Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội bạn nên biết

Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội bạn nên biết

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ kính mắt uy tín ở Hà Nội thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có được lời giải đáp thích đáng cho những băn khoăn của mình.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hậu quả của việc không chăm sóc, bảo vệ đúng cách, chắc chắn sẽ mang đến tổn thương nghiêm trọng. Bạn có thể mắc những triệu chứng tiêu cực như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, nhức mắt, đục thủy tinh thể, nghiêm trọng hơn là mất đi thị lực. Một trong những cách bảo vệ mắt đơn giản nhất bạn có thể thực hiện là đeo kính mắt. Bác sĩ Hoàng Cương, chuyên Nhãn khoa, Bệnh viện Mắt Trung ương cho rằng, đeo kính không chỉ giúp che chắn bụi bẩn, côn trùng, hóa chất bay vào mắt mà còn chống cản tia tử ngoại tử – cực tím, ánh sáng xanh có hại.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, thị trường mắt kính tại Việt Nam ngày càng phát triển. Nhiều cửa hàng còn cố tình trà trộn những sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ để cạnh tranh với công ty, cửa hàng kính mắt uy tín. Dưới đây là top 5 cửa hàng mắt kính uy tín ở Hà Nội cho bạn tham khảo.

Kính mắt Việt Tín – cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội

Hệ thống cửa hàng kính mắt Việt Tín được phủ sóng khá mạnh mẽ tại Hà Nội. Đây được xem là địa chỉ cung cấp kính mắt chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng các bác sĩ chuyên tâm là điểm cộng vô cùng lớn của kính mắt Việt Tín.

Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam

Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam hay còn gọi là Vinaoptic, ra đời năm 2002 tại Hà Nội. Có hơn 15 năm hoạt động trên thị thường kính mắt, công ty TNHH Kính mắt Việt Nam đã khẳng định được uy tín, chất lượng trên từng mẫu sản phẩm. Đặc biệt, công ty còn tự thiết kế thương hiệu kính mắt Nice làm theo tiêu chuẩn và thẩm mỹ độc đáo, được nhiều người ưa chuộng.

Dịch vụ đo thị lực cùng bảo hành kính mắt tại đây diễn ra khá nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội bạn nên biết
Top 5 cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội bạn có thể tham khảo

Kính mắt Ngọc Quang

Đây là địa chỉ kính mắt uy tín ở Hà Nội được khách hàng lựa chọn đông đảo. Cửa hàng kinh doanh đa dạng các sản phẩm kính mắt thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn với các mức giá cạnh tranh, hợp lý.

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường đã giúp kính mắt Ngọc Quang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp kính mắt.

Kính mắt Ngọc Hiếu

Kính mắt Ngọc Hiếu luôn đặt phương châm uy tín trên từng sản phẩm nên chắc chắn không có tình trạng kính mắt kém chất lượng đưa đến tay khách hàng. Cửa hàng chuyên kinh doanh những kính mắt thời trang, kính cận dành cho cả nam và nữ. Toàn bộ dịch vụ đo khám thị lực đều được miễn phí.

Công ty cổ phần kính mắt Hà Nội

Ra đời năm 1959, thương hiệu Kính mắt Tràng Tiền của công ty Cổ phần kính mắt Hà Nội đã trở thành địa chỉ kính mắt uy tín ở Hà Nội, chiếm được lòng tin ở người tiêu dùng Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ chuyên nghiệp, kinh nghiệm, nhiệt tình đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc kính tốt nhất.

Trên đây là những cửa hàng kính mắt uy tín ở Hà Nội. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm kính ưng ý cho mình.

>> Giải đáp về giá kính cận cho bạn đọc tham khảo

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245