Bắt trend với những mẫu mắt kính đẹp cho nữ trong năm 2019

Bắt trend với những mẫu mắt kính đẹp cho nữ trong năm 2019

Đối với những cô nàng ưa chuộng phụ kiện thì chắc chắn không thể bỏ qua mắt kính. Dưới đây là những mẫu mắt kính đẹp cho nữ mà bạn không thể bỏ qua. Đảm bảo những mẫu kính này bạn sẽ không hề thất vọng.

Những công dụng tuyệt vời của kính mắt

Mang lại vẻ thời trang, sành điệu

Với nhiều bạn nữ, khi ra đường luôn không thể thiếu món phụ kiện – kính mắt. Kính mắt giúp phái đẹp trở nên tự tin, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, nếu bạn biết phối hợp kính mắt với trang phục thì trông bạn thực sự thời trang, sành điệu.

Bảo vệ mắt khỏi tia gây hại từ môi trường bên ngoài

Kính mắt là một công cụ tuyệt vời giúp cho bạn có thể bảo vệ đôi mắt khỏi những tia gây hại như tia UV, cực tím từ ánh sáng mặt trời hay ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại…

Cải thiện thị lực

Với những người có tật khúc xạ ở mắt, việc đeo kính sẽ giúp họ cải thiện thị lực, nhìn rõ mọi vật xung quanh hơn. Ngoài ra, với những người bị lác, có thể đeo kính kết hợp với lăng kính để duy trì sự phối hợp thị giác hai mắt.

Bắt trend với những mẫu mắt kính đẹp cho nữ trong năm 2019
Những mẫu mắt kính đẹp cho nữ bạn có thể tham khảo

Những mẫu mắt kính đẹp cho nữ trong năm 2019

Gọng kính kim loại tròn

Trong số những mẫu kính đẹp cho nữ năm 2019, bạn không thể bỏ qua gọng kính kim loại tròn. Đây là xu hướng mới mà các cô nàng đang theo đuổi, đặc biệt là những ai mê phim Hàn. Thiết kế của loại kính này khá mảnh nhỏ, mắt kính tròn mềm mại. Kính kim loại tròn có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau nhưng đặc biệt dành cho những ai có khuôn mặt hơi góc cạnh một chút.

Ngoài ra, gọng kính kim loại tròn được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, siêu nhẹ và cực kỳ bền. Tuy nhiên, mức giá không hề cao, chỉ từ 100 – 300 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu chiếc kính này rồi!

Mẫu gọng kính kim loại tròn chủ yếu sử dụng màu đen, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, gọng cũng còn có màu trắng bạc hoặc vàng. Tất cả đều là những màu sắc được giới trẻ yêu thích.

Gọng kính mắt mèo

Gọng kính mắt mèo đã quá quen thuộc với các cô nàng hiện đại. Dù không phải mới mẻ nhưng mẫu gọng kính mắt mèo luôn nằm trong top xu hướng được nhiều người lựa chọn. Mẫu gọng kính mắt mèo có thiết kế đặc biệt, nhưng vẫn thích hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Điển hình, những cô nàng có khuôn mặt vuông, tròn, trái xoan hoặc tam giác.

Gọng kính Bellit hay Vivo

Những mẫu gọng kính Bellit hay Vivo có xuất xứ từ Hàn Quốc, làm từ chất liệu nhựa dẻo. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dị ứng với kim loại hoặc có vùng mũi nhạy cảm. Mẫu kính này vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, do đó, bạn thoải mái lựa chọn gọng kính ưng ý cho mình.

Gọng kính này khá đa năng có thể phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau như tròn, vuông, trái xoan… Việc phối đồ thời trang cùng mẫu gọng kính Bellit hay Vivo cũng khá đơn giản, bởi nó dễ dàng mix đồ cùng nhiều thể loại.

>>> Những mẫu kính nam 2019 mới nhất, hiện đại nhất bạn không thể bỏ qua