Tốp 10 kính mắt nam bảo vệ mắt tốt nhất năm 2020

Tốp 10 kính mắt nam bảo vệ mắt tốt nhất năm 2020

Bên cạnh sự sang trọng và thời thượng  khả năng bảo vệ mắt là điều không thể thiếu trong các tiêu chí chọn kính mắt.

Tốp 10 kính mắt nam bảo vệ mắt tốt nhất cho mùa hè

Kính mắt nam Mercedes Benz 743: Với thiết kế độc đáo sắc nét từng chi tiết, gọng kính mảnh ôm sắt mắt độ cản tia UV của mắt kính vượt trội, làm dịu, chói mắt tuyệt đối.Với thiết kế hai màu đen, vàng mang lại vẻ mạnh mẽ được phái nam ưu chuộng bởi ịch lãm và thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài thiết kế sang trọng mắt kính còn được thiết kế cản bụi, cản tia UV,làm dịu chống mỏi mắt… Độ phân giải của kính cao giúp bảo vệ mắt.

Kính mắt Prada là nhãn hiệu được rất nhiều người ưu chuộng không chỉ riêng phái mạnh bởi nguồi gốc xuất xứ tại Italia, mỗi dòng kính của hãng Prada toát lên vẻ quyền quí sang trọng. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài mắt kính Prada còn được ưu chuộng bởi độ phân giải cao, khả năng cản tia UV vượt trội, đặc biệt mỗi chiếc kính của dòng sản phẩm này khẳng định đẳng cấp với giá thành gần như cao nhất trong các dòng kính thời trang hiện nay.

Tốp 10 kính mắt nam bảo vệ mắt tốt
Bạn nên chon cho mình một cặp kính vừa bảo vệ mắt tốt vừa hợp thời trang nhé

Kính mắt Armani được biết đến với những thiết kế trẻ trung hiện đại, xuất xứ từ thương hiệu uy tín. Mắt kính được cắt và làm trên dây chuyền hiện đại khả năng chống chói, và bảo vệ mắt một cách hiệu quả.

Kính nam Cartier Luxury Catier hãng Cartier được biết đến với nhũng chiếc đồng hồ sang trọng và những bộ trang sức quý phái. Tuy nhiên dòng kính Cartier Luxury cũng đang khuynh đảo thì trường hiện nay với xuất xứ đẳng cấp thế giới, chất liệu cao cấp, khả năng chống chói và tia UV của mắt kính rất cao.

Kính mắt Chrome Hearts khác với nhứng tính năng của các dòng kính trên, kính mắt Chrome Hearts có khả năng đổi màu màu sắc rất thời thượng và cá tính, thích hợp với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ…tên tuổi của dóng kính này cũng là dòng kính đình đám trong giới đồ hiệu.

Kính  mắt nam Dior luôn trong tình trạng hết hàng nhờ sở hữu phong cách trẻ trung hiện đại, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, tròng kính có khả năng phân cực, chống chói, cản tia UV qua đó bảo vệ tối đa cho mắt.

Kính nam Porsche được thiết kế tỉ mỉ từ logo đến chất liệu của kính, mắt kính tráng gương giúp tăng tương phản, giúp quan sát tốt hơn, khung kính mạ vàng sáng bóng qua đó mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho chủ sở hữu. Mẫu kính này khá là phù hợp với hầu hết các dáng mặt, từ chữ điền, trái xoan, dài cho tới mặt tròn.

Kính nam Rayban chính hãng Aviator Rayban là thương hiệu kính mát hàng đầu thế giới, nhất là các mẫu kính nam. Các mẫu kính của Rayban khá đa dạng và luôn được nhiều người săn đón. Một trong số đó phải kể tới Aviator – dòng kính phi công đình đám. Nếu bạn đang tìm một phong cách lịch lãm và sang trọng, Aviator dáng cổ điển của Rayban chính là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Kính có kiểu dáng hình giọt lệ, giúp bảo vệ mắt an toàn khỏi tia UV gây hại và khói bụi ô nhiễm

Kính nam Gucci ngoài những thiết kế thời trang đính đám, kính mắt Gucci cũng không ngừng biến tấu từng dòng sản phẩm để phù hợp với xu thế chung. Mẫu kính này được thiết kế kiểu mắt vuông với có khả năng đàn hồi cực tốt. Kính được thiết kế ôm sát mặt và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, từ mặt tròn, dài, vuông cho tới mặt trái tim. Hơn nữa, mắt kính cũng có độ rộng vừa đủ nên có thể che được phần hốc mắt và tạo điểm nhấn cho chủ nhân.

Kính nam Exfash EF Nhãn hiệu này không còn lạ lẫm gì với những fan ưa chuộng thời trang, được biết đến với những thiết kế nổi bật gọng kính được làm từ nhựa, titanium, mang lại sự bền bỉ và chắc chắn, mắt kính có khả năng chống tia UV, bảo vệ mắt, giá thành vừa phải.

Trên đây là tổng hợp những điểm nổi trội cho tốp 10 loại kính mắt nam bảo vệ mắt bạn tốt nhất cho mùa hè. Hi vọng những gì mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn an tâm hơn để sở hữu một cặp kính chất lượng và phù hợp nhất.

Xem thêm: