Bên cạnh gọng kính cận mắt mèo bạn còn có sự chọn lựa nào?

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại gọng kính cận nữ. Nào là gọng kính cận mắt mèo, gọng kính nobita, gọng titan…vv. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các loại gọng kính cận nữ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Lưu ý khi mua gọng kính cận nữ

Trước khi mua gọng kính cận nữ, bạn cần nắm được một số thông tin như sau: kiểu dáng gương mặt, màu da, kiểu tóc.

Về kiểu dáng gương mặt, rất khó để xác nhận gương mặt của bạn thực sự thuộc dáng nào. Bởi mỗi người đều có những đường nét rất riêng. Tuy nhiên, dáng mặt thường tập trung vào 3 kiểu chính mặt tròn, mặt góc cạnh và mặt trái xoan. 

Nói chung, bạn chỉ cần ghi nhớ quy tắc chọn gọng kính. Đó là chọn dáng kính tương phản với dáng của gương mặt. Sự đối lập này khiến gương mặt trở nên cân bằng hơn.

Cụ thể mặt tròn thì nên chọn kính vuông, kính hình chữ nhật, kính có góc cạnh. Mặt vuông thì nên chọn kính gọng tròn, gọng oval… 

Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì bạn có thể đeo bất kì dáng kính nào cũng được. Gương mặt này phù hợp với rất nhiều dáng kính khác nhau nên có thể thoải mái chọn gọng kính theo ý thích.

Bên cạnh kiểu dáng gương mặt thì màu da cũng là yếu tố cần được chú ý khi mua gọng kính cận nữ. Màu sắc của gọng kính phải phù hợp với nước da của người dùng kính. Ví dụ, nước da ngăm đen không hợp với gọng kính có màu sáng như màu cam, màu vàng…

Kiểu tóc và gọng kính có mối quan hệ với nhau. Để không trở nên quê mùa, bạn nên chọn gọng kính phù hợp với kiểu tóc của bạn. 

cac-san-pham-gong-kinh-2510
Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì bạn có thể đeo bất kì dáng kính nào cũng được

Những loại gọng kính cận nữ nào đang được ưa chuộng

Gọng kính keyhole

Gọng kính keyhole rất hợp thời trang và độc đáo. Cấu trúc của gọng kính keyhole là nửa trên viền đậm, nửa dưới là tròng kính. Loại gọng kính này chính là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.  Bởi gọng kính có cả viền dày cổ điển và viền mỏng hiện đại. Điều này khiến gọng kính keyhole thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nam hay nữ, trẻ tuổi hay lớn tuổi đều thích hợp để đeo loại gọng kính này. Do đó mà gọng kính keyhole rất được ưa chuộng. 

Gọng kính cận dẻo mắt mèo

Gọng kính cận mắt mèo phù hợp với những người sở hữu gương mặt tròn trịa. Tròng mắt của gọng kính cận mắt mèo khá lớn nên độ rộng cũng lớn. Gương mặt tròn sẽ được gọng kính che bớt đi. Nhờ đó mà cả gương mặt trở nên cân đối, thon gọn hơn rất nhiều.

gong-mat-meo-2510
Gọng kính cận mắt mèo phù hợp với những người sở hữu gương mặt tròn trịa

Gọng tròn retro 

Gọng tròn retro có lịch sử lâu năm và từng được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng. Nàm là John Lennon, Ozzy Osbourne cho tới Harry Potter. Ngày nay, với nét đẹp cổ điện và độc đáo, gọng tròn retro đã trở thành xu hướng được yêu thích. 

Sự trở lại của gọng tròn retro kéo theo nhiều thay đổi. Việc cách tân gọng kính này đã khiến nó càng được yêu thích hơn. Chất liệu làm gọng trở nên đa dạng hơn. Cùng một loại gọng kính nhưng chất liệu có thể là nhựa, kim loại hoặc đồi mồi…vv. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn xem mình phù hợp với chất liệu nào. 

Gọng tròn retro là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích phong cách thời trang thập niên 80. 

gong-tron-retro-2510
Gọng tròn retro có lịch sử lâu năm và từng được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng

Gọng kính cận đẹp mắt tròn Nobita

Nếu từng đọc bộ truyện nổi tiếng Doraemon, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với nhân vật Nobita. Hình ảnh nhân vật này gắn liền với cặp kính cận tròn đáng yêu. Gọng kính đó hiện đã trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. 

Gọng kính cận tròn Nobita ngày nay được cách tân khá nhiều. Lý do là bởi ngày xưa dáng kính này khá dày, mang lại cảm giác quê mùa, ngốc nghếch cho người đeo. Ngày nay, vẫn dáng gọng kính đó nhưng mảnh mai hơn. Gọng mảnh dáng tròn vẫn giữ được nét đáng yêu, trẻ trung của chiếc kính mà vẫn có dáng tròn.

Gọng kính cận mắt tròn Nobita giờ đây được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ kim loại cho tới nhựa cứng, nhựa diệu. Màu sắc gọng kính cũng đa dạng không kém.

gong-kinh-tron-2510
Gọng kính cận tròn Nobita ngày nay được cách tân khá nhiều

Gọng kính cận nữ vuông trong suốt

Gọng kính cận nửa vuông thích hợp với những cô nàng có gương mặt tròn trịa nhưng đôi mắt lại nhỏ. Dáng vuông của gọng kính sẽ làm cân đối những đường nét tròn trịa trên gương mặt cô gái. Bên cạnh đó, vì là gọng kính trong suốt nên cũng khiến  đôi mắt to hơn. 

Ngoài ra, ưu điểm của gọng kính này là thích hợp với mọi màu da. Dù bạn sở hữu làn da trắng trẻo hay ngăm ngăm thì đều có thể đeo được loại gọng kính này. 

gong-trong-suot-2510
Dáng vuông của gọng kính sẽ làm cân đối những đường nét tròn trịa trên gương mặt cô gái

Gọng kính cận nữ dẻo vuông size nhỏ

Tương tự như gọng kính cận nữ vuông trong suốt, gọng kính cận nữ dẻo vuông size nhỏ cũng khá phù hợp với gương mặt tròn. Chất liệu nhựa dẻo của gọng kính này phù hợp với nhiều người sử dụng. Lý do là bởi chất liệu nhựa không gây kích ứng da như chất liệu kim loại. 

Với trọng lựa rất nhẹ, gọng kính dẻo vuông mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng của gọng kính vừa giản dị lại tinh tế, sang trọng. 

gong-kinh-vuong-2510
Gọng kính cận nữ dẻo vuông size nhỏ cũng khá phù hợp với gương mặt tròn

Gọng kính cận nữ Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc luôn được đánh giá cao trên toàn thế giới. Ngay cả gọng kính Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế của gọng kính Hàn Quốc rất sành điệu, trẻ trung. Loại gọng kính này phù hợp với giới trẻ bởi vẻ đẹp độc đáo, trẻ trung của nó.

gong-kinh-Han-Quoc-2510
Thời trang Hàn Quốc luôn được đánh giá cao trên toàn thế giới

Tại sao nên chọn gọng kính cận Titan

Gọng kính thường được sản xuất từ hai chất liệu chính là nhựa và kim loại. Trong số các chất liệu kim loại và hợp kim thì titan là loại rất được yêu thích. 

Titanium có trọng lượng siêu nhẹ khiến người dùng cảm thấy thoải mái không khác đeo kính nhựa. Chất liệu này rất bền, tỉ lệ bị ăn mòn thấp. Titan đủ cứng để khó bị gãy. 

Màu sắc chủ yếu của gọng kính titan là màu bạc. Ngày nay, màu của gọng kính titan đã trở nên đa dạng hơn. Nào là màu đen, ánh kim, màu vàng…

Kính Titan cũng có những sự thay đổi về mặt chất liệu. Không phải gọng kính titan nào cũng được sản xuất từ 100% Titan. Không ít gọng Titan có trộn thêm niken, đồng… Sự thay đổi trong chất liệu không gây ảnh hưởng tới chất liệu kính. Giá thành của kính được giảm đi khá nhiều mà kính vẫn bền, nhẹ, đẹp. 

Trọng lượng cực nhẹ gọng kính Titan không chỉ khiến người dùng dễ chịu mà còn nhiều công dụng khác. Thứ nhất là giảm áp lực của gọng kính đối với sống mũi và vành tai. Nhờ vậy mà bạn có thể dùng kính hàng ngày không lo bị sưng đỏ phần sống mũi, vành tai. 

Kính gọng Titan không gây kích ứng da như một số loại kim loại, hợp kim khác. Mồ hôi cũng không khiến kính titan bị xỉn màu, ăn mòn do độ bền của kính là rất cao. Những cô gái có làn da nhạy cảm nên chọn loại gọng kính này để an toàn cho da. 

Màu sắc kính gọng Titan thường thiên về màu tối. Gọng kính có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nhã nhặn. Khả năng chống xước của gọng kính titan cũng rất đáng kinh ngạc. Kính khó bị xước mà cũng dễ bảo quản. Bạn chỉ cần chịu khó lau kính là được. 

gong-kinh-titan-2510
Gọng kính có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nhã nhặn

Mua gọng kính cận nữ ở đâu tốt?

Hãy đến với cửa hàng kinh mắt Titan. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu kính như gọng kính cận mắt mèo, gọng kính cận vuông… Giá thành của gọng kính được niêm yết và phù hợp với giá thị trường chung.

Mắt Kính Titan là một trong những cửa hàng có uy tín lớn nhất TPHCM. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích để bạn tìm chiếc kính phù hợp.

Không chỉ vậy, công ty BUTITAN còn có chế độ bảo hành đáng tin cậy và có lợi cho khách hàng. Đồng thời dịch vụ hậu mãi của cửa hàng khá tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể an tâm trong trường hợp kính xảy ra hỏng hóc sau khi mua.

Mat-Kinh-TiTan-2510
Mắt Kính Titan là một trong những cửa hàng có uy tín lớn nhất TPHCM

Toàn bộ kính của cửa hàng đều là sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm được đăng ký kinh doanh đầy đủ, an toàn và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đến với cửa hàng kính mắt Titan, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Chắc chắn những chiếc gọng kính cận mắt mèo đẹp sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Minh Duyên