Có nên đeo kính cận đổi màu không? Đáp án ngay trong bài viết sau

co-nen-deo-kinh-can-doi-mau-3110

Kính cận đổi màu là một sản phẩm mới vừa xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Bên cạnh chức năng khắc phục thị lực mắt nó còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Nếu bạn chưa biết có nên đeo kính cận đổi màu hay không? Nếu có thì vì sao? Vậy hãy theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời bạn nhé!

Có nên đeo kính cận đổi màu không?

Không thể phủ nhận, thị trường có nhiều loại mắt kính khác nhau. Để khắc phục tình trạng cận thị bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhiều mắt kính khác nhau. Đối với kính cận đổi màu, sản phẩm không chỉ như kính cận thường. Ngoài chức năng cải thiện thị lực, mắt kính cận đổi màu còn chống lóa, chống nắng hiệu quả. Nếu hỏi có nên đeo mắt kính cận đổi màu không thì xin trả lời là Có. 

Vì sao nên đeo kính cận đổi màu?

Khả năng chống chói lóa hoàn hảo 

Khi đi dưới trời nắng, người đeo kính cận thường bị chói, lóa mắt. Điều này không chỉ gây khó chịu, bực bội mà còn kéo theo nhiều người hiểm. Thấu hiểu điều đó mà các nhà sản xuất đã cho ra đời mắt kính đổi màu có độ cận. 

Giống như chú tắc kè hoa, tròng kính cận đổi màu sẽ nhanh chóng chuyển màu khi ra ngoài nắng. Vậy nên bạn sẽ không còn gặp tình trạng chói, lóa như trước nữa.

Khả năng chống tia UV, ngăn ngừa lão hóa 

Tia UVA và UVB là hai loại tia có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe mắt. Đây cũng chính là loại tia gây bệnh lý thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Với cấu tạo chứa phân tử Bạc, tròng kính cận đổi màu chuyển sang màu tối khi tiếp xúc với tia cực tím. Bên cạnh đó, nó cũng trở lại màu nguyên thủy, trong suốt nếu môi trường không có tia UV. 

Đây là một ưu điểm vượt trội, độc đáo mà sản phẩm kính cận đổi màu cao cấp có được. Nhờ nó mà đôi mắt dễ dàng thích ứng được với mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi dùng. 

kinh-can-doi-mau-3110
Để khắc phục tình trạng cận thị bạn có thể linh hoạt lựa chọn nhiều mắt kính khác nhau

Kính cận đổi màu 2 trong 1 đầy tiện lợi, thông minh

Phần lớn mọi người muốn nhìn rõ vật và khắc phục được tình trạng chói lóa thì phải dùng 2 mắt kính. Một chiếc mắt kính cận có độ, một chiếc kính râm. Điều này khá rườm rà và gây bất tiện, nhất là với người bận rộn. Từ khi có tròng kính cận tự đổi màu thì mọi chuyện được giải quyết một cách đơn giản hơn. Chỉ cần một chiếc kính, bạn có thể cải thiện được thị lực và không bị chói mắt.

Khi đó, bạn có thể thoải mái đeo kính trong nhà hay ra ngoài. Với những người cận thị, trí nhớ kém, chọn kính cận đổi màu tiện lợi là vô cùng lý tưởng. 

Sự sành điệu, thời trang đầy phong cách

Kính cận đổi màu khói, màu trà và màu xanh là 3 tông màu phổ biến. Nó có sự đa dạng về màu sắc, thiết kế đẹp mắt và hợp với gu thời trang. Còn tùy theo sở thích mà bạn chọn màu sắc nào, giúp bản thân thoải mái và tự tin hơn. 

  • Kính cận đổi màu khói thời thượng trẻ trung. Nam bị cận thích hợp chọn gam màu này. 
  • Kính cận màu trà trầm tĩnh, chững chạc. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho người thích sự đơn giản, không cầu kỳ. 
  • Kính cận đổi màu xanh tươi mới, hiện đại và tinh tế. Đây cũng là gam màu không kén người dùng. Dù nam hay nữ lựa chọn nó đều mang lại phong thái tự tin, cá tính. 

Tuy hội tụ nhiều ưu điểm như vậy, song đánh giá tròng kính cận đổi màu vẫn còn có vấn đề cần phải nói. Cụ thể chính là tốc độ đổi màu của kính. Nếu may mắn sở hữu sản phẩm kính chất lượng, tốc độ đổi màu của tròng kính sẽ nhanh. Tuy nhiên, sản phẩm kém chất lượng làm kính cận đổi màu chậm hơn. Đó là lý do vì sao khi mua kính cận đổi màu bạn nên cẩn trọng hơn. Bạn hãy đến với địa chỉ cung cấp kính cận đổi màu uy tín, được khách hàng đánh giá cao.

kinh-can-doi-mau-khi-ra-nang-3110
Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho người thích sự đơn giản, không cầu kỳ

Qua đây, bạn đã biết mình có nên đeo kính cận đổi màu không? Lợi ích mà kính đổi màu đem lại cho người dùng như thế nào? Xác định được những điều này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Thùy Duyên