Các loại bút Montblanc được đánh giá cao hiện nay 2021

but Montblanc Starwalker

Montblanc là hãng bút ký cao cấp được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Dễ thấy rằng, bút Montblanc đặc trưng bởi thiết kế cổ điển tinh tế cùng với chất lượng sử dụng tối ưu.

Ở bài viết này, hãy cùng với qwatch.vn tìm hiểu qua các loại bút Montblanc được yêu thích trong năm 2021. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời.

Các loại bút Montblanc được ưa chuộng phổ biến 2021

Là một thương hiệu uy tín với xuất xứ từ Đức, Montblanc nổi tiếng trên toàn cầu với chất lượng sản phẩm tối ưu cùng với mẫu mã đẳng cấp, không bao giờ lỗi thời.

Nhiều người lựa chọn but Montblanc để sử dụng hay làm quà tặng cho đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Chi phí của bút Montblanc dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu tùy theo loại bút. Sau đây sẽ là tuyển tập các loại bút Montblanc được đánh giá cao hiện nay:

1.    Bút Montblanc Boheme

Bút Montblanc Boheme ra đời từ năm 2000, là cột mốc đánh dấu cho 75 năm hình thành của thương hiệu Montblanc nổi tiếng. Thiết kế của loại bút này nổi bật với sự sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bút thường mạ vàng, ngòi bút bằng vàng khối. Trên phần đầu có logo sao 6 cánh quen thuộc của Montblanc. Đây là một trong số các loại bút Montblanc bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

2.    Bút Montblanc Starwalker

So với nhiều dòng bút Montblanc khác, bút Montblanc Starwalker nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, phá cách so với sự cổ điển thường thấy ở thương hiệu này với những họa tiết độc đáo, đầy ngẫu hứng. Thể hiện sự cứng cáp, năng động và mạnh mẽ đặc trưng.

but Montblanc Starwalker
Bút Montblanc Starwalker nổi bật với vẻ đẹp hiện đại

Thường thì loại bút này có màu đen hay xanh đen, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhất là những doanh nhân thành đạt.

3.    Bút Montblanc Meisterstuck

Có thể nói rằng bút Montblanc Meisterstuck là một tuyệt tác điển hình của thương hiệu Montblanc. Dù ra mắt lâu đời nhưng dòng bút này luôn thuộc top các loại bút Montblanc được ưa chuộng nhất. Không bao giờ lỗi thời nhờ vẻ đẹp tinh xảo, cổ điển với họa tiết đầy tính nghệ thuật.

Màu sắc của bút cũng vô cùng nhã nhặn, sang trọng và thời thượng. Là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi mua bút Montblanc hiện nay.

but Montblanc Meisterstuck
Bút Montblanc Meisterstuck

4.    Bút Montblanc Pix

Cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một loại bút Montblanc không kèm phần thu hút hiện nay. Đó là bút Montblanc Pix tối giản nhưng không hề đơn điệu. Bút về cơ bản khá nhẹ nhàng, vừa tay, nhỏ nhắn và dễ sử dụng.

Thêm vào đó, thân bút phủ bạch kim hoặc vàng sang trọng cùng với ngòi bút cứng cáp, siêu mảnh. Đây là bút Montblanc có giá ‘’mềm’’ hơn hẳn so với nhiều loại bút Montblanc khác.

Qwatch.vn – Đơn vị cung ứng đa dạng các loại bút Montblanc chính hãng

Đến với Qwatch.vn, bạn sẽ tha hồ chọn lựa bút Montblanc giữa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chúng tôi chuyên cung ứng hàng thật chưa qua sử dụng với mức phí chiết khấu cao nhất. Nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nước ngoài.

Thêm vào đó còn có nhiều ưu đãi tuyệt vời cùng với chính sách bảo hành thuận lợi cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, qwatch.vn cũng cung cấp đồng hồ cao cấp các hãng lớn, phụ kiện Montblanc,… chính hãng mà bạn có thể lựa chọn.

Mọi nhu cầu mua bút Montblanc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi tin rằng các loại bút Montblanc cung cấp bởi Qwatch.vn sẽ khiến bạn hài lòng. Cảm ơn vì đã đón đọc!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Số 10B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Liên hệ : 0936.668.668
  • Email : qwatchstore@gmail.com
  • Website : qwatch.vn