Địa chỉ cung cấp kính mắt Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo

Địa chỉ cung cấp kính mắt Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo

Kính mắt là một phụ kiện quan trọng, đặc biệt với những người có tật khúc xạ về mắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo những địa chỉ cung cấp kính mắt Hà Nội uy tín.

Công ty cổ phần kính mắt Hà Nội

Công ty cổ phần kính mắt Hà Nội ra đời năm 1959. Tuổi đời khá lớn đã giúp cho Kính mắt thương hiệu Tràng Tiền trở nên quen thuộc trong thị trường kính mắt Hà Nội hiện nay. Công ty cổ phần kính mắt Hà Nội có cơ sở bán lẻ kính thuốc, kính thời trang tại 48 Tràng Tiền, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ bác sĩ cho đến chuyên viên kỹ thuật sẽ phục vụ nhiệt tình cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Kính mắt Hà Nội luôn lấy phương châm uy tín trong từng sản phẩm, làm hài lòng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Đây còn là đối tác tin cậy của người tiêu dùng cũng như đối tác kinh doanh kính mắt trong cả nước.

Kính mắt Ngọc Hiếu

Cửa hàng kính mắt Ngọc Hiếu cung cấp những sản phẩm kính mắt thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc… Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm. Chính sách bảo hành tại cửa hàng trong vòng từ 3 – 7 ngày. Khách hàng được tư vấn miễn phí về các loại kính, đo khám, quà tặng nếu trong chương trình khuyến mãi.

Bên cạnh đó, Ngọc Hiếu còn cung cấp máy móc phục vụ cho ngành kính mắt tại các cửa hàng bán nhỏ lẻ trên toàn quốc.

Địa chỉ cung cấp kính mắt Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo
Danh sách cửa hàng kính mắt Hà Nội

Kính mắt Việt Tín

Kính mắt Việt Tín phát triển trên các dòng sản phẩm như gọng kính, mắt kính thuốc, kính đa tròng, kính đổi màu… Sản phẩm nhập khẩu từ hãng kính nổi tiếng thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm trong ngành mắt. Cửa hàng có máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình khám mắt một cách chuyên nghiệp nhất.

Kính mắt Thanh Lịch

Kính mắt Thanh Lịch là địa chỉ kính mắt Hà Nội uy tín. Rất nhiều loại kính như cận, viễn, loạn thị, kính thời trang… đến từ thương hiệu nổi tiếng như Dior, Prada… Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100%, chế độ bảo hành đầy đủ.

Khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên môn cao. Nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu các mẫu kính phù hợp nhất cho khách hàng với mức giá phải chăng.

Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam

Địa chỉ kính mắt Hà Nội uy tín không thể không kể đến công ty TNHH Kính mắt Việt Nam. Công ty luôn đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp lựa chọn chiếc kính ưng ý nhất.

Kính mắt Thành Luân

Với hơn 20 năm hoạt động, kính mắt Thành Luân đã khẳng định vị thế trên thị trường kính mắt. Cửa hàng có đủ mẫu mã kính mắt đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được đo mắt miễn phí và tư vấn kính phù hợp nhất.

Trên đây là địa chỉ kính mắt Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo. Hi vọng bạn đã tìm cho mình địa chỉ mua kính tốt nhất cho mình.

>>> Mách bạn kinh nghiệm mở cửa hàng kính mắt

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245