Kính chống ánh sáng xanh shopee có nên mua hay không?

Kính chống ánh sáng xanh shopee dạo gần đây được nhiều người lựa chọn mua dùng. Phải thừa nhận rằng, mua kính trên shopee có nhiều ưu điểm phù hợp với cuộc sống hiện đại. Như là: chỉ cần ngồi nhà đợi kính chẳng phải đi đâu xa xôi, biết trước giá để quyết định mua hay không… Thế nhưng, nếu có dự định mua kính theo cách này thì có nhiều điểm hạn chế mà bạn cần cân nhắc.

kinh-chong-anh-sang-xanh-shopee
Kính chống ánh sáng xanh shopee dạo gần đây được nhiều người lựa chọn mua dùng

Kính chống ánh sáng xanh shopee – Nên hay không nên mua?

Kính chống ánh sáng xanh trên Shopee tập hợp nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Chưa kể, ngoài các mẫu kính sẵn độ bao gồm cả tròng và gọng kính; nhiều nơi còn nhận đặt đánh tròng kính theo yêu cầu. Nói cách khác, khách hàng có thể dùng kết quả đo mắt tại bệnh viện, phòng khám mắt… Sau đó nhắn riêng thông số để cửa hàng cắt lắp kính đúng độ. Vừa nghe đã thấy tiện lợi đúng không nào?

Tất nhiên! Nói thì nói vậy thôi chứ đâu “dễ” như vậy được. Bằng chứng là các tiệm kính vẫn nườm nượp người ghé đến, nhất là vào thời điểm lễ Tết. Điều đó cho thấy dù giá kính chống ánh sáng xanh shopee có rẻ, phương thức mưa có đơn giản… Cũng chưa thể thay thế được phương pháp đo mắt cắt kính trực tiếp tại cửa hàng. Nguyên nhân là vì:

  • Mua kính chống ánh sáng xanh Xiaomi, Kavi hay bất cứ hãng nào khác trên shopee… Chỉ phù hợp với những ai không bị tật khúc xạ. Khi đó, khách hàng không cần để ý đến các thông tin như: độ cận, chiết suất kính, PD (khoảng cách đồng tử)… Thực tế, rất ít người trong chúng ta may mắn thị lực đạt 10/10. Do vậy, lời khuyên tốt nhất là nên đo thị lực trước. Tiếp đến mới suy tính đến chuyện có hay không mua mắt kính chống tia UV và ánh sáng xanh
  • Người bị tật khúc xạ bắt buộc phải dùng nhiều đến kính mắt. Chính vì thế cần chú ý đến chất lượng tròng kính, chỉ mua kính chống ánh sáng xanh chính hãng. Rõ ràng, chọn mua trên các sàn thương mại điện tử khó kiểm tra xuất xứ sản phẩm. Ngay cả khi mua kính trên Shopee Mall, người dùng cũng gặp ít nhiều khó khăn ở chính sách bảo hành.
  • Một điểm đáng lưu ý là cả tròng và gọng kính đều có nhiều thông số đi kèm. Ví dụ như: size gọng kính, forrm gọng, chỉ số chống tia UV của tròng kính… Nếu như chọn mua kính chống ánh sáng xanh tphcm, Hà Nội qua kênh shopee – Vậy thì hãy chắc rằng bạn có kiến thức khá vững về lĩnh vực kính mắt cộng thêm một chút may mắn nữa nhé!
kinh-chong-anh-sang-xanh-chinh-hang
Mua kính online cần nắm vững kiến thức về kính mắt và một chút may mắn mới mong chọn được kính tốt

Những lưu ý cần biết nếu mua kính mắt online

Không cận có nên đeo kính chống ánh sáng xanh hay không? Bạn biết đấy, dòng kính này mang đến nhiều lợi ích thiết thực, nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc. Ngay cả khi không cận, dùng kính chống ánh sáng xanh giúp đỡ nhức mỏi mắt khi làm việc. Đồng thời hạn chế nguy cơ bị tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt khác. Trong trường hợp muốn mua kính online, các bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn nơi bán kính chống ánh sáng xanh shopee chính hãng. Hiện rất nhiều nhà sản xuất và đại lý phân phối đã mở gian hàng trên shopee. Khách hàng nên kiểm tra kỹ xuất xứ và yêu cầu chứng nhận, cam kết bảo hành. Khi nhận hàng nên quay video quá trình để xác nhận tình trạng sản phẩm khi nhận được. Nếu phát sinh sự cố gây hỏng kính sẽ có hướng xử lý có lợi, tránh phí tiền vô ích.
  • Mắt kính chống ánh sáng xanh có tốt không còn tùy hãng. Nếu lo ngại về chất lượng, thế thì tốt nhất chỉ nên mua các phụ kiện kính mắt. Như là: khăn lau, ốc vít đầu nhỏ, dây đeo kính hoặc nước rửa kính chuyên dụng… Riêng với gọng kính, nên kiểm tra size kính đang dùng để chọn size gọng vừa vặn. Thường thì size gọng được in trên càng kính.
  • Ưu tiên lựa chọn cửa hàng kính có địa chỉ gần nơi đang sống. Dù mua kính chống ánh sáng xanh shopee hỗ trợ trả hàng nhưng vẫn mất nhiều thời gian. Nếu chọn cửa hàng kính gần đây sẽ tiện lợi hơn.
kinh-chong-anh-sang-xanh-tphcm
Khi mua gọng kính online nên kiểm tra size kính đang dùng để chọn size gọng vừa vặn

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Hiện cửa hàng Mắt kính Butitan là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Có thể kể đến như: Essilor Pháp, Zeiss Đức, Chemi Hàn, Hoya Nhật, Exfash Hàn…  

Trên đây là một vài chia sẻ giúp giải đáp thắc mắc “Kính chống ánh sáng xanh shopee có nên mua hay không?”. Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh