Xem ngay top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc

top 3 cua hang kinh mat uy tin

Mắt kính là vật dụng không thể thiếu của những người mắc tật khúc xạ. Sử dụng mắt kính giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Muốn mua được sản phẩm kính mắt an toàn, chất lượng bạn cần biết ở đâu bán hàng đáng tin cậy. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc. Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây của Mắt Kính Cận nhé!

Top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc

Để chọn mua được những sản phẩm kính mắt chất lượng, mời tham khảo ngay top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

Kính mắt Bích Ngọc – top 3 cửa hàng kính mắt uy tín tại Hà Nội

Đi dọc con đường Đại Cồ Việt, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cửa hàng kính mắt Bích Ngọc. Đây là một trong các địa chỉ kính mắt chất lượng của Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Nơi đây có đội ngũ chuyên gia nhãn khoa tài năng, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với cửa hàng Kính mắt Bích Ngọc, bạn sẽ được thăm khám tận tình và đo mắt kĩ càng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm kính mắt chính hãng.

Xét về cơ sở vật chất, cửa hàng trang bị các loại máy móc hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng. Bạn được phép đo thị lực hoàn toàn miễn phí. Đồng thời sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất để chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 114 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 094.751.1666.
top 3 cua hang kinh mat uy tin
Kính mắt Bích Ngọc là địa chỉ kinh doanh kính mắt uy tín nhất Miền Bắc

Top 3 cửa hàng kính mắt uy tín Miền Bắc – Kính mắt Ngọc Hiếu

Kính mắt Ngọc Hiếu được xem là điểm đến quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính thuốc. Tất cả được khẳng định nhờ uy tín và chất lượng các mặt hàng mà cửa hàng cung cấp cận từ nhiều năm nay.

Ngọc Hiếu bán các loại kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính, khám và đo mắt hoàn toàn miễn phí. Hiện cửa hàng trưng bày rất nhiều mẫu kính thời thượng, hot nhất thị trường hiện nay. Bạn không cần lo vấn đề bị chặt chém, vì giá bán ở đây hết sức phải chăng.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có sẵn dịch vụ mua hàng online, giao hàng tận nhà. Bạn chỉ cần để lại số điện thoại, nhân viên sẽ được gọi điện trực tiếp tư vấn miễn phí. Chế độ bảo hành và hậu mãi tại đây cũng được đánh giá rất cao. Khi đã trở thành khách hàng quen thuộc, bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi nhất định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151A Lê Duẩn, Cửa Nam Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0983.378.688 – 0913.222.386
top 3 cua hang kinh mat uy tin
Kính mắt Ngọc Hiếu tọa lạc tại Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kính mắt Việt Tín là một trong top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc

Kính mắt Việt Tín là địa chỉ kinh doanh kính mắt uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng trưng bày bạt ngàn mẫu mã kính mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã, chất liệu, tính năng,… đem đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có kiến thức và trình độ chuyên môn, khách hàng sẽ luôn nhận được góp ý đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn những kiểu dáng mắt kính phù hợp nhất với gương mặt của mình. Biến những chiếc kính thuốc đơn điệu trở thành món phụ kiện thời trang sành điệu.

Hiện nay Kính Mắt Việt Tín đã có tất cả 9 cơ sở trên khắp các quận của thành phố Hà Nội, để phục vụ nhu cầu mua sắm của quý khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 345 Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0961.355.556

Trên đây là top 3 cửa hàng kính mắt uy tín nhất Miền Bắc. Sức khỏe của đôi mắt vô cùng quan trọng. Ngoài yếu tố thời trang, bạn không nên xem thường chất lượng của chiếc kính khi đeo lên mắt. Bạn cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ mua hàng.