Kính 0 độ có đắt tiền không?

Kính 0 độ có đắt tiền không?

Kính 0 độ – Nên dùng hay không? Có đắt tiền không?… Là những câu hỏi của rất nhiều người không bị tật khúc xạ về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị). Kính 0 độ ra đời với mục đích không chỉ là một phụ kiện thời trang làm đẹp mà còn để bảo vệ mắt khỏi những tia độc hại.

Kính 0 độ là gì?

Kính mắt là vật dụng khá phổ biến đối với mọi người, đặc biệt là những người có tật khúc xạ về mắt (cận thị – loạn thị – viễn thị). Nó giúp điều chỉnh tật khúc xạ, giúp ổn định tầm nhìn cho người bệnh. Đối với những người có đôi mắt bình thường, không mắc tật khúc xạ, cũng có sản phẩm kính mắt dành cho họ. Đó là kính 0 độ. Kính 0 độ không quá khác biệt so với kính thuốc thông thường, chỉ là mắt kính không gắn độ đi – ốp tương ứng với độ khúc xạ của mắt.

Kính không độ còn được biết đến với cái tên kính trắng bởi nó không gắn độ cận nhất định.

Do không điều chỉnh được tật khúc xạ nên kính 0 độ chỉ dành cho những người không mắc tật khúc xạ. Những người bị cận, viễn, loạn thị không thể dùng kính trắng.

Kính 0 độ có đắt tiền không?
Kính 0 độ đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích

Đeo kính 0 độ để làm gì?

Kính 0 độ được sản xuất với công nghệ hiện đại, có lớp phủ tính năng để bảo vệ mắt khỏi tác động có hại từ môi trường.

Chống bám nước mưa khi đi ngoài đường

Lớp phủ tính năng trên kính có tác dụng chống bám nước. Do đó, khi trời mưa, nước sẽ đọng thành hạt tròn nhỏ chứ không loang lổ trên bề mặt. Nếu đạt được mức độ nhất định, những hạt nước này sẽ trôi đi, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người sử dụng. Lớp phủ tính năng sẽ giúp mắt kính không bị nhòe đi bởi nước mưa. Người đeo kính có thể nhìn rõ đường ngay khi trời đang mưa rất lớn.

Chống bám bụi bẩn

Không khí tồn tại rất nhiều hạt bụi nhỏ mà mắt thường khó có thể nhận ra. Thậm chí có những hạt bụi có bề mặt sắc cạnh, nếu rơi vào giác mạc sẽ gây đau mắt, ngứa cộm, dị ứng…

Đeo kính trắng không độ sẽ giúp bạn ngăn chặn được những hạt bụi bẩn khi đi đường.

Chống chói lóa

Khi đi đường vào ban đêm, việc lóa sáng từ đèn xe đối diện là không thể tránh khỏi. Mắt kính có lớp phủ chống lóa sẽ giúp ánh sáng không phản xạ lại vào kính. Người đeo sẽ đi đường một cách an toàn vào buổi tối.

Ngăn cản tia UV có hại

Tia UV từ mặt trời là tia sáng có bước sóng dài, có hại cho đôi mắt. Nếu tiếp xúc nhiều có thể gây ra các bệnh như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng… Đeo kính không độ sẽ giúp bạn ngăn chặn những tia UV này, hạn chế khả năng mắc các bệnh về mắt.

Kính 0 độ có đắt tiền không?

Giá thành của một chiếc kính không độ, kính trắng sẽ phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất, mẫu mã, chủng loại, màu sắc.Trung bình, chiếc kính 0 độ sẽ có giá từ 150.000 cho đến cả triệu đồng.

Tuy nhiên, một số cửa hàng nhập sản phẩm không rõ nguồn gốc và bán với giá vài chục nghìn. Bạn nên hết sức cẩn thận khi mua loại kính này. Bởi nó sẽ không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến đôi mắt.

Kính 0 độ là loại kính khá dễ đeo với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Chúc bạn lựa chọn được chiếc kính ưng ý với mình.

>>> Kính không độ chống tia UV có thực sự tốt như “lời đồn”

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245