Top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp được săn lùng nhiều nhất 2021

top 3 thuong hieu kinh mat cao cap

Mỗi thương hiệu kính mắt cao cấp lại sở hữu những đặc trưng riêng biệt để thu hút khách hàng. Đặc biệt là những nhà mốt nổi tiếng thế giới. Cùng điểm qua top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp được giới mộ điệu săn lùng nhiều nhất qua bài viết dưới đây của Mắt Kính Cận. Hãy xem cách họ tạo ra sức hấp dẫn với những tín đồ yêu cái đẹp là gì nhé!

Top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp được săn lùng nhiều nhất

Kính mắt không chỉ là vật dụng giúp bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Đôi khi nó trở thành món phụ kiện để bạn hoàn thiện vẻ ngoài thật phong cách. Tuy nhiên, không ít người xem việc sở hữu một chiếc kính hàng hiệu là để thể hiện đẳng cấp với người đối diện. Mời bạn chiêm ngưỡng top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp nổi tiếng thế giới được săn lùng nhiều nhất nhé!

Top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp – Dior

Nổi tiếng là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Kính mắt Dior luôn được giới mộ điệu săn đón và là ước mơ sở hữu của hàng triệu phụ nữ ở khắp mọi nơi.

Kính mắt Dior sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng lại có sức hút mãnh liệt với người đối diện. Những chiếc kính không chỉ thể hiện chất phóng khoáng, trẻ trung của người dùng mà còn tạo được nét cá tính rất riêng khi kết hợp với các kiểu trang phục.

Những người thượng tôn cái đẹp xem mắt kính Dior như một tuyên ngôn cho nữ quyền trên toàn thế giới. Bởi tất cả các thiết kế của hãng luôn đề cao vẻ thu hút và sang trọng của các quý cô nước Pháp. Những chiếc kính được tạo nên từ gọng kim loại mảnh, tròng kính vừa phải mang đến cảm giác thanh thoát cho phái đẹp.

Nhược điểm lớn nhất ở các sản phẩm của Dior là thiếu đi tính phá cách trong thiết kế. Vì vậy, nếu bạn là một cô nàng ưa nổi loạn, có lẽ đây không phải sự lựa chọn phù hợp.

top 3 thuong hieu kinh mat cao cap
Các mẫu kính của Gucci luôn sinh động

Gucci xứng đáng là một trong top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý xa xôi. Đây được coi là cái tên đã làm thay đổi cục diện của nhóm hàng thời trang xa xỉ ở thế kỉ 21. Kính mắt Gucci thể hiện năng lực sáng tạo và khả năng chế tác hiếm có của các nghệ nhân thiết kế thời trang nước Ý. Hãng đã từng bước khẳng định chất lượng và độ tinh tế khó cái tên nào vượt qua được.

Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật và muốn trở nên thật bắt mắt, thì đừng ngại phối thêm một chiếc mắt kính thời trang của Gucci. Bởi các sản phẩm của hãng luôn mang đến một cảm giác sinh động lạ thường. Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Nói thế không có nghĩa Gucci mang hơi hướng lòe loẹt. Đâu đó chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được nét trang nhã và cổ điển vốn có. Chính những chiếc kính sắc màu đã giúp tôn lên sức sống hiện đại cho người chủ sở hữu.

top 3 thuong hieu kinh mat cao cap
Kính mắt Dior luôn đề cao vẻ quyến rũ và sang trọng cho phái đẹp

Không thể thiếu Prada trong top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp nổi tiếng thế giới

Prada là một trong những thương hiệu mắt kính thời trang lớn nhất thế giới. Hãng nổi tiếng nhờ vào những bước tiến mạnh mẽ, xây dựng nên trào lưu của phong cách bất hủ. Các sản phẩm kính mắt của hãng mang đậm dấu ấn đặc trưng Prada. Mọi tinh hoa sáng tạo đều gói gọn trong các thiết kế thanh lịch và cao cấp.

Các thiết kế của kính mắt Prada khá cầu kỳ, gây ấn tượng với phong cách hoàng gia. Tuy nhiên, khác với vẻ lộng lẫy của Dolce, tư duy Prada lại đề cao sự tối giản, tính khỏe khoắn, năng động trong mọi sản phẩm.

Hãng hiện kinh doanh song song hai dòng kính cổ điển và hiện đại. Tất cả thế hệ đều thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Một phần vì giá của nó không trên trời như các hãng kính thời trang cao cấp khác. Phần còn lại vì giá trị hữu dụng mà chúng mang lại. Vậy nên nếu bạn muốn đa dạng hóa phong cách thì chắc chắn Prada sẽ làm bạn hài lòng.

top 3 thuong hieu kinh mat cao cap
Kính Prada có thiết kế cầu kỳ, gây ấn tượng với phong cách hoàng gia

Trên đây là top 3 thương hiệu kính mắt cao cấp được săn lùng nhiều nhất. Thế giới đang phát triển từng ngày và nhu cầu sở hữu các sản phẩm cao cấp ngày một gia tăng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích!