Những mẫu kính cận đẹp cho nam phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt

mau-kinh-can-dep-cho-nam-0510

Mẫu kính cận đẹp cho nam cũng đa dạng kiểu dáng chẳng thua gì kính cận nữ. Ngoài yêu cầu đẹp và bền, các mẫu kính nam phải toát lên được vẻ độc đáo và nam tính.

Vậy hiện nay, những mẫu kính cận nào đang được lòng phái mạnh? Những gợi ý dưới đây của Titan chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu đấy!

Những tiêu chí lựa chọn kính cận đẹp cho nam

Người ta nói, đối với nam giới có 3 vật bất ly thân. Đó là đồng hồ, thắt lưng và mắt kính. Thế nên so với nữ thì dường như yêu cầu mắt kính cận nam có phần khắt khe hơn. Không chỉ giúp mắt nhìn rõ, kính cận nam phải tạo nên vẻ nam tính và lịch lãm. Hơn thế nữa, thiết kế kính nam phải thời trang và dễ phối hợp với các loại trang phục.

Trong một vài năm gần đây, gọng kính cận nam được thiết kế vô cùng phong phú và tinh tế. Dựa vào tổng thể gương mặt sẽ có cách chọn kính cận nam phù hợp. Tuy nhiên, các bạn nam rất ít chú ý đến vấn đề này. Thậm chí nhiều người còn mua kính theo tiêu chí “thích thì mua” chứ không phải “hợp thì mua”.

Để khắc phục được điều này, các bạn có thể chọn những mẫu kính ít kén người dùng. Như vậy có thể chữa được mọi khuyết điểm trên gương mặt mà không tốn nhiều thời gian để chọn.

gong-nam-phong-cach-manh-me-0510
Không chỉ giúp mắt nhìn rõ, kính cận nam phải tạo nên vẻ nam tính và lịch lãm

Mẫu kính cận đẹp cho nam phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt

Kính cận nam gọng vuông. Đây là mẫu kính phù hợp với đa số các khuôn mặt nam. Nếu bạn muốn tìm kính cận cho nam mặt to hay nhỏ thì kiểu kính này cũng “cân” được tất. Thêm nữa, khi chọn gọng kính cận vuông thì gọng màu đen là lựa chọn lý tưởng cho các chàng. Gọng đen rất phù hợp với nam giới vì nó tạo nên khí chất mạnh mẽ cuốn hút.

gong-nam-can-vuong-0510
Nếu bạn muốn tìm kính cận cho nam mặt to hay nhỏ thì kiểu kính này cũng “cân” được tất

Kính cận nam gọng tròn. Thật ra mẫu kính gọng tròn hơi kén chọn khuôn mặt hơn một chút. Nó khá phù hợp với những bạn nam có vẻ ngoài thư sinh nhẹ nhàng. Đặc biệt, với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh, hơi vuông thì nên chọn kiểu gọng tròn. Như thế sẽ giúp khuôn mặt cân bằng và hài hòa hơn.

gong-nam-can-tron-0510
Thật ra mẫu kính gọng tròn hơi kén chọn khuôn mặt hơn một chút

Kính cận nam gọng khoan. Kính cận đẹp cho nam sao có thể thiếu các mẫu kính gọng khoan chứ! Những kiểu gọng này được thiết kế tỉ mỉ nên rất hợp với những người đàn ông thành đạt. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng… Chắc chắn kiểu gọng này là lựa chọn tốt nhất đấy!

gong-nam-khoan-hay-con-goi-la-gong-bat-oc-0510
Kính cận đẹp cho nam sao có thể thiếu các mẫu kính gọng khoan chứ!

Kính cận nam nửa gọng. Kiểu kính này đã thịnh hành từ những năm 60. Dù đã trải qua nhiều năm nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm. Đây là kiểu kính cận cho nam mặt dài, khi đeo sẽ tạo nét cổ điển, vô cùng cuốn hút.

gong-kinh-nam-nua-vien-0510
Kiểu kính này đã thịnh hành từ những năm 60

Một vài lưu ý chọn gọng kính cận nam theo màu sắc

Mẫu kính cận đẹp cho nam được đánh giá theo nhiều tiêu chí. Một trong số đó chính là màu sắc của gọng kính.

Thông thường các bạn nam hay chọn kiểu gọng màu đen vì nghĩ rằng nó trông mạnh mẽ. Tuy nhiên, các bạn phải hiểu rằng màu đen không phải là màu hoàn hảo cho mọi loại da. Cách chọn kính cận cho nam theo màu sắc gọng kính cần lưu ý những vấn đề sau:

– Gọng kính cận nam màu đen không hợp với những bạn có nước da nhợt nhạt. Thay vào đó hãy chọn kiểu gọng màu nâu hoặc vân giả gỗ tối màu.

– Gọng kính cận có màu hồng cổ điển sẽ rất hợp với những trang phục thể thao năng động. Hoặc những kiểu gọng có màu Sâm panh sẽ khiến trang phục thêm tinh tế hơn. Thế nên bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng, đi làm hay đi chơi… Để chọn được màu gọng kính phù hợp.

– Gọng kính cận nam đơn sắc như: xanh lục bảo, màu Caramel, màu Burgundy… Phù hợp với nam giới cả khi đi làm lẫn đi chơi. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho việc chọn màu gọng kính thì có thể chọn những màu sắc “an toàn” này.

Dù rằng có rất nhiều gợi ý hay ho về cách chọn kính cận đẹp cho nam. Tuy nhiên gợi ý chỉ là nền tảng để bạn dễ dàng lựa chọn chứ không phải chính xác 100%. Do đó, để không “hối hận” vì mua nhầm kính thì cách tốt nhất là đến cửa hàng thử kính. Chỉ chi tiền nếu mẫu kính đó chất lượng tốt và phù hợp với bạn nhé!

Phong Linh