Chốt cài kính bơi có những loại nào? Mua ở đâu?

Chốt cài kính bơi là một bộ phận rất quan trọng của sản phẩm này. Công dụng chính của nó là giúp điều chỉnh kính bơi vừa vặn với đầu người dùng. Nhờ đó hạn chế rơi tuột khi hoạt động trong nước.

Vậy chốt cài kính bơi có những loại nào? Mua ở đâu? Điều bạn muốn biết sẽ được Butitan bật mí ngay dưới đây. Xem ngay nhé!

Chốt cài kính bơi có những loại nào?

Chốt kính bơi có nhiều loại lắm nhé! Mỗi một thiết kế sẽ có cách dùng riêng. Nhìn chung, chốt cài rất dễ dùng để trẻ em cũng có thể dùng được. Một vài loại chốt cài phổ biến như:

– Chốt cài trượt làm bằng nhựa. Khi dùng loại chốt giữ kính này chỉ cần kéo dai qua chốt và điều chỉnh lại độ dài dây ôm sát đầu.

– Chốt cài khóa hoạt động như một khóa, dễ dàng đóng lại và mở ra để điều chỉnh hoặc tháo rời dây đeo kính.

Chốt cài kính bơi kiểu nút bấm. Thiết kế nào có 1 nút bấm giúp đóng hoặc mở chốt nên rất nhanh và tiện dùng.

– Chốt cài kính bơi kiểu vặn. Khi muốn điều chỉnh dây đeo kính chỉ cần dùng tay vặn một bánh xe nhỏ là được.

Cách chỉnh kính bơi và lưu ý nên biết

Thứ nhất, đặt kính bơi áp vào mắt và ấn nhẹ kính bơi để tạo lớp hút chân không. Nếu mắt kính bơi bám chặt nghĩa là size kính vừa với khuôn mặt. Ngược lại, nếu mắt kính bơi không khớp thì chứng tỏ mua nhầm size. Tốt nhất nên đổi lại một chiếc kính bơi có size vừa vặn hơn.

Thứ hai, dùng kính bơi loại thường hay kính bơi có độ cận đều không nên đeo quá chật. Thói quen này ảnh hưởng xấu đến tuần hoàn máu và gây khó chịu. Sau khi đeo kính, hãy lắc nhẹ đầu kiểm tra độ chặt, tránh tình trạng kính tuột khi xuống nước.

Thứ ba, chốt đỡ kính bơi nên nằm trên đỉnh tai và ngang qua phần sau đầu. Một vài mẫu kính còn thiết kế thêm phần cầu mũi để tránh nước lọt vào. Tất cả những chi tiết đó tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến người dùng. Do đó, dù dùng kính bơi có ống thở hay mắt kính bơi… Chúng ta nên chú ý những điểm này để chọn kính tốt nhất nhé!

Thứ tư, không nên dùng kính bơi chung với người khác để đảm bảo vệ sinh và tránh các bệnh về mắt.

Mua chốt cài kính bơi ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm kính bơi và phụ kiện được bán tại nhiều nơi. Ngay cả khi không có thời gian đến tận nơi bán thì cũng có thể đặt mua online và xem hướng dẫn cách lắp kính bơi là được. Cụ thể hơn, nếu chốt cài kính có vấn đề, hãy mua tại những địa điểm như:

– Cửa hàng đồ thể thao không chỉ bán trang phục mà còn có: giày, kính bơi, chân vịt, thiết bị lặn…

– Các siêu thị lớn cũng là nơi nhiều thương hiệu sản xuất đồ thể thao chọn làm nơi trưng bày, kinh doanh. Hãy tìm hiểu nơi bán chốt cài kính bơi rồi đến đó để tránh mất thời gian.

– Các cửa hàng chuyên dụng về bơi lội chắc chắn không thiết sản phẩm chốt cài kính. Ngay tại hồ bơi cũng sẽ có nhiều cửa hàng bán mặt hàng này.

– Các website mua sắm trực tiếp như: Lazada, Shopee, Tiki hoặc Sendo… Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, nhất là giới trẻ.

– Có khá nhiều nhóm mạng xã hội dành cho người thích bơi lội. Ngoài chia sẻ sở thích thì nhiều người cũng tận dụng nguồn khách để nhập và phân phối các phụ kiện kính bơi. Chắc chắn sẽ có sản phẩm phù hợp với bạn.

Những chú ý khi mua kính bơi

Kính bơi cũng được xem là một món phụ kiện thời trang. Thế nên khi mua hãy chú ý đến: kiểu dáng, màu sắc… Tuy nhiên, một chiếc kính tốt phải bền và an toàn với người dùng. Các bạn nên chọn kính được làm từ Polycarbonate để đáp ứng tiêu chí TỐT BỀN.

Đặc biệt, thiết kế kính bơi có nhiều loại như: thi đấu, tập luyện hoặc kính bơi giải trí… Phải xác định nhu cầu sử dụng, môi trường trong mát hay ngoài nắng để chọn kính có kiểu dáng và tính năng phù hợp. Tốt nhất nên ưu tiên dòng kính có tính năng chống sương mù và chống tia UV.

Hãy nhớ thử kính và điều chỉnh chốt cài kính bơi để chọn đúng size. Cho dù kính đẹp, xịn như nếu không vừa thì cũng đừng mua. Bạn có thể tham khảo các review của khách hàng trước đó để quyết định có nên mua kính hay không.

Tại TPHCM nên mua kính chính hãng đúng giá ở đâu?

Tại TPHCM, để mua được kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi… Các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan. Tại đây, khách hàng được miễn phí dịch vụ đo mắt. tư vấn cắt kính chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. Trọn bộ sản phẩm được tặng kèm phụ kiện như: khăn lau, nước lau kính, hộp đựng kính…

Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh YoutubeFanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!