Tiệm mắt kính gần đây nhất được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao

Tiệm mắt kính gần đây nhất nên chọn nơi nào để đo mắt cắt kính? Nhiều người cho biết họ sẽ chọn những nơi nhận được nhiều lượt đánh giá tốt từ khách hàng. Tuy rằng chưa thể kiểm chứng được độ chính xác nhưng rõ ràng an tâm được phần nào.

Vậy tiệm kính mắt nào nhận được lượt đánh giá 5 sao cao ngất ngưỡng? Đáp án dưới đây tin rằng sẽ vô cùng quen thuộc, nhất là những ai đang ở TPHCM. Xem ngay nhé!

tiem-mat-kinh-gan-day-nhat
Tiệm mắt kính gần đây nhất nhận được nhiều đánh giá 5 sao gọi tên BUTITAN

Cửa hàng kính mắt TPHCM có vô số – Nên chọn nơi nào?

Không quá khi nói rằng hầu như ai trong chúng ta cũng đều sở hữu một cặp kính mắt. Nếu bị tật khúc xạ, đương nhiên phải dùng kính “thuốc” mới nhìn rõ được. Còn nếu thị lực tốt thì dùng kính bảo vệ mắt, ngăn gió bụi cũng rất cần thiết. Đặc biệt, với những ai làm công việc tiếp xúc với hóa chất, nhiệt độ cao… Chắc chắn cũng trang bị cho mình kính bảo hộ để giảm nguy hiểm cho mắt. Thế mới biết chiếc kính tuy nhỏ bé nhưng đa năng vô cùng.

Nếu so với người lớn tuổi thì nhu cầu dùng kính của giới trẻ cao hơn nhiều. Để chọn được kính mắt đẹp, hợp với mặt, bắt trend thời trang… Họ không ngại sử dụng mọi cách tìm kiếm. Một trong số đó chính là tìm tiệm mắt kính chất lượng, giá tốt trên… google. Vậy hiện nay cửa hàng nào đang được đánh giá cao cả về sản phẩm và dịch vụ?

tiem-mat-kinh-sai-gon
BUTITAN được đánh giá cao cả về sản phẩm và dịch vụ

Theo khảo sát, trong số các tiệm mắt kính Sài Gòn thì Butitan có vẻ “áp đảo” về lượt đánh giá trên Google. Hàng loạt các review khen ngợi được chính người dùng chia sẻ đã giúp tăng thêm mức độ tin tưởng và thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé đến Butitan.

Hơn 11 năm thành lập và phát triển, Mắt kính BUTITAN đã trở thành địa chỉ cắt kính “guột” của nhiều người. Từ một cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Quận 3, Butitan đã mở rộng hệ thống sang các quận khác. Chính điều này đã đưa Butitan đến gần hơn với khách hàng. Không ít người dù ở xa nhưng nghe tiếng nên không ngại thu xếp thời gian ghé đến Butitan. Và tất nhiên, Butitan chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng.

Nếu bạn đang lo lắng không biết mua mắt kính cận ở đâu tốt tphcm – Hãy ghé những địa chỉ dưới đây nhé!

Mắt kính Titan TPHCM

CS1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM

CS2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

CS3: Tổ 1, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

mat-kinh-dien-bien-phu
Ngoài mắt kính Điện Biên Phủ Q3, Butitan đã mở rộng hệ thống sang các quận khác

Tiệm mắt kính gần đây nhất Butitan có những dịch vụ gì?

Trước khi quyết định có nên đến tiệm mắt kính gần đây nhất thì phải tìm hiểu về dịch vụ. Theo đó, Butitan cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau về kính mắt. Cụ thể hơn:

Đo mắt miễn phí

Quy trình đo mắt tại Butitan được hướng dẫn bởi các kỹ thuật viên khúc xạ có chuyên môn cao. Toàn bộ quy trình được thực hiện với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo kết quả chính xác. Bất cứ câu hỏi nào về kết quả đo khúc xạ đều được các chuyên gia của Butitan giải đáp cặn kẽ.

Tư vấn chọn gọng và tròng kính

Việc lựa chọn không phải cứ tùy ý chọn mắt kính giá rẻ tphcm là được. Gọng kính và tròng kính phải hợp với người dùng. Với những ai lần đầu cắt kính chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề này. Đội ngũ nhân viên của Butitan sẽ hỗ trợ để giúp bạn chọn được gọng kính đẹp và hợp với dáng mặt.

Riêng về tròng kính hiện có nhiều dòng với nhiều mức chiết suất, tính năng khác nhau. Butitan sẽ đánh giá tình trạng mắt, nhu cầu dùng và tài chính của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, Butitan còn phân phối một số loại phụ kiện dành cho mắt kính với giá phải chăng.Tất cả sản phẩm tại Butitan cam kết chính hãng và bảo hành theo quy định từ nhà sản xuất.

mat-kinh-gia-re-tphcm
Butitan nổi tiếng có nhiều chương trình hỗ trợ xử lý các vấn đề về kính mắt

Hỗ trợ các vấn đề về kính mắt

Butitan nổi tiếng là tiệm mắt kính cận gần đây có nhiều chương trình hỗ trợ xử lý các vấn đề về kính mắt. Đối với các sản phẩm được mua tại Butitan, khi gặp các sự cố như: đệm mũi ố vàng, rơi ốc vít… sẽ được thay mới miễn phí.

Trường hợp gọng kính bị gãy, nếu có thể hàn gọng thì mức giá phải chăng. Nếu không thể sửa, Titan sẽ tùy vào tình trạng mắt kính để tư vấn giải pháp thích hợp. Đó là: thay gọng giữ tròng hay thay tròng (trầy xước nhiều) giữ gọng…

Ngoài những thông tin trên, nếu các bạn cần tư vấn thêm về: mắt kính sài gòn gần đây, gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh