Tiệm đo mắt kính gần đây nơi nào nhận sửa gọng giá rẻ nhanh chóng?

Tiệm đo mắt kính gần đây nơi nào nhận sửa gọng giá rẻ nhanh chóng? Để trả lời câu hỏi này thì việc đầu tiên cần làm là xác định vị trí của bạn. Nếu ở các quận huyện ngoại thành thì có khi khó tìm. Ngược lại, nếu cần tìm cửa hàng kính uy tín chất lượng tại các Quận trung tâm thì dễ vô cùng. Ví dụ như Hệ thống cửa hàng kính mắt Butitan chẳng hạn.

tiem-do-mat-kinh-gan-day
Tiệm đo mắt kính gần đây đa số đều có dịch vụ sửa chữa gọng kính gãy hỏng

Sửa gọng kính – Nên tự sửa hay mang ra tiệm mắt kính?

Bạn biết đấy! Cắt kính hay sửa kính đều phải tốn tiền, mức chi phí cũng không cố định. Rẻ thì vài chục ngàn, đắt hơn thì tốn đến vài trăm ngàn đồng. Nghe thôi đã thấy hơi xót ví rồi. Cũng bởi vì thế nên nhiều người quyết định không đến tiệm kính mắt nữa, tự sửa còn hơn. Làm vậy liệu có đúng?

Thực tế, gọng kính hỏng cũng có lỗi này lỗi kia, không nhất thiết lúc nào cũng phải ghé tiệm. Chẳng hạn như ốc vít đệm mũi, bản lề bị lỏng thì có thể tự chỉnh bằng tua vít chuyên dụng. Thế nhưng, nếu bạn nhận thấy bản thân có chút “vụng về”, không tự tin… Vậy thì lỗi nhỏ cũng thành lỗi lớn, tốt nhất là nên mang ra tiệm để được hỗ trợ.

Đặc biệt, với những trường hợp như: vết nứt gãy ở nhiều chỗ, vị trí dễ thấy; gọng kính làm bằng nhôm, titan… Thì tuyệt đối không nên tự sửa mà hãy mang đến tiệm kính ngay. Đây là những “ca khó” nên có yêu cầu cao về kỹ thuật sửa chữa, hàn nối. Nếu tự ý làm, chỉ sợ càng sửa càng hỏng. Nhiều khi phải tốn tiền mua gọng kính mới.

Hiện tại, các tiệm đo mắt kính gần đây đâu phải chỉ đo khúc xạ với bán gọng/tròng kính. Đa số đều có dịch vụ sửa kính, vệ sinh kinh mắt. Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở mức giá mỗi nơi. Chính vì thế các bạn nên có sự sàng lọc giữa các tiệm mắt kính Sài Gòn gần đây. Chọn nơi uy tín và hỏi trước giá rồi hãy quyết định có nên sửa hay không nhé!

mat-kinh-sai-gon-gan-day
Hãy chọn nơi uy tín và hỏi trước giá rồi hãy quyết định có nên sửa hay không

Tiệm đo mắt kính gần đây nơi nào nhận sửa gọng giá rẻ nhanh chóng?

Tìm kiếm tiệm đo mắt kính Quận 3 hay tiệm đo mắt kính Quận 1, Quận Gò Vấp, Thủ Đức… Cái tên xuất hiện nhiều lần phải kể đến chính là Mắt kính Butitan. Có điều, đa số các review chỉ nhắc đến quy trình đo mắt tại Butitan thực hiện thế nào? Chất lượng gọng kính tròng kính ra sao? Hay đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên tại các cửa hàng. Vậy… dịch vụ tại Butitan ngoài đo mắt cắt kính thì có nhận sửa kính không?

Chắc chắn rồi! Butitan phân phối gọng và tròng kính chính hãng nên sẽ kèm theo bảo hành từ nhà sản xuất. Do đó, bất cứ sự cố nào xảy ra trong quá trình sử dụng kính đều được Butitan tư vấn giải pháp để xử lý. Một trong những tình huống thường gặp nhất chính là gọng kính gãy hỏng hoặc ốc vít lỏng lệch.

  • Đối với trường hợp còn bảo hành, khách hàng được đổi hoặc miễn phí sửa chữa. Tất nhiên, chính sách này có thời hạn (thường là 6 – 12 tháng) và chỉ áp dụng với những lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ thay giúp: ốc vít bị rơi, đệm mũi lỏng lệch ố vàng… với các sản phẩm được mua tại Butitan.
  • Đối với các sản phẩm đã hết bảo hành hoặc mua ở cửa hàng khác… Butitan sẽ tùy theo tình trạng gọng kính để tư vấn. Mức giá hàn gọng kính khoảng 50.000 VND – 200.000 VND/mối hàn. Nếu gọng kính dùng đã lâu, gãy nứt quá nhiều chỗ, vị trí gãy khó hàn hoặc có sửa cũng không bền… Thế thì nên mua gọng mới. Bởi lẽ trong tầm giá dưới 1 triệu có vô số mẫu gọng đẹp lại kèm bảo hành chính hãng. So với sửa chữa “chắp vá” đủ chỗ thì mua mới vẫn lợi hơn nhiều.
tiem-do-mat-kinh-quan-3
Cửa hàng kính mắt Butitan có dịch vụ sửa chữa gọng kính giá rẻ nhanh chóng

Tiệm mắt kính cận gần đây Butitan ở địa chỉ nào?

Hiện tại, Butitan phát triển hệ thống cửa hàng tại nhiều Quận trên địa bàn TPHCM. Thế nên mua mắt kính cận ở đâu tốt tphcm còn phải tùy vào nơi bạn đang sống. Dưới đây là những chi nhánh Butitan – Hãy xem thử địa chỉ nào thuận tiện nhất để ghé nhé!

Địa chỉ tiệm mắt kính gần nhất Butitan

CS1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM

CS2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

CS3: Tổ 1, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Trên đây là gợi ý giúp giải đáp thắc mắc “Tiệm đo mắt kính gần đây nơi nào nhận sửa gọng giá rẻ nhanh chóng?”. Ngoài những thông tin trên, nếu các bạn cần tư vấn thêm về: bảng giá cắt kính cận Điện Biên Phủ, gọng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh