Những gọng kính cận nữ đẹp không thể bỏ qua trong năm 2020

Những gọng kính cận nữ đẹp không thể bỏ qua trong năm 2020

Đối với những người bị cận thị, sản phẩm không thể thiếu chính là kính cận. Đặc biệt với phái đẹp, kính cận không chỉ giúp họ nhìn rõ mọi vật xung quanh mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính vốn có. Dưới đây là những mẫu gọng kính cận nữ đẹp không thể bỏ qua trong năm 2020 này nhé.

Gọng kính cận nữ đẹp Chaliol form chuẩn

Gọng kính cận nữ đẹp Chaliol form là loại kính được thiết kế với hình dáng, mẫu mã theo đúng chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi đối tượng ở nhiều đối tượng khác nhau. Ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng không thể từ chối dòng sản phẩm này. Trên chiếc kính có in logo thương hiệu Chaliol rõ ràng, giúp người sử dụng phân biệt với hàng giả, hàng nhái.

Kính có màu sắc đa dạng, nhưng đặc biệt nổi bật là màu sẫm tối, giúp tôn da các bạn nữ lên rất nhiều. Gọng kính thanh mảnh thể hiện được nét thanh thoát trên khuôn mặt.

Gọng kính cận nữ tròn Hàn Quốc

Gọng kính cận Hàn Quốc làm từ chất liệu nhựa dẻo, trọng lượng nhẹ, đồ bền, cứng cáp cao. Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm. Các bạn nữ sử dụng kính này sẽ thể hiện được nét đáng yêu, trẻ trung, hấp dẫn người đối diện.

Gọng kính tròn Hàn Quốc phù hợp nhất với những người có khuôn mặt vuông. Bởi những đường nét tròn trịa của chiếc kính sẽ làm giảm bớt sự góc cạnh từ khuôn mặt.

Những gọng kính cận nữ đẹp không thể bỏ qua trong năm 2020
Gọng kính cận nữ đẹp Hàn Quốc được ưa chuộng nhiều

Gọng kính cận nữ đẹp hợp kim hình mắt mèo

Kính hình mắt mèo này được làm bằng hợp kim nhẹ, bền. Kính không dễ phai màu theo thời gian nên bạn có thể an tâm sử dụng. Chân kính còn được bọc lớp nhựa để giúp người đeo không bị đau nơi vành tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu kính mắt mèo này đang khá hot trong cuối năm 2019 và dự đoán năm 2020 sẽ tiếp tục chiếm ngôi vị hàng đầu trong các dòng kính mắt.

Kính cận thời trang nữ Shady

Mẫu gọng kính cận nữ Shady không còn xa lạ với người sử dụng. Kính làm từ hợp kim cao cấp, cùng dây cước bền, mảnh thiết kế tinh xảo. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Gọng kính cận nữ Boxx

Chiếc gọng kính cận nữ Boxx được xem là mẫu kính được ưa chuộng bởi sức hút đến từ thương hiệu uy tín. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Gọng kính cận nữ Elcamino

Gọng kính Elcamino được làm từ nhựa cao cấp với họa tiết da báo phá cách. Đây là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang phá cách, hiện đại và trẻ trung. Tất cả sẽ đem đến sự cuốn hút đặc biệt khi bạn nữ sở hữu mẫu gọng kính này.

Gọng kính cận Jubilant

Jubilant là thương hiệu kính mắt được phát triển tại Việt Nam. Bạn nữ có thể lựa chọn gọng kính hình cánh bướm này với mức giá vô cùng cạnh tranh, hợp lý. Kính phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau như tròn, trái xoan, tam giác…

Gọng kính cận thời trang Chopard

Kính Chopard là gọng kính được làm nên từ hai chất liệu Metal và Acetate. Hai chất liệu nhựa này được đánh giá với độ bền, độ cứng cáp cao. Người đeo sẽ không bị dị ứng với bất cứ chất liệu nào mà còn tôn được sự sang trọng và quý phái.

Trên đây là những mẫu gọng kính cận nữ đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2020. Hãy tự tin lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp nhé!

>>> Mê mẩn với những gọng kính cận đẹp dành cho cả nam và nữ

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245