹ chất liệu tốt, phù hợp với nhiều dạng thiết kế gọng kính.

kinh-doi-mau-phap-transitions-gen-8
Đến Mắt kính Titan để tham khảo bảng giá kính đổi màu Essilor Transitions Gen 8 hay các dòng kính khác

Tham khảo giá kính đổi màu Pháp Transitions Gen 8 ở đâu?

Tại TPHCM, để tham khảo bảng giá kính đổi màu Essilor Transitions Gen 8 hay các dòng kính khác như: Chemi, Hoya, Element… Các bạn có thể ghé đến Mắt kính Titan.

Tại Mắt kính Titan, tất cả các mẫu: gọng, tròng kính, phụ kiện kính… Đều có xuất xứ rõ ràng, niêm yết giá cả minh bạch. Khi cắt kính, khách hàng được đo mắt miễn phí và tư vấn thông tin kỹ càng. Đội ngũ nhân viên Titan được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Từ: chiết suất kính, tính năng, cách nhận diện, cách chọn kính đến chính sách bảo hành… Chọn kính tại Titan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kính và chất lượng dịch vụ đi kèm.

Ngoài tư vấn cắt kính, Mắt kính Titan TPHCM còn hỗ trợ sửa chữa gọng kính gãy hỏng với chi phí ưu đãi. Hãy liên hệ với Titan qua Hotline: 0902815245, Tư vấn ZaloFanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Phong Linh