Kính Essilor và cách lựa chọn kính chất lượng

Kính Essilor là sản phẩm tròng kính của Pháp được nhập khẩu và phân phối độc quyền. Là một trong những  thương hiệu hàng đầu thế giới, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Kính Essilor- Tăng cường thị lực, bảo vệ đôi mắt

kính Essilor là nhà sản xuất kính hàng đầu thế giới, với lịch sử vài trăm năm trong ngành, sở hữu các công nghệ lớp váng phủ cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay.

Crizal được biết đến là thương hiệu tròng kính nổi tiếng và bán chạy nhất toàn cầu của kính Essilor. Dòng kính này được sản xuất dựa trên các nghiên cứu các chuyên gia khúc xạ hàng đầu thế giới. Giúp tăng cường thị lực và bảo vệ mắt so với các công nghệ của các loại kính thông thường khác.

Mẫu kính Crizal Sapphire

Đây là mẫu kính mới nhất của Essilor có khả năng vượt trội, giúp hạn chế trầy xước, chống bám bụi. Ngoài ra, kính Crizal Sapphire còn có tính năng chống tia UV từ cả 2 mặt kính.

Lớp váng phủ chống phản quang không chỉ giúp ngăn bóng phản chiếu từ mặt kính. Từ đó đem lại cho người dùng cảm giác trong suốt, thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra còn có thể loại bỏ những trở ngại cho tầm nhìn mà ánh sáng chói gây ra.

Mẫu kính Crizal Prevencia

Kính có khả năng ngăn cản các tia ánh sáng xanh
Kính có khả năng ngăn cản các tia ánh sáng xanh

Để tăng thêm khả năng ngăn cản các tia ánh sáng xanh, mẫu kính Crizal Prevencia được trang bị thêm lớp phủ đặc biệt  để giảm thiểu những tác hại từ mặt trời và thiết bị điện tử khi chiếu đến mắt.

Một điểm đặc biết của Crizal Prevencia là có thể cho phép ánh sáng xanh ngọc đi qua. Loại ánh sáng này có lợi trong việc điều hoà nhịp sinh học và giấc ngủ và không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Nhiều người dùng gặp tình trạng khó chịu khi đeo kính bạn nên kiểm tra lại ngay. Vì rất có thể loại kính bạn đang dùng không có tính năng giữ lại ánh sáng xanh ngọc

Cách chọn Kính Essilor tốt

Trên thị trường hiện nay, các dòng kính vô cùng đa dạng, nhưng về chất lượng hay sự thật – giả không thể kiểm soát nổi. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên lưu ý lựa chọn những chiếc kính chính hãng, đảm bảo chất lượng sử dụng. Dưới đây là một số cách chọn kính Essilor tốt mà bạn không nên bỏ qua. Có thể nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Kính chính hãng đều có tem barcode – mã số trên gọng kính. Bên trên barcode sẽ có tên đại lý bán sản phẩm. Đặc biệt, mỗi chiếc kính sẽ kèm theo thẻ bảo hành chính hãng. Hãy kiểm tra thật đầy đủ trước khi mua hàng.

Cách lựa chọn kính Essilor tốt
Cách lựa chọn kính Essilor tốt

Để nhận biết kính mắt chính hãng, hãy chú ý đến logo và nhãn hiệu. Thông thường, các sản phẩm chính hãng sẽ có tem, nhãn mác bảo hành. Nếu phần tem không bị trầy xước, logo chuẩn xác thì an tâm đó là hàng thật. Ngoài ra, bao bì đóng gói cũng phải thật đầy đủ. Những sản phẩm chính hãng thường có hộp đựng, túi đựng chế tạo tinh tế, sang trọng và gắn cùng logo. Trong khi sản phẩm nhái thường để trong túi sơ sài.

Trên đây là những giới thiệu về dòng kính Essilor cùng cách chọn kính sao cho phù hợp. Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một thương hiệu kính phù hợp thì kính Essilor có thể là một gọi ý không thể bỏ qua.