Mắt kính titan – Những điều bạn đọc không nên bỏ lỡ

Mắt kính titan – Những điều bạn đọc không nên bỏ lỡ

Mắt kính titan là một trong những dòng mắt kính phổ biến, thông dụng trên thị trường hiện nay. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng mắt kính titan cao cấp.

Đặc điểm của chất liệu titan

Titan hay titanium là kim loại cứng nhất hiện nay, có đặc tính nổi bật như trọng lượng nhẹ, ít bị ăn mòn, có ánh kim xám bạc, nhìn đẹp và bắt mắt.

Titan cứng hơn kim loại Nhôm (Al) gấp 6 lần, gần như không bị ăn mòn hoặc hoen gỉ khi gặp tác động của nước hoặc axit thông thường.

Chất liệu titan rất thích hợp để chế tác thành các phụ kiện thời trang như đồng hồ, nhẫn, vòng tay và không thể không kể đến là gọng kính. Gọng kính titan có chất liệu từ hợp kim của titanium và lượng nhỏ kim loại điển hình khác như đồng, niken. Do đó, gọng kính titan hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng ngày càng được nâng cao.

Sử dụng mắt kính titan cao cấp mang lại lợi ích gì?

Mắt kính không chỉ là vật bất ly thân đối với những người có tật về khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị) mà còn trở thành phụ kiện thời trang sành điệu cho cả nam và nữ.

Hiện nay, mắt kính ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Do đó, người sử dụng không phải lo lắng về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Một trong những lựa chọn phù hợp cho người sử dụng hiện nay đó là mắt kính titan. Dòng mắt kính này đang khá được ưa chuộng bởi tính năng, ưu điểm nổi trội mang lại cho người sử dụng.

Mắt kính titan – Những điều bạn đọc không nên bỏ lỡ
Mắt kính titan cao cấp có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng

Mắt kính titan cao cấp có trọng lượng nhẹ

Một trong những lo ngại của người sử dụng đó là kính có nặng không, có gây cản trở trong quá trình hoạt động, sinh hoạt không. Mắt kính titan ra đời và giải quyết hết những vấn đề mà người dùng lo lắng. Sử dụng gọng kính titan này sẽ làm giảm áp lực đè nặng lên phần sống mũi hoặc vành tai, giúp người dùng có trải nghiệm đeo kính tốt hơn. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên đeo kính thì trọng lượng nhẹ sẽ là ưu điểm tuyệt đối cũng như sự lựa chọn phù hợp.

Mắt kính làm từ chất liệu titan không gây kích ứng

Titan là chất liệu được các chuyên gia đánh giá là không gây kích ứng da, nhất là da muối. Ưu điểm này giúp kính không bị ăn mòn hay bị xỉn màu theo thời gian. Do đó, nếu muốn sở hữu gọng kính lâu bền, bạn có thể lưu ý lựa chọn gọng kính titan.

Khó trầy xước

Chất liệu titan mang lại sự cứng cáp cho mắt kính. Do đó, mắt kính titan rất khó bị trầy xước, gãy nứt… Những người không có tính cẩn thận có thể an tâm sử dụng loại kính này.

Màu sắc đa dạng

Mắt kính titan có màu sắc phong phú từ xám bạc đặc trưng đến màu đen, vàng ánh kim… Tất cả đều đem lại sự lựa chọn đa dạng cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Trên đây là những thông tin về mắt kính titan cho người sử dụng. Hi vọng bạn sẽ có những thông tin cần thiết để lựa chọn chiếc kính phù hợp.

>>> Gọng kính titan là gì? Sử dụng có tốt không?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245