Top 3 địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất

Top 3 địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất

Mắt là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với con người. Nếu mắt có vấn đề, toàn bộ hoạt động, sinh hoạt sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Matkinhcan.com sẽ giới thiệu cho bạn top 3 địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội được khách hàng đánh giá tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần đi đo và cắt kính cận

Cảm thấy buồn ngủ khi đọc sách, dùng máy tính

Khi đọc sách, dùng máy tính hoặc tập trung vào các chi tiết của vật thể, cơ mắt sẽ phải điều tiết rất nhiều. Đặc biệt, khi mắt điều tiết quá nhiều cũng là lúc mắt bạn đang có dấu hiệu bị cận. Bởi, khi tập trung nhìn như vậy, mắt bị mỏi và có cảm giác buồn ngủ.

Muốn nhìn rõ phải cần nhiều ánh sáng

Nếu ánh đèn bình thường không giúp bạn đọc sách, xem máy tính tốt thì đây là dấu hiệu bạn cần phải có một chiếc kính. Hiện tượng này thường xuyên xuất hiện hơn khi bạn lớn tuổi. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Theo nghiên cứu, những người 60 tuổi cần một lượng ánh sáng gấp 3 lần so với người 20 tuổi.

Cảm thấy mỏi tay khi đọc sách

Cách cầm sách cũng thể hiện dấu hiệu bạn cần mang kính. Với người cận thị, họ sẽ cầm sách gần với mắt hơn, cụ thể khoảng dưới 30 cm mới có thể thấy được. Các chuyên gia cho rằng, khi giữ vật xa mắt 35 cm mà không nhìn rõ thì đó là lúc bạn cần đo và cắt kính ngay.

Nhức đầu

Mỏi mắt do làm việc thường xuyên bên màn hình máy tính, sách vở sẽ khiến bạn trở nên đau đầu. Đau đầu, nhức mỏi cũng là nguyên nhân của tật cận thị gây ra.

Top 3 địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất
Đo và cắt kính cận ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Top 3 địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội

Mắt kính Bích Ngọc

Nằm ở 114 Đại Cồ Việt, mắt kính Bích Ngọc được đánh giá rất cao tại thị trường đo và cắt kính cận ở Hà Nội. Cửa hàng sở hữu một lực lượng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về nhãn khoa. Đến mắt kính Bích Ngọc, khách hàng sẽ được khám, đo miễn phí, được tư vấn để chọn ra sản phẩm mắt kính phù hợp.

Kính mắt Việt Tín

Đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội. Kính mắt Việt Tín có đến 7 cửa hàng tại Hà Nội, cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt cho người tiêu dùng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ đo và cắt kính cận.

Kính mắt 48 Tràng Tiền

Kính mắt Tràng Tiền thuộc công ty cổ phần kính mắt Hà Nội. Tuổi đời khá lâu đã giúp cho kính mắt Tràng Tiền có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Cửa hàng luôn lấy phương châm tạo uy tín trên từng sản phẩm. Nên các bước chăm sóc khách hàng và mang đến sản phẩm chất lượng luôn được chú trọng hàng đầu tại đây. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật cao sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đó là những địa chỉ đo và cắt kính cận ở Hà Nội bạn nên tham khảo. Chúc bạn có được một chiếc kính cận ưng ý nhất!

>>> Địa chỉ cung cấp kính mắt Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245