Xu hướng kính thời trang nữ 2019 đẹp mê hồn

Xu hướng kính thời trang nữ 2019 đẹp mê hồn

Đeo kính nào mới hợp thời trang, không bị lỗi mốt? Đây là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi lựa chọn chiếc kính cho mình. Matkinhcan.com xin đưa ra 4 xu hướng kính thời trang nữ 2019 chuẩn mốt cho các cô nàng lựa chọn.

Xu hướng kính thời trang nữ 2019

Kính thời trang nữ 2019 – kính mắt mèo cá tính

Kính mắt mèo không phải xu hướng kính mắt mới nổi nhưng vẫn thống lĩnh thị trường kính mắt năm 2019. Kính mắt mèo có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, cho phép người dùng lựa chọn thoải mái theo nhu cầu và sở thích. Mẫu kính mắt mèo phù hợp với đa số khuôn mặt, nhưng đặc biệt phù hợp với cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh. Kính có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Gọng kính và tròng kính được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ, kết hợp họa tiết hoa văn độc đáo như da báo, đồi mồi. Chắc chắn chiếc kính thời trang nữ 2019 này sẽ chiếm được lòng tin yêu của khách hàng.

Kính mắt gọng nhựa nhẹ, bền, dễ sử dụng

Xu hướng kính mắt với phong cách thời trang 2019 không thể không kể đến kính mặt gọng nhựa với thiết kế quá khổ (oversize). Gọng kính nhựa này mang đến phong cách sang trọng, ấn tượng cho người sử dụng.

Gọng nhựa dẻo cao cấp có thiết kế mảnh nhẹ, ôm sát khuôn mặt, kết hợp với tròng kính có các lớp phủ tính năng như chống trầy xước, chống cản ánh sáng xanh, tia cực tím cũng như chống bám bụi. Kính có những gam màu sắc thông dụng, giúp người dùng dễ dàng phối hợp với quần áo, giày dép khác nhau.

Xu hướng kính thời trang nữ 2019 đẹp mê hồn
Xu hướng chọn kính thời trang nữ 2019 bạn nên tham khảo

Xu hướng kính mắt gọng tròn

Kính mắt gọng tròn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của những gương mặt vuông, góc cạnh. Nó sẽ giúp người sử dụng cân đối lại tỷ lệ khuôn mặt. Kiểu dáng và màu sắc của gọng kính tròn đa số thể hiện nét trẻ trung, năng động, thổi một làn gió phong cách Hàn Quốc.

Chiếc kính gọng tròn kết hợp với quần jean, áo thun sẽ tôn lên sự năng động, thoải mái cho người sử dụng.

Mắt kính phi công aviator

Kiểu kính phi công aviator không chỉ dành cho nam giới mà phái đẹp cũng có thể sử dụng, tôn lên vẻ đẹp của phong cách đậm chất menswear.

Mẫu kính phi công được thiết kế sang trọng, ôm sát khuôn mặt với màu sắc, kiểu dáng độc đáo, thời trang. Gọng kính làm bằng chất liệu nhựa dẻo hoặc kim loại cao cấp, chống hoen gỉ, phai màu sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các cô nàng trong năm 2019.

Lưu ý khi đi mua kính

Mua kính chính hãng

Đừng nên ham rẻ mà mua những loại kính trôi nổi trên thị trường. Nhìn bề ngoài có vẻ giống với kính chính hãng nhưng chất lượng lại không thể bằng. Đeo kính kém chất lượng sẽ khiến mắt bạn trở nên tổn thương hơn.

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt

Bạn nên lưu ý nguyên tắc đối lập khi chọn kính. Tức là hình dạng kính luôn phải đối lập với hình dạng khuôn mặt. Chẳng hạn mặt vuông nên chọn kính tròn hay mặt tròn phải chọn kính vuông, chữ nhật.

Giá thành phù hợp

Giá thành của chiếc kính sẽ tương đương với chất lượng của chiếc kính. Tuy nhiên, cũng nên cân nhắc tài chính để lựa chọn chiếc kính phù hợp.

Trên đây là những xu hướng kính thời trang nữ 2019 cùng lưu ý khi chọn mua. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi sở hữu cho mình chiếc kính thời trang nhé!

>> Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội bạn nên biết

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245