Điểm danh mẫu gọng kính cận hot trend 2019

Xu hướng thời trang thay đổi nhanh chóng khiến các mẫu gọng kính cận hot trend 2019 liên tục được cập nhật. Những chiếc kính cận thời trang không chỉ giúp cải thiện thị lực mà còn là một món đồ thời trang dành cho những ai thích làm đẹp.

Gọng kính cận hot trend 2019 hợp kim mắt mèo

Đây xứng đáng được coi là một trong những mẫu gọng kính cận hot trend 2019 bởi kiểu dáng bắt mắt. Không chỉ vậy, chất liệu kính được làm bằng hợp kim rất cứng cáp, không lo bị gãy khi va đập mạnh. Gọng kính mắt mèo được rất nhiều người ưa chuộng vì thiết kế thanh mảnh phù hợp với rất nhiều dáng khuôn mặt.

Kính mắt mèo hot trend 2019
Kính mắt mèo hot trend 2019

Gọng kính dáng Oval

Mẫu kính cận dáng Oval luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô bạn muốn đi chơi. Hiện nay, gọn kính bằng kim loại chắc chắn đang dần thay thế gọn kính nhựa. Kính cận gọng Oval bằng kim loại có dáng mảnh rất thanh lịch và phù hợp với tất tất cả khuôn mặt.

Gọng kính tròn trong suốt

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn trịa, dễ thương thì không thể bỏ qua chiếc kính cận gọng tròn trong suốt này. Màu trắng trong suốt của gọng kính sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và nổi bật hơn. Một điểm trừ dành cho chiếc gọng kính cận hot trend 2019 này là hơi kén da, chỉ phù hợp với những bạn có tông da trắng hồng.

Gọng kính góc cạnh

Mới xuất hiện trong bộ sưu tập gọng kính cận hot trend 2019, gọng kính góc cạnh đã được rất nhiều người lựa chọn. Với thiết kế lấy cảm hứng từ những dáng chữ nhật, dáng tròn cơ bản, chiếc gọng kính cận góc cạnh mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ .

Đừng lo lắng vì không biết gọn kính này có phù hợp với khuôn mặt của mình không. Chiếc kính này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân bằng hơn. Phối hợp chiếc kính cận góc cạnh cùng với trang phục phù hợp sẽ khiến bạn trở nên cá tính và độc đáo hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay sở hữu em kính này trong bộ sưu tập của mình nhé.

Kính góc cạnh hot trend 2019
Kính góc cạnh hot trend 2019

Gọng kính dáng tròn có thanh ngang

Có thể item này còn khá xa lạ đối với nhiều bạn. Nhưng hãy cứ thử xem, biết đâu sẽ hợp với bạn. Được thiết kế độc đáo với thanh ngang phía trên tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng với khuôn mặt bạn. Chắc chắn người đối diện sẽ không thể không chú ý. Tuy nhiên, gọng kính này có một điểm trừ khi chỉ phù hợp với những ai có khuôn mặt trái xoan. Đối với những bạn sở hữu một gương mặt to, bầu bĩnh thì thanh ngang phía trên lập tức phản tác dụng.

Gọng kính mix màu thú vị

Gọng kính mix hai màu là một trong những item không thể bỏ qua trong bộ sưu tập gọng kính cận hot trend 2019 đó chính là gọng kính mix 2 màu rất ấn tượng. Sự kết hợp tưởng chứng như không thể giữa 2 tone màu đen và vàng lại trở nên rất ấn tượng. Gương mặt của bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết bởi item này không hề kén da và kén khuôn mặt.

Trên đây là tổng hợp mẫu gọng kính cận hot trend 2019 dành cho các bạn. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu kính ưng ý phù hợp với cá tính nhé.