Không thể rời mắt với 5 kiểu tóc mái cho người đeo kính cận cực xinh

toc mai cho nguoi deo kinh can

Cái răng cái tóc là góc con người. Không thể phủ nhận mái tóc là thứ quyết định phần lớn vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn. Vì thế, việc lựa chọn kiểu mái phù hợp với khuôn mặt là vô cùng quan trọng. Nó có thể giúp bạn trở nên xinh xắn hoặc thảm họa. Vậy nên chọn kiểu tóc mái nào cho người bị cận là phù hợp nhất? Mời bạn tham khảo ngay 5 kiểu tóc mái cho người đeo kính cận cực xinh dưới đây của Mắt Kính Cận!

5 kiểu tóc mái cho người đeo kính cận

Để chọn được kiểu tóc mái đẹp không hề khó. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc mái cho người đeo kính cận được yêu thích nhất:

Tóc mái cho người đeo kính cận – tóc mái thưa

Vài năm trở lại đây, kiểu tóc mái thưa vẫn luôn giữ vững được độ hot của mình. Có thể thấy độ phủ sóng của kiểu tóc này trong giới trẻ khắp mọi nơi. Ưu điểm nổi bật nhất của nó là giúp bạn trông trẻ trung, thanh lịch và dịu dàng hơn. Đây quả thực là một trong những kiểu tóc mái tuyệt vời nhất cho các nàng.

Tóc mái thưa là một gợi ý hay ho cho người đeo kính cận mà các nàng không thể bỏ qua đâu nhé! Hầu hết kiểu dáng khuôn mặt nào cũng đều có thể thích hợp để kiểu mái thưa. Bất kể là khuôn mặt to tròn, vuông hay là khuôn mặt dài. Không chỉ mang đến vẻ ngoài cuốn hút, tóc mái thưa còn giúp bạn che đi khuyết điểm cho khuôn mặt cực tốt đó nha!
Với kiểu mái thưa cho người đeo kính, bạn có thể tùy chọn độ dày mỏng theo ý thích. Chỉ cần nhìn tổng thể hợp với khuôn mặt của bạn là được. Dám chắc bạn sẽ gắn bó lâu dài với kiểu tóc mái đáng yêu và trẻ trung này cho xem.

Đặc biệt, với kiểu mái thưa này, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều kiểu tóc khác nhau. Cho dù là tóc bob ngắn, tóc xoăn sóng dài, tóc uốn cụp hay tóc ngang vai uốn xoăn,… đều hợp. Đây cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà kiểu mái thưa này mang đến cho bạn.

toc mai cho nguoi deo kinh can
Tóc mái thưa giúp những cô nàng cận thị trông trẻ trung và thanh lịch hơn

Tóc mái chéo uốn cho người đeo kính cận

Kiểu tóc mái chéo uốn cũng được nhiều nàng lựa chọn vì không quá kén mặt. Không như những loại tóc mái khác, nó dễ dàng đi kèm với nhiều kiểu tóc khác nhau. Phần tóc mái được kéo hết sang một bên và uốn nhẹ, tạo độ phồng ôm lấy khuôn mặt. Những cô nàng có trán “sân bay” chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi kiểu tóc mái này. Nó sẽ khiến bạn trông rất xinh xắn và dịu dàng đấy.

Tóc mái bằng truyền thống

Đây có thể coi là kiểu tóc mái “xưa như Diễm” không còn xa lạ gì với các cô nàng. Tuy không quá cầu kỳ nhưng mái bằng thường giúp các nàng ăn gian tuổi.  Hơn nữa, nó còn có khả năng ăn gian chiều cao nếu các nàng biết cách kết hợp với những mẫu tóc ngắn trẻ trung, cá tính nữa đấy.

toc mai cho nguoi deo kinh can
Tóc mái bằng giúp nàng cận thị trẻ ra vài tuổi

Tóc mái dài uốn phồng sang chảnh

Ngoài mái thưa, mái bằng thì tóc mái dài cũng là một kiểu tóc mái mà cô nàng cận thị nên biết. Hiện nay, kiểu mái dài uốn phồng style Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đơn giản vì nó có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng cho đến sang chảnh, cá tính.

Ưu điểm của kiểu tóc mái dài uốn này là có thể phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt. Với cô nàng mặt to thì phần mái dài uốn phồng sẽ làm thon gọn và cân đối hơn cho gương mặt. Nhưng độ dài phần mái chỉ nên dừng ở khoảng vai thôi nhé!

Đặc biệt, kiểu mái dài uốn phồng này chăm sóc khá dễ dàng. Bạn chẳng cần mất quá nhiều thời gian hay chi phí để tạo kiểu. Do đó, kiểu mái này phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn hay các bạn học sinh, sinh viên. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể nhuộm thêm chút màu nhuộm sáng nhẹ hoặc chọn cách tỉa layer cho mái tóc.

Năm 2021 này, mái dài uốn phồng kết hợp với kiểu tóc đen thẳng tự nhiên đang là trào lưu tóc được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Bạn đừng ngại thử kiểu tóc này nếu thấy thích và phù hợp với phong cách của mình.

Mái ngố đáng yêu siêu cấp cho cô nàng 4 mắt

Mái ngố cũng là một lựa chọn thú vị dành riêng cho cô nàng 4 mắt. Kiểu tóc mái này toát lên vẻ tinh nghịch và đáng yêu. Vì thế chắc chắn nó sẽ làm cho bạn trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều đấy. Tuy nhiên, với kiểu tóc mái cho người đeo kính cận này lại khá kén khuôn mặt. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn nhé!

Kiểu mái ngố này có vẻ thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài, trán cao. Bởi nó sẽ giúp bạn che đi khéo léo khuyết điểm cho khuôn mặt. Đồng thời, phần mái ngố sẽ làm tổng thể khuôn mặt của bạn hài hòa và cân xứng hơn rất nhiều.

toc mai cho nguoi deo kinh can
Đáng yêu siêu cấp với tóc mái ngố

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu tóc mái cho người đeo kính cận, thì tin chắc qua bài viết này, bạn đã có được một quyết định riêng cho mình rồi đúng không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không F5 ngay cho mái tóc của mình để trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.