Những mẫu kính nam 2019 mới nhất, hiện đại nhất bạn không thể bỏ qua

Tốp 10 kính mắt nam bảo vệ mắt tốt nhất năm 2020

Là một phái mạnh, nhu cầu làm đẹp không thể không có. Một trong những phụ kiện giúp phái mạnh trở nên đẹp hơn, đó chính là kính mắt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu kính nam 2019 mới nhất cho bạn tham khảo.

Các mẫu kính nam 2019 hot nhất hiện nay

Kính tròn

Kính mắt tròn luôn mang lại cảm giác cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm. Mắt kính tròn phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt vuông, dài. Những đường cong của chiếc kính tròn sẽ giúp bạn nam có khuôn mặt bớt góc cạnh hơn.

Kính tròn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục mang phong cách khác nhau như đi dự tiệc, hoạt động ngoài trời hoặc đi làm, đi học…

Kính Geometric

Kính Geometric là loại kính có dạng hình học, thường có hình tứ giác, lục giác. Kiểu dáng của loại kính này khá độc đáo, lạ mắt. Nếu có mong muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân, bạn nam cũng nên thử một lần. Kính Geometric có nhiều mẫu thiết kế đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Tuy nhiên, do hình dạng kính nên nó có thể khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh. Nếu có khuôn mặt vuông thì không nên chọn loại kính này, bởi mặt bạn sẽ trông thô hơn.

Kính nhiều màu

Kính nhiều màu là loại kính có thiết kế phần gọng và tròng mang nhiều màu sắc, giúp người sử dụng tha hồ lựa chọn theo phong cách của bản thân.

Loại kính này có đặc trưng cổ điển pha trộn đương đại, giúp người sử dụng “khoe” được cá tính riêng biệt của mình.

Những mẫu kính nam 2019 mới nhất, hiện đại nhất bạn không thể bỏ qua
Các mẫu kính nam 2019

Kính phi công

Kính phi công được nhiều bạn nam lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Kính này phù hợp với mọi lứa tuổi, không kén người đeo. Kính phi công sẽ giúp bạn nam trở nên sành điệu hơn, tạo vẻ lạnh lùng, lãng tử.

Kính Nineties

Dường như giới trẻ đang dần quay lại với phong cách mắt kính của những năm 90. Kính Nineties mang phong cách đường phố London, giúp bạn nam trở nên nổi bật giữa đám đông hơn.

Kính Top Bar

Kính Top Bar với thiết kế giảm chiều rộng khung kính, phần mắt kính được làm mỏng hơn. Một số phần của kính làm từ chất liệu kim loại thay cho nhựa Acetate. Kính mang lại phong cách sang trọng, mạnh mẽ cho nam giới. Đây xứng đáng là “item” nên có của các chàng trai.

Một số mẹo chọn kính

Chỉ số màng lọc tia UV

Lớp màng lọc tia UV giúp loại bỏ tối đa tia sáng cực tím gây hại cho đôi mắt. Nếu thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng chói, lớp màng lọc sẽ giúp ngăn chặn ánh sáng chói từ mặt trời, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

Yêu cầu kỹ thuật

Kính tốt sẽ có gọng nhẹ, mang lại cảm giác chắc chắn, nét xi bóng, không trầy xước, khi đeo không dễ bị tuột trên sống mũi.

Xuất xứ rõ ràng

Kính phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in logo nguyên vẹn của nhà sản xuất. Kính trôi nổi trên thị trường có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho đôi mắt của bạn.

Trên đây là một số mẫu kính nam 2019 cùng những cách lựa chọn kính chất lượng. Chúc bạn lựa chọn được chiếc kính ưng ý cho mình.

>>> Top những thương hiệu mắt kính cận nam đẹp cho bạn tham khảo