Cửa hàng Guess tại TPHCM đâu mới là địa chỉ uy tín bạn nên chọn?

Dạo quanh một vòng, bạn sẽ thấy không ít cửa hàng Guess tại TPHCM. Tuy nhiên, trước thực trạng “vàng thau lẫn lộn”, làm thế nào để chọn được địa chỉ mắt kính chính hãng, chất lượng vẫn là điều khiến nhiều người băn khoăn? Thấu hiểu điều đó, chúng tôi chia sẻ bài viết sau đây. Hy vọng giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. 

Mắt kính đạt chất lượng phải là hàng chính hãng

Những năm gần đây, các cửa hàng mắt kính Guess tại TPHCM trở nên bát nháo. Hàng giả, hàng nhái ngập tràn làm người dùng không khỏi hoang. Chẳng biết phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng. 

Việc đến các địa chỉ bán mắt kính Guess tại TPHCM kém chất lượng sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hiểm. Nó có thể khiến người dùng cảm nhận màu sắc không đúng, hình ảnh bị biến dạng, chóng mặt, buồn nôn,…Thậm chí, nếu đeo lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến thị lực. 

Vậy nên, muốn giữ gìn đôi mắt của mình bạn cần phải nắm rõ cách nhận biết sản phẩm chính hãng, đảm bảo đạt quy chuẩn chất lượng. Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo trước hết bạn phải nắm rõ được cấu tạo cơ bản của mắt kính. Tiếp theo, cần phân biết được hai khái niệm kính thuốc và kính thời trang. Bởi mục đích sử dụng của hai loại kính này là khác nhau. 

mat-kinh-can-cao-cap-3110
Việc đến các địa chỉ bán mắt kính Guess tại TPHCM kém chất lượng sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hiểm

Mắt kính thời trang 

Đối với mắt kính thời trang nó chỉ cần thỏa mãn được tiêu chính thẩm mỹ và độ bền. Một số sản phẩm có công dụng ngăn tia cực tím, chống lóa sẽ có độ cong phù hợp và thuần nhất. Nó không làm sai lệch màu sắc hay biến dạng hình ảnh. Kiểu dáng mắt kính phù hợp với khuôn mặt, đem lại sự thoải mái cho người dùng. 

Mắt kính thuốc

Mua mắt kính thuốc ở cửa hàng Guess tại TPHCM phải thỏa mãn được nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Chẳng hạn như nó phải đảm bảo được thông số quang học về dẫn truyền ánh sáng, độ tán sắc, độ đồng nhất… Từ đó giúp điều chỉnh đúng tật khúc xạ và cải thiện thị lực. 

Mắt kính thuốc phải đo đúng khoảng cách đồng tử, đúng tâm, trục. Khi sử dụng, người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu dù đeo nhiều giờ. Nó giúp bảo vệ đôi mắt và gia tăng tuổi thọ mắt. 

Lưu ý khi mua mắt kính ở cửa hàng mắt kính Guess TPHCM

Nhận diện thương hiệu

Logo Guess phải nhìn rõ, được in nổi bật, không bị cong vẹo hay mờ nhạc. Biểu tượng thương hiệu mắt kính ở trên gối kính cũng không bị sai lệch. 

Một sản phẩm mắt kính mua ở cửa hàng Guess tại TPHCM chính hãng cần có đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Cụ thể như thẻ bảo hành, hộp đựng, khăn lau, nước rửa kính… Giá mắt kính phải đúng với giá trị thật của sản phẩm, tuyệt đối không quá cao hoặc quá thấp. 

Kiểm tra chất lượng các chi tiết

Cửa hàng Guess tại TPHCM chính hãng sẽ có sản phẩm đồng nhất về chất liệu và trong suốt. Sản phẩm có độ bền tốt, không bị trầy xước, vỡ, chiết xuất cao và nhẹ. Ngoài ra, mắt kính cũng cần phải được đo đúng độ, đúng tâm, đúng trục. Sản phẩm giúp ngăn chặn được các tia cực tím, không gây cảm giác chói mắt hay mỏi mắt. 

Gọng kính phải được áp sát trên mũi, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Phần gối kính và gá mũi mắt kính cũng phải được vừa vặn. Gọng kính tuyệt đối không được lệch vẹo hay lỏng lẻo. Gọng kính phải ôm khít, đảm bảo độ đàn hồi hiệu quả. Lớp xi mạ bên ngoài không được sần sùi hay bong tróc. Bản lề cũng không được gỉ sét. Phần tai kính phải linh hoạt điều chỉnh, khi đeo không bị giật tóc. 

mat-kinh-can-uy-tin-chat-luong-3110
Sản phẩm giúp ngăn chặn được các tia cực tím, không gây cảm giác chói mắt hay mỏi mắt

Lựa chọn cửa hàng uy tín, chất lượng

Khi chọn cửa hàng Guess tại TPHCM phải đảm bảo được các tiêu chí như sau:

  • Có dịch vụ đo và khám mắt miễn phí
  • Có trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Có thiết bị soi ánh sáng và thử tròng kính.
  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Cửa hàng Guess tại TPHCM phải được cấp giấy phép đầy đủ. Có giấy bảo hành chính hãng của công ty sản xuất hay nhà phân phối.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn cửa hàng Guess tại TPHCM chất lượng, uy tín. Áp dụng ngay để đảm bảo mua đúng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nhé!

Thùy Duyên