Chiêm ngưỡng những gọng kính nam thời trang hot nhất năm 2019

Gọng kính nam là cụm từ khóa đang khá phổ biến hiện nay. Có thể thấy, nhu cầu sử dụng gọng kính của nam giới cũng không hề thua kém phái đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng những gọng kính nam thời trang đang “làm mưa, làm gió” hiện nay nhé!

Gọng kính nam Persol

Persol là thương hiệu mắt kính của Ý, ra đời năm 1917. Các dòng kính mắt của thương hiệu Persol luôn hướng đến sự hoàn thiện, phong cách, thời trang. Đặc biệt, các mẫu kính này cực kỳ phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách lãng tử, phong trần.

Xu hướng thiết kế kính Persol mang vẻ đẹp vintage, cổ điển, lấy cảm hứng từ diễn viên Steve McQueen. Các sản phẩm với đường nét cổ điển, chi tiết khá tinh tế. Hình dạng kính như được xẻ thành 3 đường ở cầu mũi và 2 mũi tên bên gọng.

Kính Warby Parker

Warby Parker là thương hiệu sản xuất kính râm của Mỹ. Tuy mới thành lập năm 2010 nhưng sức hút đến từ chiếc kính rất mạnh mẽ. Các mẫu kính đều tự thiết kế và bán trực tiếp cho khách hàng. Do đó, sẽ không mất phí trung gian.

Thiết kế của gọng kính nam hướng đến sự cổ điển, thanh lịch. Warby Parker có cả dòng kính không viền, viền trong suốt cực kỳ sang trọng. Mắt kính không chia theo dòng nổi bật mà sẽ giới hạn trong các bộ sưu tập theo mùa.

Gọng kính nam Oliver Peoples

Oliver People được thành lập năm 1987 tại Hoa Kỳ. Dù có mặt không lâu nhưng mức độ uy tín và chất lượng của kính Oliver Peoples đã được người dùng kiểm chứng. Dòng sản phẩm cao cấp luôn hướng đến cảm hứng độc đáo của nền văn hóa California. Kính có thiết kế giống kiểu kính phi công aviator khá nam tính, phong độ.

Kính làm từ chất liệu acetate thêm họa tiết đồi mồi bắt mắt. Các nghệ nhân đã điêu khắc một cách tỉ mỉ, tạo nét riêng biệt cho sản phẩm.

Chiêm ngưỡng những gọng kính nam thời trang hot nhất năm 2019
Gọng kính nam Oliver Peoples đang được ưa chuộng bởi phong cách nam tính, lịch lãm

Gọng kính Mykita

Mykita là gọng kính đến từ Berlin, Đức. Ra đời năm 2003, Mykita đã có nhiều thiết kế bắt mắt, đặc biệt là gọng kính nam. Kính sử dụng chất liệu thép cứng, lắp ráp bằng tay. Kính không có vít nối giữa càng va gọng như các hãng kính khác. Do đó, đây là điểm đáng ghi nhớ về sản phẩm.

Kính American Optical

Đây là thương hiệu kính mắt lâu đời của Mỹ, do William Beecher sáng tạo năm 1826. Tròng kính được làm bằng chất liệu Polycarbonat có tác dụng chống tia UV, chống sáng chói, chống trầy xước.

American Optical nổi tiếng với dòng kính râm được sử dụng bởi Neil Armstrong và phi hành đoàn Apollo 11.

Gọng kính nam Randolph Engineering

Randolph Engineering thành lập năm 1972 tại Mỹ. Công ty này đã sản xuất khá nhiều kính râm cho quân đội Hoa Kỳ, Hải quân Hoa Kỳ và Không quân Hoa Kỳ. Dòng kính râm của hãng này khá bền, có khả năng chống lại tia UV gây hại, bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, nắng gió…

Trên đây là một số dòng gọng kính nam nổi tiếng. Giá thành của mỗi chiếc kính trung bình khoảng 500 – 3.500.000 đồng/ chiếc. Bạn nên cân nhắc trước khi mua. “Tiền nào của nấy”. Một chiếc kính chất lượng sẽ giúp đôi mắt khỏe đẹp hơn.

>>> Hướng dẫn chọn kính cận đẹp cho nam đúng chuẩn xu hướng mới

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245