Bật mí địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội cho bạn tham khảo

Bật mí địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội cho bạn tham khảo

Kính râm hay còn gọi là kính mát là loại kính giúp bảo vệ đôi mắt của mình khỏi tia cực tím cũng như bụi bẩn, vi khuẩn… gây hại. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kính râm khác nhau nhưng để mua kính chính hãng thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết sẽ bật mí địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội cho bạn tham khảo.

Hiện nay, trên thị trường, rất nhiều loại kính râm được bán ra với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ cũng như giá thành khác nhau. Để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bài viết sẽ cung cấp cho bạn cách chọn mua cũng như địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội.

Cách lựa chọn kính râm xịn, chính hãng

Lựa chọn kính râm dựa trên chỉ số đánh giá tỷ lệ chia cắt tia cực tím

Điều quan trọng khi mua một chiếc kính râm là khả năng chống tia UV. Tỷ lệ chia cắt tia cực tím chính là khả năng chống tia UV, được đánh giá dựa trên hiển thị bằng đơn vị %. Chẳng hạn, kính râm có tỷ lệ cắt tia cực tím là 80%, tức là khả năng chống tia UV là 80%. Tỷ lệ phần trăm càng cao thì khả năng chống tia UV càng cao. Thậm chí có những loại kính râm có tỷ lệ chia cắt tia cực tím lên đến 100%.

Chỉ số đánh giá truyền tia cực tím

Thông thường người ta chỉ biết đến chỉ số chống tia cực tím chứ ít ai để ý đến chỉ số truyền tia cực tím của kính râm. Chỉ số này cũng hiển thị bằng tỷ lệ % nhưng trái ngược với chỉ số chia cắt tia cực tím. Tức là tỷ lệ phần trăm truyền tia cực tím càng thấp thì khả năng chống tia cực tím càng cao và kính đó càng đảm bảo chất lượng. Ví dụ, kính hiển thị 20% chỉ số truyền tia cực tím thì nghĩa là khả năng chống tia UV là 80%.

Chọn tròng kính nhạt màu

Màu sắc của kính râm cũng là điều bạn cần lưu ý khi chọn mua kính. Màu kính càng tối, tròng kính càng dày thì khả năng chống tia UV càng thấp. Thêm nữa, kính mắt càng tối thì khả năng hấp thụ ánh sáng, tia cực tím càng dễ, khi đó đôi mắt sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng nếu hoạt động ngoài trời nóng. Do đó, bạn nên chọn những chiếc kính râm có màu sắc sáng, tròng kính nhẹ, mỏng.

Chọn kính có tròng lớn

Để ngăn ngừa triệt để tia cực tím thì bạn nên chọn tròng kính có kích thước lớn. Như vậy mới có thể bảo vệ mắt cùng vùng da xung quanh.

Bật mí địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội cho bạn tham khảo
Địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội cho bạn tham khảo

Địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội

Mắt kính Quang Thăng

Mắt kính Quang Thăng là cửa hàng bán kính mắt với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Catier, Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana, Prada, Dior, Moschino… Chất lượng sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo tối đa. Mọi sản phẩm đều có mã số cũng như chính sách bảo hành đầy đủ.

Địa chỉ cửa hàng: 244 – 246 phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Hiệu kính Thành Luân

Thành Luân là một trong những cửa hàng phân phối kính râm xịn tại Hà Nội. Cửa hàng chuyên bán buôn kính mắt thời trang, kính cận, loạn, áp tròng… Cửa hàng có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo về ngành nghề khúc xạ. Giá cả vô cùng hợp lý, cạnh tranh.

Địa chỉ: 58 Lương Văn Can – Hà Nội

Kính mắt 48 Tràng Tiền

Kính mắt 48 Tràng Tiền là một trong những địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội với 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Cửa hàng có đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên môn cao, sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trên đây là những địa chỉ mua kính râm xịn ở Hà Nội bạn có thể tham khảo và mua cho mình chiếc kính ưng ý nhất.

>>> Kinh nghiệm mua kính râm cận hữu ích cho bạn tham khảo