Bạn đã hiểu rõ về gọng kính titan cao cấp?

Bạn đã hiểu rõ về gọng kính titan cao cấp?

Một trong những chất liệu gọng kính được tin dùng hiện nay phải kể đến gọng kính titan. Tuy nhiên, phổ biến là vậy, nhưng ít ai hiểu rõ về chất liệu titan làm nên gọng kính này. Hãy cùng tìm hiểu về gọng kính titan cao cấp trong bài viết sau đây nhé.

Chất liệu titan là gì?

Chất liệu titan hay titanium là chất liệu kim loại cứng nhất hiện nay với các tính năng nổi bật như trọng lượng nhẹ, ít bị ăn mòn, có ánh kim xám bạc bắt mắt.

Titan cứng hơn kim loại Nhôm gấp 6 lần, tương đương như thép xây dựng nhưng nhẹ hơn 4 lần so với thép. Titan có đặc tính không bị ăn mòn, hoen gỉ khi tiếp xúc với axit hoặc nước thông thường.

Chất liệu titan thường ứng dụng ở đâu?

Chất liệu titan có đặc tính như trên, nên rất thích hợp để chế tác thành các phụ kiện thời trang như đồng hồ, nhẫn, vòng tay… Đặc biệt, chất liệu titan còn thường được sử dụng để làm gọng kính titan cao cấp.

Gọng kính titan cao cấp có chất liệu từ hợp kim titanium và một lượng nhỏ các kim loại khác như đồng, niken. Nhờ đó, gọng kính titan hiện nay luôn luôn đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, đặc biệt ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của gọng kính titan cao cấp

Gọng kính titan là gọng kính cao cấp, được nhiều nhà sản xuất nổi tiếng chọn lựa sử dụng bởi nó có những ưu thế riêng:

Màu ánh kim sang trọng, mang lại vẻ đẹp góc cạnh, quý phái, lịch lãm.

Độ bền cao vì khó trầy xước, không bị ăn mòn bởi axit thông thường và nước.

Không bị hoen gỉ, xỉn màu, không gây kích ứng da.

Gọng kính mỏng nhẹ, đem lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.

Màu sắc đa dạng, phong phú để người sử dụng lựa chọn. Những màu như xám bạc, đen, vàng ánh kim,… đều là gam màu trẻ trung, năng động, phù hợp với cả nam và nữ giới ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bạn đã hiểu rõ về gọng kính titan cao cấp?
Gọng kính titan cao cấp – Sự lựa chọn của mọi nhà

Mua gọng kính titan cao cấp ở đâu Hà Nội?

Kính mắt Quang Hưng

Quang Hưng có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường cung cấp mắt kính nói chung và kính titan nói riêng. Kính được nhập trực tiếp từ các nước như Italia, Hàn Quốc, Hồng kông… Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, hấp dẫn.

Địa chỉ: 20 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Mắt kính Việt

Mắt kính Việt là địa chỉ kinh doanh mắt kính các loại lâu năm tại Hà Nội. Kính mắt Việt luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm kính mắt titan cao cấp đều có giá cạnh tranh, không o ép giá khách hàng. Tại Kính mắt Việt cũng cung cấp những mẫu kính chính hãng độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng.

Địa chỉ: 16 hẻm 16, ngõ 387 Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Kính mắt Việt Nam

Được thành lập từ năm 2002 với hơn 15 năm hoạt đọng, kính mắt Việt Nam dần khẳng định vị thế trên thị trường cung cấp mắt kính. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt đối tốt, khách hàng có thể an tâm đo khám cũng như sử dụng sản phẩm tại đây.

Địa chỉ: 138B, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Đó là một số thông tin về gọng kính titan cao cấp hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc kính ưng ý.

>>> Các loại gọng kính nhựa phổ biến nhất hiện nay